bloggang.com mainmenu search
ฮิตกันจัง กะเชือกคาดผม ตอนแรกไม่กะซื้อมาใช้ แต่พอดีมีคนซื้อมาให้เลยเอามาเล่นซะหน่อย เออ มันก็ได้หลายแบบนะนี่



1.คาดกลางหน้าผาก เหมือนอินเดียนแดง คาดได้ไม่นานเพราะรำคาญเล็กน้อย

2.คาดขึ้นไปเหมือนที่คาดผม ยีผมฟูๆหน่อย เหมือนเด็กซนๆ

3.คาดขึ้นไปเหมือนที่คาดผม แต่ม้วนปลายผมให้เป็นเกลียว ดูหวานๆดีเนอะ



4.รวบผมขึ้นหมด แล้วคาดช่วงรอยต่อหน้าผากกับโคนผม ชอบทรงนี้สุดเลย หน้าผากกว้างมากมาย แต่สบายดี

ใครชอบทรงไหน บอกกันบ้างเน้อ
Create Date :28 พฤษภาคม 2551 Last Update :28 พฤษภาคม 2551 21:24:32 น. Counter : Pageviews. Comments :21