bloggang.com mainmenu search
ไปเดินเล่น Watson เจอโฟมเปลี่ยนสีผมออกใหม่ Liese สวยทุกสีเลย ตอนแรกจะเอาสีโทนเขียวๆ เลือกไปเลือกมาเลยคิดว่าหน้าร้อนนี้ผมโทนสีน้ำตาลแดงน่าจะสวยกว่า เลยเลือกสี Cassis Berry มา 2 กล่อง



ปรากฏว่า ผมยาวขนาดนี้ แต่ใช้แค่กล่องเดียวก็พอ เพราะว่ามันเป็นโฟมที่พอฉโลมจนเต็มหัวแล้วเราก็ขยำๆเพิ่มได้อีก

มาดูสีที่ได้กันค่ะว่าติดออกมาดีทีเดียว



-หลังทำเสร็จผมเปียกหมาดๆ สีดูแดงๆม่วงๆ



-ผมเริ่มแห้งสีดูแดงเบอรี่ติดส้มนิดๆ



-สีผมในที่ร่มกับในแสง



-เปรียบเทียบสีใหม่กับสีเก่า แดงเบอร์รี่กับเขียวบลอนด์



-สีนี้ช่วยให้หน้าดูเล็กลงนิดนึงด้วย ไว้จม้วนเป็นลอนสวยๆมาให้ดูกัน



-พาเขรอะหมูมาโชว์โฉม ช่วงนี้ชีป่วย ดีใจมากไม่ได้ จะเกร็งและขาหมดแรง หมาแก่ๆๆ
Create Date :06 มีนาคม 2554 Last Update :6 มีนาคม 2554 2:50:10 น. Counter : Pageviews. Comments :14