bloggang.com mainmenu search

ช่วงนี้ไม่ค่อยเห็นหน้าเห็นตาสักเท่าไหร่สำหรับพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ งานนี้ก็เลยไปถามถึง มาริโอ้ สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่าช่วงนี้งานที่เมืองไทยไม่ค่อยมี เพราะว่าต้องไปๆมาๆที่ประเทศจีน ล่าสุด โดนหมอดูทักว่าระวังจะทำสาวท้อง

งานนี้ มาริโอ้ เมาเร่อ ก็เผยว่า "ล่าสุดมีหมอดูชื่อดังทักว่าปีนี้มีเกณฑ์ทำสาวท้อง โอ้โห ครับผม หมอดูเค้าทักมาก็เป็นสิ่งที่เราต้องฟังหูไว้หู คงไม่มีครับ เรื่องแบบนี้มันก็เป็นเรื่องที่เราต้องระวังตัวอยู่แล้ว อีกอย่างมันเป็นเรื่องธรรมชาติด้วย แต่ในเมื่อหมอดูเค้าทักมาเราก็ต้องระวังและดูให้ดี ยังไงก็ต้องขอบคุณมากครับพี่หมอ เราก็ต้องระวังตัวครับเรื่องอย่างนี้ แต่อย่างที่โอ้บอกคือมันก็เป็นเรื่องธรรมชาติของมนุษย์ครับ ตอนนี้เค้ามียืดอกพกถุง เราก็ต้องพกถุงเป็นสิ่งธรรมชาติ อย่าไปคิดเลยว่ามันเป็นสิ่งน่าอาย เพราะเราเองก็ต้องระวังเอาไว้ให้ดีครับ ส่วนตัวรู้สึกว่าสิ่งที่หมอดูทักรุนแรงไปมั้ย ไม่หรอกครับ เพราะผมเชื่อว่าคนอ่านข่าวเดี๋ยวนี้กลั่นกรองได้อยู่แล้ว หลังจากนี้ก็คงต้องระวังตัวมากครับ"

ที่มา : //entertain.bugaboo.tv/watch/166734/?link=3
Create Date :30 มกราคม 2558 Last Update :30 มกราคม 2558 18:38:01 น. Counter : 1477 Pageviews. Comments :0