bloggang.com mainmenu search

พระเอกใจบุญ เติ้ล ธนพล ตอนนี้กำลังถ่ายทำละคร หางเครื่อง ไปปักหลักอยู่ทางเหนือ ความคืบหน้ามีไปถึง 70 เปอร์เซ็นต์

เตรียมลงจอให้แฟนๆได้ติดตามชมกันแล้ว งานนี้คันปากบุกไปถึงกองถ่ายเลยต้องไปถามเรื่องราวดีๆของพระเอก เติ้ล ธนพล เป็นผู้ปิดทองหลังพระ หลังจากขับรถไปเยี่ยมแฟนคลับที่ป่วยเป็นอัมพาตที่ จ.แพร่ ได้รับกระแสชื่นชมในโซเชียลเน็ตเวิร์คว่า เป็นพระเอกที่ใส่ใจแฟนคลับ

เติ้ล ธนะพล กล่าวว่า "พี่เขาเป็นแฟนละคร เขาไม่สามารถติดต่อผมได้ พี่ที่ผมรู้จักเขาอยู่แพร่พอดี เขาเข้าไปเยี่ยมพี่คนนี้อยู่แล้ว เขาถามว่า พี่แก้วรู้จักนายหินไหม เขาบอกเติ้ล ธนพล เขาเลยให้ผมคุย ผมเลยบอกว่า ถ้าได้ไปทางเหนือผมจะไปเยี่ยม เขาโดนรถชนนอนอยู่กับที่มา 16 ปี คุณแม่ตาบอดอายุ 70 กว่าตาบอดทั้งสองข้าง แม่บอกเลยว่า เขาต้องอยู่เป็นแขนขาให้ลูก ส่วนลูกจะเป็นตาให้เขา ดูสะท้อนชีวิตว่าคนที่ตาบอด เขาเป็นคนจิตใจดี ผิดกับเจอคนที่เดินได้แต่ท้อแท้สิ้นหวัง"

ที่มา : คลิป //entertain.bugaboo.tv/watch/101160
Create Date :17 มกราคม 2557 Last Update :17 มกราคม 2557 10:37:02 น. Counter : 2810 Pageviews. Comments :0