bloggang.com mainmenu search
แตงโม ภัทรธิดา ก็เปลี่ยนแปลงโฉมตัวเองย้อมผมสีจี๊ดจ๊าด อีกทั้งยังเปลี่ยนแนวแต่งตัวมาเป็นสีชมพูหวานเลยทีเดียว หวานขนาดนี้เป็นเพราะกำลังมีความรักกับ หนุ่มโตโน่ ภาคิน หรือเปล่า แต่ความรักก็ไม่ได้ราบรื่นมาตั้งแต่แรก มีอุปสรรคมาตลอด 

และอีกประเด็นก็คือ เรื่องที่คุณ จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ออกมาพูดว่าได้ทะเลาะกับแฟนหนุ่ม กึ้ง เฉลิมชัย เพราะให้ดาราสาวคนหนึ่งยืมเงินแล้วไม่บอก ซึ่งนั้นก็คือสาว แตงโม เพราะก่อนหน้านี้เคยสนิทกัน 

ประเด็นสุดท้าย ข้อความบน Line ที่คุยกับอดีตแฟนหนุ่ม แต๊งค์ พงศกร หลุดออกมา
โดยในข้อความดังกล่าว แตงโมเขียนถึงแต๊งค์ว่า... 
“เราอยากกลับไปมีความสุขกับเทอเหมือนเดิม”
“เราคิดถึงแม่ คิดถึงน้อง”
“เราอยากกอดเทอ อยากกอดแม่” 
“เราไม่เคยรักใครเท่านี้” 
“ไม่ว่าจะยังไง สุดท้ายขอให้เป็นเราได้มั๊ย”       
ทางด้านแต๊งค์ ก็ได้ตอบกลับไปว่า "เราก็คิดถึงเธอ ตอนนี้เราไม่มีใครพิเศษ แต่ไม่ต้องห่วงเลย 

ที่มา...คลิป //entertain.bugaboo.tv/watch/78899
Create Date :02 กันยายน 2556 Last Update :2 กันยายน 2556 14:59:48 น. Counter : 2258 Pageviews. Comments :0