bloggang.com mainmenu search



หวานซึ้งจนมีน้ำตาซึมกันทั้งงานเลย สำหรับภาพบรรยากาศในงานแต่ง โอปอล์ หมอโอ๊ค เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2557 ที่ผ่านมา เพราะนอกจากจะมีพรีเซนเทชั่นที่เป็นมิวสิกวีดีโอสวยๆในงานแต่งแล้ว 

งานนี้เจ้าบ่าว หมอโอ๊ค สมิทธิ์ ยังได้ร้องเพลงถ่ายทอดความรู้สึกจากใจให้กับเจ้าสาวโอปอล์ ในเพลง If I ain't got you เรียกได้ว่าซึ้งๆกินใจสาวโอปอล์ และแขกในงานอย่างมาก พร้อมกันนี้ก็ยังประโยคเด็ดที่ว่า "มีคนขู่ผมเอาไว้ว่า ถ้าไม่แน่จริง อย่าร้องเพลงในงานแต่งงานตัวเอง แต่ผมมีเพลง เพลงนึงที่อยากจะร้องให้กับเจ้าสาวของผม คิดว่าเพลงนี้ตรงที่สุดในชีวิตของผมแล้ว ระหว่างผมกับเธอครับ" 

ที่มา : //entertain.bugaboo.tv/watch/115306?link=3
Create Date :10 เมษายน 2557 Last Update :10 เมษายน 2557 17:17:42 น. Counter : 1978 Pageviews. Comments :0