bloggang.com mainmenu search


ในอินสตาแกรมก็มีรูปหลุดพร้อมข้อความ "มี่ขอขอบคุณความหวังดี.. ขอบคุณความห่วงใย.. ขอบคุณกาลเวลา.. และสุดท้าย.. ขอบคุณ NaNee ที่ทำให้รู้ว่าความรักและการเสียสละที่แท้จริงคืออะไร.. ไม่ว่าในเวลาที่มี่ทุกข์หันไปมองข้าง ๆ มี่ก็จะมีพี่ตลอด.. แม้ในยามที่สุขพี่ก็คอยยิ้มและมองมาที่มี่เสมอ.. ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาทำให้มี่รู้ว่าใครที่รักมี่ด้วยความจริงใจและใครที่เสียสละทุกอย่างเพื่อมี่ได้.. และที่ต้องขอบคุณที่สุดคือ.. อุปสรรคขวากหนาม.. ที่เคยผ่านเข้ามาในชีวิต.. จนทำให้เรารู้ว่า.. เพชรแท้อยู่ในมือเรานี่เอง.. สุดท้ายขอบคุณโลกใบนี้ที่ทำให้มี่มีผู้ชายคนนี้ในชีวิตค่ะ.. ขอบคุณฟ้าที่ทำให้เราเจอและรักกันนะคะ"

ทั้งนี้ เอมมี่ มรกต เผยว่า "ความรู้สึกของเรายังขึ้นๆลงๆ ทำให้เรายังไม่ได้รู้สึกว่าเป็นจังหวะของเรา แต่ตอนนี้เรารู้แล้วว่าใช่ หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 9 ปี" และหลายคนคิดว่าเอมมี่กิ๊กกับ เจมส์ จิรายุ "มี่บอกไม่ได้คุยกับเขาก็นึกว่าเราปฏิเสธ แต่จริงๆ มันคือคนละคนกัน ที่คุยด้วยคือ เจมส์ จิรายุทธ สรุปตอนนี้เปิดตัวแล้ว ตามความรู้สึกและวันเกิดพี่เขาด้วยเลยลงรูปนี้ไป"

ที่มา : //entertain.bugaboo.tv/watch/157479/?link=3
Create Date :11 ธันวาคม 2557 Last Update :11 ธันวาคม 2557 18:13:09 น. Counter : 4032 Pageviews. Comments :0