bloggang.com mainmenu search
เรียกได้ว่าเป็นมหากาพย์รักสามเส้าระหว่าง หลิน กมลพรรณ ที่สลัดรักนักแสดงตลกพันล้าน ฟรอยด์ ณัฏฐพงศ์ แบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย และหันไปควงพระเอกหน้าตี๋ โทนี่ รากแก่น งานนี้ทำเอาหนุ่มฟรอยด์ถึงกับงง พร้อมทั้งปฏิเสธเรื่องที่สาวหลิน ออกมาให้ข่าวว่า เคลียร์กับฟรอยด์ก่อนคบโทนี่ว่า ไม่จริงๆอย่างที่เป็นข่าว

ฟรอยด์ ณัฏฐพงศ์ กล่าวว่า มีเรื่องไม่เข้าใจกันและก็ขอห่างไป พอมาทีหลังเราตามง้อเขา แต่เขาบอกว่าอย่าเลยเป็นอย่างนี้ดีแล้ว ยังไงก็ไปด้วยกันไม่ได้ เราก็ตกใจทำไมปกติที่ผ่านมาคือ..? เราก็พยายามปรับเข้าหากัน ผมผิดก็ขอโทษด้วย แต่พอสุดท้ายแล้วคือ รอบหลังล่าสุดต้นปีที่เผ่านมา ขอเจอจะเอาของไปให้ หลินก็บอกอย่าเจอกันเลยงานยุ่งอย่างโน้นอย่างนี้ ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ผมก็ไปหาที่ทำงานก็ได้ทุกคนก็รู้ ช่วงเมษาก่อนสงกรานต์ไปเจอ โทนี่กับหลินเดินมาด้วยกัน "อะไรว่ะเนี่ย" ทุกอย่างเคลียร์เขาก็มาจับเข่าผมบอกว่า ฟรอยด์เราคุยกับหลินนะ "พี่โทนี่เป็นคนที่เรารู้จัก และพี่โทที่ก็เพิ่งเลิกกับเพชร" สุดท้ายเพชรก็ช็อคเหมือนกันทำไมมันกลายเป็นคนที่เรารู้จักทั้งคู่
 //entertain.bugaboo.tv/watch/74962
.......................................................................

ทางด้านสาว หลิน กมลพรรณ ก็ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องด้วยเช่นกัน "เป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้วครึ่งปี เรารู้อยู่แล้วว่าเคลียร์ไม่เคลียร์คือเราเคลียร์ไปหลายรอบแล้ว ถ้าเขาเลือกที่จะพูดอย่างนี้มันเป็นสิทธิ์ของเขา"htmlentities(' >')> //entertain.bugaboo.tv/watch/74978




Create Date :08 สิงหาคม 2556 Last Update :8 สิงหาคม 2556 16:21:32 น. Counter : 2886 Pageviews. Comments :0