bloggang.com mainmenu search

ตูน Bodyslam ร่ำไห้หลังปิดฉากคอนเสิร์ตสุดท้าย "ปรากฏการณ์ ดัม-มะ-ชา-ติ" พร้อมโพสต์ระบายความในใจหลังมีดราม่าเรื่องตั๋วคอนเสิร์ต บอกขอบคุณแฟนๆ ที่ทำให้ความฝันเป็นจริง ลั่นหากไม่มีทุกคน ก็คงไม่มีบอดี้สแลมในวันนี้

ปิดฉากลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคอนเสิร์ต ปรากฏการณ์ ดัม-มะ-ชา-ติ รอบสุดท้ายของวง Bodyslam ที่ยกทีมไประเบิดความมันส์กันที่จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งหลังก่อนหน้านี้วง Bodyslam และทางทีมงาน ได้ออกมาประกาศยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ตในจังหวัดที่เหลือทั้งหมด ท่ามกลางกระแสดราม่าจากสาวกแฟนคลับที่ออกมาขอเงินค่าบัตรคอนเสิร์ตคืน เนื่องจากมีการออกโปรโมชั่นลดราคาบัตรตามราคาปกติจาก 1,500 บาท ลงมาเหลือแค่ 399 บาท ขณะที่ผู้ซื้อบัตรราคาเต็มไปก่อนหน้านี้จะได้เพียง Photobook มาเป็นของแถมเท่านั้น 
ล่าสุดนักร้องชื่อดัง ตูน Bodyslam ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบายความในใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ภายหลังจากจบฉากทัวร์คอนเสิร์ต ปรากฏการณ์ ดัม-มะ-ชา-ติ โดยระบุข้อความว่า 

"มาได้แค่นี้ ก็เกินฝันแล้วครับ จำได้ดีว่าตอนเป็นเด็กชอบร้องเพลงในห้องน้ำ ร้องคนเดียว ฟังคนเดียว มีความสุขที่ได้ร้องเพลงที่ชอบ หลับตาร้องเพลิน ๆ มาเรื่อย ๆ สักพักเปิดตามา อ้าว...มีคนมาฟังเราร้องซะอย่างงั้น ไม่ได้คิดอะไร ก็คิดว่าตาฝาด หรือว่าเราฝันไป สักพัก...ก็หลับตาลง แล้วก็ร้องเพลงที่เรารักต่อ สักพักเปิดตามา เฮ้ย !! มีคนมาฟังเราร้องเพลงเยอะขึ้นจากตอนแรกอีก ในใจเริ่มงง...นี่มันเรื่องจริงหรือความฝันวะเนี่ย ??!! แต่แค่อย่างจะบอกตรง ๆ เลยว่าถึงแม้มันจะเป็นเพียงแค่ฝัน มันก็ทำให้เรารู้สึกมีความสุขมากที่สุด ที่ครั้งหนึ่งเราแค่ชอบร้องเพลง ร้องเพื่อความสุขใจของตัวเอง แต่วันหนึ่งมีคนคอยรับฟัง มาร่วมแบ่งปันเรื่องราวของเรา ช่วยกันร้องเพลงที่เรารักเป็นเสียงเดียวกัน แค่นี้ ถึงแม้มันเป็นเพียงฝัน...ผมก็ยอม"

"ชีวิตคนเราผมเชื่อว่ามีความฝันและมีความหวังคือสิ่งที่สำคัญที่สุดที่ทำให้เรามีพลังงานดี ๆ ที่จะก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างที่ตั้งใจ ก้าวบางก้าวที่เดินทางบางทีอาจเจอหลุมเจอบ่อและไม่เป็นไปอย่างใจต้องการ ทั้ง ๆ ที่ก็คิดว่าได้เบิ่งตามองทางและวางแผนในการก้าวเดินแต่ละก้าวอย่างถ้วนถี่ แต่บางครั้ง ชีวิตจริงมันก็ไม่ได้สวยหรูเหมือนฝันตลอด แต่ที่สุดแล้ว แค่ได้เรียนรู้ไปกับทุก ๆ ก้าวที่เดิน ไม่ว่าจะร้ายหรือดีที่มันผ่านเข้ามาในชีวิต เราก็จะกอดรับมันเอาไว้ เพื่อ...เพื่อให้เราได้เป็นคนเด็มคน ที่มีความรู้สึก...ดีใจ...เสียใจ ร้องไห้ให้กับบางสิ่งที่เรารักและทุ่มเทใจให้กับมันได้

วันนี้ผมเปิดตาขึ้นมาอีกครั้ง ผมก็ได้พบภาพสวยงามที่สุดภาพหนึ่งในชีวิต ภาพที่ทุกคนคอยมาให้กำลังใจ ภาพที่ทุกคนช่วยกันส่งเสียงร้องเพลงอย่างสุดเสียง ภาพของสองมือครั้งแล้วครั้งเล่าที่ช่วยกันชูมันขึ้นมา แค่นี้มันก็ไกลเกินฝันแล้วครับ ขอบคุณที่ช่วยทำให้เด็กน้อยขี้อายที่ชอบร้องเพลงคนเดียวในห้องน้ำคนนี้ไม่เดียวดาย และจนกว่าจะพบกันใหม่ครับ"

"ไม่มีทุกคน...ไม่มีบอดี้สแลม"

ที่มา : //entertain.bugaboo.tv/watch/152471/?link=3
Create Date :10 พฤศจิกายน 2557 Last Update :10 พฤศจิกายน 2557 19:10:20 น. Counter : 2489 Pageviews. Comments :0