bloggang.com mainmenu search

เปิดใจ ริว อาทิตย์ แบบเจาะลึก หลังจากห่างหายจากวงการบันเทิงเป็นเวลานาน และชีวิตเคยเข้าไปอยู่ในโรงพยาบาลบ้า ซึ่งก่อนหน้านี้ ริว อาทิตย์ เคยเป็นนักร้องและนักแสดงชื่อดัง มีผลงานมากมาย โดยระยะเวลาที่ผ่านมาได้ตกเป็นข่าวใหญ่โตเรื่องชีวิตครอบครัว ทำให้ชีวิตตัวเองเปลี่ยนแปลงในช่วงนั้น

ริว อาทิตย์ ทำไมถึงออกจากวงการบันเทิง
"ก็คนให้ออก พอผมเรียนกับท่านผู้ใหญ่ว่าผมมีลูกมีครอบครัวแล้วครับ ท่านก็บอกว่าจบเลยไม่ต้องทำแล้ว ตอนนั้นเราก็รู้สึกเสียใจว่าเรามาบอกเขาด้วยความเป็นห่วงภาพลักษณ์ของบริษัท หลังจากนั้นผมก็ไม่ได้เข้าบริษัทอีกเลย ก็คิดว่าไม่ทำงานที่นี่ดีกว่า แต่ก็ยังค่อยดูอยู่นะว่าช่วงหลังเป็นยังไงบ้าง และผมก็ออกจากวงการบันเทิงไปเลยผมคิดว่าผมไม่เรียกร้องเรื่องชื่อเสียงผมก็ไม่ได้ห่วง ผมห่วงแค่ว่าชีวิตครอบครัวผม เขาต้องไม่ได้รับผลกระทบจาวงการบันเทิงหรือสือมวลชน"

ริว อาทิตย์ เล่นยาหรือเปล่า?
"ผมไม่เล่นยา ผมสาบานกับยายไว้ว่าชีวิตนี้ทั้งชีวิตผมจะไม่เสพยาเสพติด"

ริว อาทิตย์ ไปแก้ผ้าหน้าบริษัทค่ายมือถือ จริงไหม
"ไม่เคยจริงๆ จะบ้าหรอค่าโทรศัพท์แค่พันกว่าบาทไม่มีปัญญาจ่ายหรอ"

ริว อาทิตย์ บ้า? สติสมประกอบไหม
"ผมมีสติสมประกอบ ไม่บ้า แต่คนอื่นมองว่าผมบ้า"

ที่มา-คลิป //entertain.bugaboo.tv/watch/89544

 ชมคลิป
Create Date :06 พฤศจิกายน 2556 Last Update :6 พฤศจิกายน 2556 16:11:40 น. Counter : 1647 Pageviews. Comments :0