bloggang.com mainmenu search

เก้า จิรายุ มีประเด็นว่า ทำตัวกร่างในมหาวิทยาลัย มีปัญหากับเพื่อนในมหาวิทยาลัย ประหนึ่งว่าใช้สิทธิ์ตัวเองเป็นดาราในมหาวิทยาลัย ประเด็นนี้เราก็ต้องไปถามนิดนึงว่าเป็นอย่างไร ว่ามีปัญหากับใครไหม

เก้า จิรายุ กล่าวว่า "กร่างเลยหรอครับ ไม่นะไม่กร่าง ก็ไปเรียนปกติ ไม่มีกร่างกับใคร ก็ไม่ได้ซีเรียส บอกตรงๆตั้งแต่เด็กมาผมยังไม่เคยต่อยกับใครเลย มีแต่คนจะมาต่อยผม ก็คือส่วนใหญ่เวลาผมจะไปเรียนที่มหาวิทยาลัย ผมก็ไม่ค่อยสนิทกับใครที่นอกคณะเท่าไหร่ ก็จะสนิทกันแค่เพื่อนที่เรียนในเอกเดียวกัน"

ที่มาคลิป //entertain.bugaboo.tv/watch/107174?link=3

Create Date :24 กุมภาพันธ์ 2557 Last Update :24 กุมภาพันธ์ 2557 16:55:27 น. Counter : 1378 Pageviews. Comments :0