bloggang.com mainmenu search
ท้า!เอาหลักฐานออกมา 'แนน' ยืนยัน ไม่ได้ทำร้าย 'น้ำหวาน'

ใคร พูดจริงใครพูดเท็จ ลุ้นระทึกรอเปิดหลักฐานออกมาแฉ! จากกรณีเกิดเหตุทะเลาะวิวาทในร้านอาหารฮาร์วี่ ทองหล่อซอย9 เมื่อคืนวาน โดยทางไฮโซพันล้าน น้ำหวาน วรพรรณ พันธุ์คงชื่น บอกว่าโดน แนน ชุมพิชา พัฒนหิรัญ น้องสาว หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ใช้โทรศัพท์มือถือไอโฟน ทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าและดวงตา โดยเมื่อวานทางคุณแม่น้ำหวาน คุณอำไพพรรณ พันธุ์คงชื่น ได้ส่งทนายความเข้าไปแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ ในข้อหาทำร้ายร่างกายลูกสาว

ซึ่งวันนี้ช่วงค่ำแนนพร้อมทนายความได้เข้ามาแจ้งความน้ำหวานกลับ ที่สถานีตำรวจทองหล่อ กรุงเทพ ในข้อหาชิงทรัพย์โทรศัพท์มือถือและทำร้ายร่างกาย กล่าวยืนยันเสียงดังชัดเจนว่าไม่ได้เป็นฝ่ายเริ่มต้นทำร้ายน้ำหวานก่อน เหตุทะเลาะกันครั้งนี้คาดว่าเกี่ยวเนื่ิองมาจากข่าวในอดีตที่ลือกันว่าไฮโซ น้ำหวาน เคยมีสัมพันธ์กับ  จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ซึ่งเป็นสามีของ หนิง ปณิตา

หลัง จากแจ้งความกับตำรวจแล้ว แนนให้สัมภาษณ์อย่างระมัดระวังว่ามั่นใจอย่างยิ่ง จริงๆแล้วเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นยังไง? “เหตุการณ์ที่ทางนั้นได้พูดมาแล้ว ไม่ได้เป็นความจริงเลย(เสียงดัง) แต่รายละเอียดต่างๆ ตอนนี้ยังพูดไม่ได้เพราะเกี่ยวกับรูปคดีคะ” ไปเจอกันโดยบังเอิญ? “ใช่คะๆ” อยู่ดีๆ แนนก็ไปทำร้ายทางนั้นเลย? “(ยิ้ม)แนนว่าทุกคนมีวิจารณญาณของตัวเองนะคะ ถ้าคนนั้นอยู่ดีๆ จะเดินไปทำอะไรแบบนั้นต้องมีปัญหาอะไรบางอย่างแล้วล่ะ” มีเรื่องอะไรกันมาก่อนหน้านี้หรือเปล่า? “โน เราไม่ได้มีเรื่องอะไรกับเขานะคะ และเราก็ไม่เคยไปยุ่งอะไรกับเขาด้วย เราอยู่ของเราเฉยๆ เรื่องการจะไปทำอะไรนั้น บอกได้เลยเป็นไปไม่ได้คะ คนสติดีๆเขาไม่ทำกัน(ยิ้ม)อันนี้พูดตรงๆ” มีการพูดจายั่วจนบันดาลโทสะกันก่อนหรือไม่? “ไม่มีคะ ไม่มีการคุยกัน” แนนยืนยันว่าไม่ได้ไปทำร้ายน้ำหวานก่อน? “ไม่ได้ไปทำแน่นอนคะ ที่เขาเป็น(บาดเจ็บ)ไม่ได้เกิดจากการที่เราเข้าไปทำก่อนเลยเรามีพยานคะ”

ไปเจอกันแล้วเกิดอะไรขึ้น? “อืม จริงๆ แล้ว(หันไปถามทนาย)เล่าได้มั้ย(หัวเราะ) เออ ต้องรออีกแป๊บหนึ่ง วันนี้เรามาแจ้งความ ทุกอย่างมันต้องเป็นเรื่องของหลักฐาน มันมีอยู่แล้วคะ อยากให้ใจเย็นนิดหนึ่ง เดี๋ยวมันต้องออกมาแน่นอน วันนี้ถ้าพูดอะไรมากไปมันจะเสียรูปคดี” มาแจ้งความทางนั้นในข้อหา? “พยายามชิงทรัพย์ และพยายามทำร้ายร่างกายคะ วันนี้เรามาใช้สิทธิ์ดำเนินคดีคะ” หมายความว่าทางน้ำหวานพยายามชิงทรัพย์เรา? “ใช่คะ”

ทาง น้ำหวานบอกว่าไม่ได้ต่อสู้ และไม่ได้ทำอะไรเราเลย? “เอ่อ บอกได้เลยคะ เอ่อ(หัวเราะ) เราว่านะ(นิ่งคิด)ประชาชนชาวไทยมีวิจารญาณในการรับชม ตอนนี้อย่างที่บอกเรายังตอบอะไรไม่ได้ เรายังพูดอะไรมากไม่ได้จริงๆ เพราะถ้าพูดอะไรไปมากกว่านี้จะเสียรูปคดีทุกอย่าง ตอนนี้เราใช้วิจารณญาณในการชมก่อนแล้วกันว่าอะไรเป็นอะไร จริงๆเรื่องมันไม่มีอะไรเลยจริงๆ เรื่องรายละเอียดไม่ขอบอก ส่วนตัวแนนก็มีการกระทบกระทั่งกันบ้าง ที่รู้วันนี้คือแนนก็เจ็บเหมือนกันแค่นั้นเอง”

ทาง น้ำหวานบอกว่าหลังจากโดนทำร้ายแล้ว ทางแนนก็ล้มลงแล้วร้องบอกว่า โดนทางน้ำหวานทำร้าย? “(หัวเราะ)ไม่ใช่แน่นอนคะ ไม่ใช่” มีแผลที่ข้อมือด้วย(ใช้ผ้าสีดำพันเอาไว้)? “ก็เกิดจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ไม่ได้เกิดจากการที่แนนไปกระทำเขาก่อนแน่นอนคะ” ทางนั้นมีกล้องวงจรปิดด้วย? “เอาออกมาก็ดีเหมือนกัน(ยิ้ม) จะได้รู้ว่าใครเริ่มก่อน” ท้าให้เอาออกมาเลย? “ก็ถ้ามีก็เอาออกมาเลยคะ ทางแนนก็มีเหมือนกัน” ทางแนนเหมือนจะไปถ่ายคลิปทางน้ำหวานด้วยตอนเกิดเหตุ? “ไม่มีคะ ไม่ได้ถ่าย ยืนยันไม่ได้ถ่ายคะ”

มี ใครอยู่ในเหตุการณ์ด้วย? “มีพี่ชาย อนันทวีป แล้วก็พี่เพ็ญและมีหลายคนเหมือนกัน ตามข่าวนั่นแหละคะ” กลัวมั้ยทางนั้นบอกว่ามีกล้องวงจรปิด? “อ๋อ ไม่กลัวคะ เพราะทางเราไม่ได้เป็นคนเริ่มก่อน อย่างข่าวที่เขาให้” สรุปเหตุการณ์คือ? “เราไม่ได้เดินเข้าไปแล้วเขวี้ยงโทรศัพท์ใส่หน้าเขา” พี่สาวหนิง ปณิตา ให้คำแนะนำอะไรก่อนจะมาแจ้งความ? “ก็ให้พูดความจริงเท่านั้นเองคะ ทุกคนให้กำลังใจแนนเยอะมาก และแนนเชื่อว่าความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย” ทางน้ำหวานได้รับบาดเจ็บจนต้องเข้าโรงพยาบาล? “โน คอมเม้นท์เลยคะ ไม่รู้(ยิ้ม)”

ทาง นั้นก็มาว่าเราเยอะเลย? “ทุกคนรู้ว่าใครทำอะไรไม่ทำอะไร ใครจะพูดอะไรก็พูดได้คะ แนนไม่มีอะไรจะพูด ไม่รู้จะพูดอะไร เอาความจริงมาพูดกันดีกว่าคะ” เห็นโพสต์ไอจีว่ารางวัลออสการ์? “(หัวเราะ)ไม่ตอบดีกว่าเนอะ(หัวเราะ)” คิดมั้ยว่าจะกลายเป็นเหตุการณ์บานปลายอย่างนี้? “ไม่คิดคะ ไม่เคยคิดว่าจะมีอะไรด้วยซ้ำ มันไม่มีอะไรเลยจริงๆ แนนเชื่อว่าคนไทยมีวิจารณญาณในการรับชม เห็นได้จากคอมเมนต์และการให้กำลังใจทางอินสตาแกรมต่างๆ คือทุกคนให้กำลังใจหมดเลย ตอนนี้เราก็เลยไม่มีอะไรที่ต้องพูดแล้ว คนอื่นเข้าใจเราว่าเราเป็นแบบไหน เราเอาความจริงมาพูดกันเถอะคะ ไม่มีอะไรต้องโกหก เพราะฉะนั้นความจริงเป็นส่ิงไม่ตาย และเราก็ไม่ได้กลัวด้วย” ถ้าคดีดำเนินไปเรื่อยๆ ทางเราจะเรียกร้องอะไร? “ยังไม่รู้จริงๆคะ ต้องให้เกิดขึ้นก่อน ถ้ารู้แล้วจะบอกคะ”

มี ไปด่าทางโน้นว่าโกงด้วยหรือไม่? “ไม่มีคะ คอนเฟิร์ม ขอพูดอย่างหนึ่งนะคะ ร้านอาหารนี้มีราคาค่อนข้างสูง คนเยอะด้วย เราก็คงไม่ทำแบบนั้น เพื่อให้ตัวเองแบบ...นึกออกมั้ยคะ” ทางนั้นต้องการจะดิสเครดิตเรา? “เอ่อ อันนี้โนคอมเม้นท์คะ แล้วแต่วิจารณญาณ” เป็นศึกแห่งศักดิ์ศรี? “ไม่หรอกคะ(ยิ้ม) เพราะทุกวันนี้ทางครอบครัวพี่หนิง พี่จิน(จรินทร์ ธรรมวัฒนะ)ก็มีความสุขกันดีรักกันดี มีลูกที่กำลังน่ารักมาก น่ารักแบบสุดๆเลย” หลักฐานที่ทางแนนมี? “ขอให้เป็นเรื่องของทางกฏหมายแล้วกันคะ” จะดำเนินคดีทางน้ำหวานให้ถึงที่สุด จะไม่มีการยอมความ? “อันนี้ปล่อยให้ทนายตอบดีกว่าคะ” ทนายเริ่มตอบว่า “เรื่องนี้ต้องปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการของพนักการสอบสวนนะครับ” คดีจะรู้ผลประมาณเมื่อไหร่? “ต้องรอสืบสวนต่อไปครับ” ทางพนักงานตำรวจได้นัดคู่กรณี มาไกล่เกลี่ยกันอีกเมื่อไหร่? “ยังครับ ยังต้องรอครับ” คดีนี้จะขึ้นสู่ศาลเลย? “ยังตอบไม่ได้ ต้องรอพนักงานสอบสวนครับ”

มาฟังความอีกข้างกับ อำไพพรรณ พันธุ์คงชื่น คุณแม่น้ำหวานได้เปิดใจอีกครั้ง ทางนั้นพูดอีกอย่างเลย เรื่องกลายเป็นหนังคนละม้วนไปเลย? "ปล่อยให้เขาพูดไปเถอะคะ ตามสบายเลย ปล่อยให้เขาแจ้งความหรือจะทำอะไรก็ได้ เดี่๋ยวความจริงเปิดเผยแล้วสังคมจะรู้เองว่าอะไรเป็นอะไร เราก็ไม่ใช่ว่าจะเข้าข้างลูกเราอย่างเดียวจนไม่ลืมหูลืมตาดู ก็ต้องตรวจดูหลักฐานพยานก่อน แม่ไม่อยากมาเสียคนตอนแก่หรอกคะ ซึ่งจากพยานแวดล้อมและหลักฐาน ทุกคนพูดตรงกันว่าน้ำหวานพูดจริง ตอนนี้แม่จะออกมาสู้เพื่อลูก ที่ผ่านมาแม่ไม่อยากจะพูดอะไรมาก แต่ครั้งนี้ไม่ไหวจริงๆ เพราะลูกเราโดนทำร้าย"

คุณ แม่ดูภาพจากกล้องวงจรปิดแล้ว? "ดูแล้วคะ หลักฐานแบบนี้มันตกแต่งไม่ได้หรอกคะ ตอนนี้ทางตำรวจขอเอาไว้อย่าเพิ่งเปิดเผย" สักกี่วันจะเปิดเผยภาพในกล้องวงจรปิดได้? "อีกสักพักนะคะ รับรองเปิดเผยแน่นอนคะ" อาการตอนนี้ของลูกสาวเป็นอย่างไรบ้าง? "แรงกระแทกจากโทรศัพท์ไอโฟนไปกระแทกตรงที่หน้าน้ำหวานซึี่งเป็นไซนัสพอดี เลยทำให้อักเสบ ส่วนดวงตาอาการเริ่มดีขึ้น แต่คุณหมอยังต้องทาเจลรักษาอยู่ยังมองเห็นเป็นภาพซ้อนอยู่บ้าง" คุณหมอจะอนุญาติให้กลับบ้านได้เมื่ิอไหร่? "ยังไม่รู้เลยคะ" บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ได้ติดต่อไปสอบถามเรืี่องราวกับ หนิง ปณิตา พี่สาวของแนน ปรากฏว่าไม่รับสาย.

Create Date :23 กันยายน 2556 Last Update :23 กันยายน 2556 3:38:01 น. Counter : 1323 Pageviews. Comments :0