welcome
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
3 กรกฏาคม 2550
 
All Blogs
 
ในที่สุด เราก็กลับสู่เวที...อีกครั้ง

อ่ะแฮ่มๆๆๆ เห็นอย่างนี้แล้วผมก็เคยเล่นละครเวทีของมหาลัยนะเนี่ย หุหุ ไม่น่าเชื่อตัวเองเลยง่ะ

แต่ต้องย้อนกลับไปเมื่อตอนอยู่ปี 1 ซะก่อน(3ปีที่แล้วเอง) เพื่อนที่น่ารักของเราก็ชวนเราเข้าชมรมศิลปะวรรณกรรมและการแสดง

แน่นอนชมรมนี้ก็ต้องเกี่ยวข้องกับละครอยู่แล้ว ตอนนั้นพอเราเข้าชมรมก็จะมีการเข้าค่าย ชื่อ มุกหนอก

แต่เพื่อนเราฟังเป็นมันนอก(ชื่อเกาะ) มันก็ดีใจสิครับ โอ้โห ไฮโซว่ะเข้าค่ายชมศิลป์ที่เกาะมันนอก

แต่จริงๆแล้ว เข้าค่ายการแสดงที่มหาลัยต่างหาก - -"(ไอ้เราก็เชื่อตามมัน พลอยตื่นเต้นไปด้วย)

เข้าค่ายเป็นการเปิดโลกทัศน์ของเรานะ เพราะทุกสิ่งนั้นใหม่หมด เราไม่เคยได้ทำมาก่อนเลยในชีวิต ขอบอกว่าสนุกมาก ถ้าใครที่ได้อ่านบล๊อกนี้ แล้วกำลังเรียนอยู่และสนใจในด้านนี้บ้าง ก็ลองดูสิครับ ผมว่าสนุกดีนะแล้วถ้าคุณหมั่นฝึกซ้อมบ่อยๆ มันจะทำให้มีสมาธิมากทีเดียวครับ

ในที่สุดหลังจากเข้าค่าย แล้วworkshop บ้างเป็นครั้งคราวก็ได้รับบทจากละครทัวร์ในมหาลัยครับ ซึ่งถ้าจำไม่ผิดเราก็ต้องซ้อมหนักกันมากขึ้น ทำให้กลับบ้านดึกขึ้นผลคือ โดนบ่นครับ แต่ผมก็ทำกิจกรรมต่อไปจนจบละครทัวร์

แต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้ไปที่ชมรมหรือทำกิจกรรมของชมรมอีกเลย(ยกเว้นไปดูละครเวทีอ่ะนะ)จวบจนปีนี้ครับ

ใช่แล้วครับ ตอนนี้เราก็ปี4แล้ว นั่นเราต้องรับน้องนี่หว่า แล้วเพื่อนที่ชมรมเราก็ชวนๆให้พวกเราไปแสดงซะด้วยสิเนี่ย เอ๊าละครรับน้องfixเฉพาะปี4เท่านั้นนะเว้ย

อ่ะไอ้เรากับเพื่อนคนเดิมก็ไปสิครับ พลาดได้ไง ไหนๆก็จะจบแล้วนี่ ไม่มีโอกาสแล้วนะเรา

และแล้วถึงวันแจกบทผมไม่ได้ไปครับ แต่เพื่อนมันเก็บไว้ให้แล้ว อิอิ แต่จนแล้วจนรอด ผมก็ยังไม่ได้บทอ่านเลยครับ

จนกระทั่ง...เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (หลังจากแจกบทได้ 5 วัน) ผมก็เข้าไปเอาบทครับ แล้วก็ซ้อมเลย หุหุ คราวนี้ความรู้สึกเดิมๆที่เคยเกิดขึ้นก็กลับมาครับ ก็บอกที่บ้านแล้วว่าเราจะทำกิจกรรมนะ กลับดึกหน่อย แบบว่ากันโดนบ่นไว้ก่อน ซึ่งเขาไม่ได้ว่าอะไรหรอก(ไม่เหมือนตอนปี 1 โดนบ่นเล็กน้อย)

นอกจากความรู้สึกเดิมๆที่กลับมาอีกครั้ง แต่ยังเป็นในบรรยากาศที่ต่างกันครับ ตอนปี 1 เราเด็กสุด พี่เขากำกับเรา

แต่ตอนนี้เราปี 4 - -" แถมยังห่างจากการซ้อม sound project ไม่ได้อีกต่ะหาก อีกทั้งน้องเขาก็กำกับเราครับ

ซึ่งผมว่าน้องเขาก็ต้องอดทนกับผมนะ ผมว่าเพราะเรามะค่อยได้เรื่องอ่ะนะ แต่น้องเขาก็ดีนะครับ พยายามช่วยเรา ต้องขอบคุณน้องเขานะ ^^ รวมทั้งเพื่อนๆเราทั้งหมดด้วยแร่ะที่คอยช่วยเหลือซึ่งกันและกัน

ในที่สุดวันพุธที่จะถึงนี้อ่ะครับ ต้องแสดงจริงซะแว้วววว ตื่นเต้นว่ะ ไม่เคยแสดงในเวทีหอประชุมเลยอ่ะครับ คราวนี้สมาธิต้องมีให้มากๆเลยล่ะครับ

เพิ่งรับบทเมื่อพุธที่แล้ว พุธนี้ต้องแสดง โอ๊วรวดเร็วมากๆๆๆ แต่จะพยายามครับ ก็โอกาสและความสนุกกลับมาหาเราอีกครั้งนึงแล้วนี่ จะเต็มที่ไปเลยครับ ^^


Create Date : 03 กรกฎาคม 2550
Last Update : 3 กรกฎาคม 2550 0:04:28 น. 3 comments
Counter : 399 Pageviews.

 
มีบัตรฟรีมะ
จะไปดูอ่ะ


ปล.ดูเสร็จอย่าลืมเลี้ยงข้าวด้วยอ่ะ

เอาใจช่วยนะคับ


โดย: สันดานเสีย วันที่: 3 กรกฎาคม 2550 เวลา:9:32:10 น.  

 
555 เขาให้ดูฟรีอยู่แล้วล่ะครับ แต่เฉพาะน้องปี1อ่ะน๊า


โดย: ZoXigEn_TonG_x_Zhi IP: 124.120.174.136 วันที่: 3 กรกฎาคม 2550 เวลา:11:01:49 น.  

 
ปีหน้าเรามาเล่นละครกันนะ

ตอนนี้ก้อต้องซ้อมหนักๆไว้ โดยเฉพาะบท เลิฟซีนนะน้องต้อง

มาๆๆๆ เราต้องซ้อมเหมือนจริงด้วยนะ ฮิๆ

จูบบบบบบบบบบบบบบบบบ


โดย: ไปป์ IP: 202.91.19.204 วันที่: 16 มิถุนายน 2551 เวลา:8:07:10 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ZoXigEn_TonG_x_Zhi
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หวัดดีครับ เข้ามาดูแล้วก็เป็นเพื่อนกันน๊า อิอิ
เชิญอ่านเรื่องราวผมได้ตามสบายครับ !!! ^^
สวัสดีครับทุกคน ยินดีต้อนรับนะคับ^^ hi5 Glitter Graphics
Cool Glitter Graphics


Friends' blogs
[Add ZoXigEn_TonG_x_Zhi's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.