welcome
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
22 กุมภาพันธ์ 2550
 
All Blogs
 
และแล้ววันเวลาก็ผ่านไป...

ใช่แล้ว วันเวลาต่างๆมันก็ผ่านมาและก็ผ่านไปเรื่อยๆไม่มีวันจบสิ้น

หลังจากอัพบล๊อกครั้งล่าสุดของผมก็ตั้งนานแล้วแน่ะเนอะ หลังจากวันนั้นพวกเราหลานๆก็แนะนำให้ป้าเราดื่มน้ำฮว่าน-ง็อก พอป้าเราดื่มแล้วเขาก็รู้สึกว่าปัสสาวะออกมาแล้วมีเลือดอยู่ด้วย ป้าเราจึงไม่อยากดื่มมัน

แต่แท้ที่จริงแล้วอาการปัสสาวะมีเลือดนั้นเป็นเพราะว่ายาต้านมะเร็งต่ะหาก

แต่แล้วป้าของพวกเราก็จากไปในวันอาทิตย์แรกของปีนี้

ส่วนเราก็เจอป้าเราครั้งสุดท้ายก็เมื่อวันสิ้นปีที่แล้ว วันที่รุ้ข่าวที่บ้านก็ติดต่อเราตั้งหลายครั้ง แต่เราปิดมือถือไว้เนื่องจากวันนั้นติดสอบอยู่ กว่าจะรู้ก็บ่ายสามเข้าไปแล้ว

พ่อเรากะพี่ๆก็ไปรดน้ำศพป้าเราในวันแรก ส่วนเราหน้าที่สุดท้ายที่ทำให้ป้าเขาก็ตอนช่วยยกโลงแล้วส่งป้าเราไปยังเมรุ

สิ่งสุดท้ายจริงๆ...


Create Date : 22 กุมภาพันธ์ 2550
Last Update : 22 กุมภาพันธ์ 2550 21:24:47 น. 0 comments
Counter : 271 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ZoXigEn_TonG_x_Zhi
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หวัดดีครับ เข้ามาดูแล้วก็เป็นเพื่อนกันน๊า อิอิ
เชิญอ่านเรื่องราวผมได้ตามสบายครับ !!! ^^
สวัสดีครับทุกคน ยินดีต้อนรับนะคับ^^ hi5 Glitter Graphics
Cool Glitter Graphics


Friends' blogs
[Add ZoXigEn_TonG_x_Zhi's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.