welcome
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
9 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 
danceอยู่ดีดี ระวังโดนส้นนะ

555 หัวข้อนี้เป็นไงล่ะครับ ไม่ใช่ว่าผมไปเหยีบใครแล้วโดนอาฆาตแค้นหรอกนะ เด๋วเรื่องนี้เราค่อยมาคุยทีหลัง เอาเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ก่อนดีกว่าครับ^^

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา(5ก.พ.)เค้าก็จัดงาบายเนียร์ไงครับ ผมก็ไปสิงานนี้กินฟรีเว้ย(อภิสิทธิ์เฉพาะซีเนียร์หรือว่าปี4เท่านั้น เหอๆ ห้ามเรียกว่าปีแก่นะครับ เด๋วงอนเจงๆด้วย) แต่เราก็จ่ายค่าThanksให้น้องๆเค้าด้วยนะครับ คือว่า พาน้องไปเต้นนั่นเอง ออกกำลังกายหลังกินข้าวเย็นเสร็จก่อนนอนให้เหล่าน้องๆอ่ะครับ เด๋วน้องนอนกินอิ่มนอนหลับ...อ้วนกันพอดี เราต้องบริหารร่างกายกันหน่อย

ว่าแล้วเราไปกินกันก่อนดีกว่าครับ กินเอาๆ คุยเอาๆ ถ่ายรูปเอาๆ ได้เวลาที่ต้องดูความหลังกันแล้วล่ะ ก็ดูเอาๆ เฮฮาเรื่อยๆอ่ะครับ ตามที่เห็นภาพ อ๊ะเห็นใครบางคนเกือบโป๊ซะแล้ว เกือบได้เห็นของดีแล้วทีเดียวเชียวครับ^^

พอดูเสร็จก็แจกของรางวัลแล้วก็ให้รางวัลจำพวกใครหล่อหรือว่าสวยสุดในงานใครหน้าหม้อใครกวนตรีน ใครแต่งตัวดีเด่น อะไรทำนองนี้อ่ะครับ แจกเสร็จก็ไปต่ออีกงานได้แล้วล่ะ

ปีนี้เพื่อนๆร่วมชั้นปีเค้าก็กันส่วนหนึ่งของร้านนั่งเล่นไว้แล้วอ่ะนะ แต่ว่าคนเยอะมากกกกกก เราก็ต้องระเห็จไปอีกที่นึงเพราะว่าเบียดจนเต้นมะได้เรยแค่จะยกแก้วดื่มก็ลำบาก(เว่อไปแร่ะ) เราเลยไปกันอีกร้าน วีซ่า อ่ะครับ คราวนี้ค่อยยังชั่วหน่อย คนน้อยหน่อย พอจะจุไปได้เพิ่ม พอได้ที่นั่ง ดื่มกันไปสักพักก็เต้นกันครับ

ความที่เราเป็นคนที่ไม่ค่อยได้เที่ยวเท่าไร ไปกับเพื่อนทีไร ก็กลับก่อน ไม่ก็ไม่เต้นอ่ะครับแล้วก็ไปรอเพื่อนหน้าร้านแทน แต่คราวนี้ไม่อ่ะครับ(จ่ายเงินแล้วนี่หว่า ด้วยความงกนั่นเอง แต่เราก็อยากสนุกส่งท้ายกันกับเพื่อนนี่นะ) เต้นกันเรยพี่น้อง สนุกสุดเหวี่ยง เขินบ้างอ่ะครับผม(ไม่เคย+เต้นมะเก่ง) เอาล่ะด้านๆเต้นไปกับเพื่อนเพื่อความสนุกสนานครับ เต้นกันเพลินไปหน่อยเราดันไปเอาเท้าให้เพื่อนเหยียบซะงั้นTT_TTเจ็บอ่ะ

ถ้าเพื่อนชายเหยียบอ่ะไม่เท่าไรหรอก แค่น้ำหนักตัวมันอย่างเดียวคงไม่เท่าไร แต่นี่เพื่อนสาวอ่ะครับ คือว่าแกใส่ส้นแหลมไง จึ๊กเท้าเต็มๆ เกือบโดนหัวแม่โป้ง เหอๆ เราก็เคยเห็นแต่ในละครอ่ะครับ เวลาที่ฝ่ายหญิงงอนฝ่ายชายแล้วเหยียบเท้าเนี่ย ทำไม๊ทำไมมันต้องสะตอเจ็บขนาดนั้นวะเนี่ย

แต่คราวนี้ผมก็เข้าใจเลยครับ- -"

" เฮ๊ย!!!! ต้อง แกเราโทดทีว่ะ ไม่ทันได้เห็นอ่ะ - -" "
" เออ แก เจ็บนิดหน่อยว่ะ มะเปงไรๆๆ โอเคๆๆ "
" โทดทีน๊า >o< ไม่เป็นไรแล้วนะแก โทดทีน๊า งั้นแต้นต่อล่ะ "

ว่าแล้วเธอก็เต้นต่อไป แต่ผมก็ขี้เกียจเต้นพอดีนั่นแร่ะ เริ่มง่วงๆแร่ะ อยากนอน อยากกลับบ้านแร่ะ ก็ใกล้เวลาเคอฟิวตัวเองอ่ะครับ ตี2

เลยขอเพื่อนกลับก่อน พวกเค้าก็อยากให้อยู่จนร้านปิดอ่ะครับ แต่ผมก็ไม่ได้จริงๆ เพื่อนก็เข้าใจอ่ะนะ เรยเรียกแท็กซี่กลับบ้านให้ หุหุ

พอจะนอนครับพี่น้อง ผมนึกขึ้นได้ว่าลืมของไว้บนรถเพื่อนนี่หว่า

ของขวัญที่ได้จากน้องรหัสของเร๊า ตอนนั้นเกือบตี3แล้วครับ ผมเรยรีบโทรไปหาเพื่อนเรย ถามว่าแกเอาของขวัญของเรากลับออกมาจากรถด้วยหรือเปล่า ปรากฏว่ามันลืมครับพี่น้อง แต่มะเปงไรๆๆ ไว้ทวงกลับเพื่อนอีกคนแทนได้ครับ

ปล.ยังไม่รู้เลยว่าของข้างในเป็นอะไร พอเดาได้ แต่ว่าอยากลุ้นมากกว่าครับ^^

ปล.2 รักเพื่อนเราจังเลย รักบรรดาน้องๆจังเลย รักน้องๆสายรหัสเราด้วย^^


Create Date : 09 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 9 กุมภาพันธ์ 2551 0:47:42 น. 4 comments
Counter : 363 Pageviews.

 
มาเยี่ยมจ้า


โดย: Anny (ga_tan_u ) วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:3:44:51 น.  

 



การมีความรักก็เหมือนการปลูกต้นไม้
อยากให้ผลิดอกออกผลเราก็ต้องหมั่นดูแลรดน้ำพรวนดิน
ใส่ปุ๋ย ตกแต่งกิ่งให้สวยงาม
เมื่อใดที่เราหลงลืมหรือละเลยที่จะดูแล
ต้นไม้ก็จะเหี่ยวเฉา เหมือนความรักถ้าไม่ดูแล ห่วงใย ใส่ใจกัน
มันก็มีโอกาสที่จะจีดจางห่างหาย

วันนี้อย่าลืมกอดคนที่คุณรัก บอกเขาว่ารักเขามากแค่ไหน


โดย: หมูอ้วน (pigarea ) วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:4:51:10 น.  

 
ขอ โทด ก้าบบบบบบ ที่ หาย ปาย นาน มั่ก มั่ก


อืมมมมมม


เอม มา ขอ หยุด พัก ร้อน ก้าบบบบบบ


ป๋ม เปน โรค Struvite Crystals ฟัง ดู Hi So มั่ก


แต่ จิง จิง แว้ว มัน คือ โรค นิ่ว ก้าบบบบบบ


อ้าย โรค บ้า เนี่ย มัน โหด มั่ก ก้าบบบบบบบบบ



โดย: dogamania วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:1:36:49 น.  

 
ห้าๆๆๆ ไปเหวี่ยงแล้วเกิดอุบัติเหตุนี่เอง

ทีหลังต้องก็ใส่ส้นเข็มไปเที่ยวสิ

จะได้ไม่ถูกเหยียบ คิคิ


โดย: 3qiqpipE วันที่: 13 มิถุนายน 2551 เวลา:19:57:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ZoXigEn_TonG_x_Zhi
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หวัดดีครับ เข้ามาดูแล้วก็เป็นเพื่อนกันน๊า อิอิ
เชิญอ่านเรื่องราวผมได้ตามสบายครับ !!! ^^
สวัสดีครับทุกคน ยินดีต้อนรับนะคับ^^ hi5 Glitter Graphics
Cool Glitter Graphics


Friends' blogs
[Add ZoXigEn_TonG_x_Zhi's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.