welcome
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
22 กุมภาพันธ์ 2550
 
All Blogs
 
ดูงาน ลาวความประทับใจกับสีลม!!??

เมื่อปลายมกราคมที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสไปดูงานในภาคอีสานครั้งแรกในชีวิต เพื่อนๆของผมก็ดีใจ๊ดีใจกันที่จะได้ดูงาน เพราะจุดประสงค์ครั้งนี้ของเรานอกจากดูงานแล้วคือช๊อปปิ้งที่ดิวตี้ฟรีของลาว(นั่นไม่ค่อยจะมีจุดประสงค์แอบแฝงกันเล๊ย)

อาจารย์บอกว่ารถออกทุ่มนึงนะ ใครช้าอดไป

แต่ในทางปฏิบัติ รถมาช้าทีเดียว อาจารย์เลทกว่าพวกเราอีก ฮึ่มๆๆๆ

และแล้วเมื่อได้ฤกษ์ที่รถออกบางคนก็หลับ บางคนก็ดูหนังที่ทางพนักงานหามาให้ดู บางคนคุยกัน แวะปั๊มก็ไปซื้อของกันพร้อมกับความหนาวเย็นของลมตอนกลางคืน(บอกก่อนว่าพวกเราเช่ารถแอร์2ชั้นไปนะครับ กลัวจะเข้าใจว่าเป็นรถพัดลม - -")

ส่วนไอ้เราน่ะรึ นอนไม่ค่อยหลับหรอก มันไม่เคยชินกับการนอนบนรถนี่หว่า ไปถึงอุดรแล้วล่ะเนี่ย ตอนตี5เขาก็ให้เวลาพัก2ชั่วโมงเองแล้วจึงเริ่มการดูงาน

แต่ไอ้2ชั่วโมงที่ว่าเนี่ยแร่ะ ตัวดี เพื่อนบอกว่า"ต้อง แกต้องซื้อเตียงก่อนนะก่อนนอนน่ะ" ผมก็พักหลายที่นะโรงแรมอ่ะ แต่ไม่เคยต้องซื้อเตียงเลย เพื่อว่าไงว่าตามกัน ซื้อก็ซื้อวะ 10บาทแรกหมดไป T T

นอนพัก็ได้ยินเสียงแว่วๆจากห้องข้างๆเหมอืนคน4-5คนคุยกัน ซึ่งห้องเราผมเป็นห้องริมสุด และติดกับห้องพักของแขกท่านๆอื่น แต่ในเวลาเช้ามืดขนาดนี้ อากาศก็สบาย ทำไมคนรีบตื่นจังวะ หรือว่า... กลัวเรยกรู เลยได้งีบแบบแอบผวา

ส่วนเพื่อนผู้หญิงของผม ไม่รู้มันกลัวไปเองหรือว่าเจอจริงๆ มันบอกว่าเหมือนมีคนมาปลายเตียงมัน แล้วเดินเข้ามานั่งที่เก้าอี้ จากนั้นเขาก็ลูบหัวเพื่อนผม

อ้าว เพื่อนกรูเจอ "ผีลูบหัว" ของจริงซะแล้ว

การเจอของจริงแบบนี้นั้นเป็นที่กล่าวขวัญกันมากในทริปนี้

และแล้วการดูงานวันแรกก็ผ่านพ้นไปพร้อมกับความเมื่อยล้าหลังจากเดินทางและการดุงานถึง3แห่ง เฮ่อ ง่วง

แต่เพื่อนๆผมมันก็อยากไปเที่ยวกลางคืนของลาวน่ะสิ แต่ผมก็กลัวว่าพรุ่งนี้ต้องตื่นเช้าไปดูงานที่หนองคายอีก กลัวเด๋วนอนไม่พอจึงขอบายไป เลยอาบน้ำไหว้พระสวดมนต์สวดคาถาชินบัญชรเรียบร้อย เตรียมนอน แต่ก็กลัวอยู่ดี เอ๊ากรูนอนคนเดียวนี่หว่า ไอ้รูมเมทมันไปแร่ดซะแว้ว เอาล่ะการแก้ปัญหาของผมนี่หรือก็ไปห้องเพื่อนแทนสิพี่น้อง

ไปทำไม...ไปเล่นไพ่ครับ อู้หูยเล่นกันมันถึงตีหนึ่งตาละบาทสองบาท ในที่สุดเหมือนกับกรรมติดจรวด อุตส่าห์ทำความดีก่อนนอนแล้วดันมาผิดศีลซะนี่ กรรมตามสนองครับ หมดเงินมากสุดเรยกรู 31บาท ฮือๆๆๆ

แถมด้วยความกลัวเลยขอนอนห้องเพื่อนก่อนที่เมทของผมมันกลับ ผมหลับไปเกือบตี2 พวกมันกลับถึงห้องก็ปาไปตี3แล้ว มันเลยต้องมาตามผมและลากผมออกจากเตียงเพื่อนแทน เพราะว่ากุญแจเข้าห้องอยู่ที่ผมไงล่ะ

และแล้วการดุงานวันแรกก็ผ่านพ้นไป...อย่างสุขสันต์??

เด๋วพรุ่งนี้จะมาเพิ่มนะครับ




Create Date : 22 กุมภาพันธ์ 2550
Last Update : 22 กุมภาพันธ์ 2550 21:46:50 น. 3 comments
Counter : 466 Pageviews.

 
โหสวดมนต์สวดคาถาชินบัญชรก่อนนอนด้วย

เยี่ยมไปเลย ^^V


โดนเพื่อนลากออกจากเตียงหรอคับ อิอิ
น่าจ๋งจ๋านจังเลย

มีความสุขดีจังเลยคับ
ดีๆๆ ^____^


โดย: แบทแมนน้อย IP: 161.200.255.162 วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:7:31:39 น.  

 
มาอ่าน
--------ได้ไหม
ถือโอกาศนี้รู้จักกันซะเลย

รักนะนู๋


โดย: anue IP: 158.108.101.254 วันที่: 21 มีนาคม 2550 เวลา:20:01:54 น.  

 
หวัดดีครับ ก่อนอื่นก็โทดทีที่ตอบช้าหน่อย หุหุ
ยินดีที่ได้รู้จักกันนะคับ^^


โดย: Tong เอง IP: 124.120.170.49 วันที่: 22 มีนาคม 2550 เวลา:20:27:42 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ZoXigEn_TonG_x_Zhi
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หวัดดีครับ เข้ามาดูแล้วก็เป็นเพื่อนกันน๊า อิอิ
เชิญอ่านเรื่องราวผมได้ตามสบายครับ !!! ^^
สวัสดีครับทุกคน ยินดีต้อนรับนะคับ^^ hi5 Glitter Graphics
Cool Glitter Graphics


Friends' blogs
[Add ZoXigEn_TonG_x_Zhi's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.