ช่วงนี้ชีวิตวุ่นวายเกินพิกัด...แล้วจะกลับมาเขียนเรื่องที่ค้างไว้ให้จบครับ...สักวัน
Group Blog
 
 
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
21 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 

ความตายที่รัก

เมื่อชีวิตได้มอบแอกอันแสนหนัก
มัดเอาไว้บนไหล่บ่าของฉัน
เมื่อทุกคืนวันคือการแบกลาก
ภาระแห่งชีวิตท่องไปอย่างไร้จุดหมาย

ฉันคิดถึงเธอ โอ้ ความตายที่รัก
คิดถึงสายตาอันเย็นชาที่จะหยุดท่วงทำนองแห่งดวงใจฉัน
คิดถึงมืออันเหี่ยวย่นที่จะชิงลมหายใจสุดท้ายไปจากฉัน
คิดถึงเคียวคมวาวที่จะเฉือนวิญญาณของฉันออกจากโลกใบนี้

ฉันคิดถึงเธอ โอ้ ความตายที่รัก
ในช่วงเวลาที่มืดดำที่สุดแห่งชีวิต
มืดมิดยิ่งกว่าราตรีใดๆ ในจักรวาล
ฉันคิดที่จะไปหาเธอ โอ้ ความตายที่รัก

แล้วเธอก็มายืนอยู่ต่อหน้าฉัน
เงาร่างอ้อนแอ้นที่มืดมิดตัดกับเคียวคมวาวที่แข็งกระด้าง
เสียงกระซิบที่แสนหวานของเธอ
ล่องลอยผ่านความว่างเปล่ามาสู่ดวงใจของฉัน

“ฉันก็คิดถึงเธอ สุดที่รักของฉัน
แต่จะมีประโยชน์อันใด ถ้าเธอเป็นฝ่ายมาหาฉัน
เพราะคุณค่าแห่งความรักของฉัน
คือการที่เธอเป็นฝ่ายเฝ้ารอ และเตรียมหัวใจเอาไว้ให้พร้อม”

“ฉันคิดถึงเธอ โอ้ ความตายที่รัก
คิดถึงเธอในยามที่ลมหายใจเข้าสู่ร่างของฉัน
คิดถึงเธอในยามที่ลมหายใจออกจากร่างของฉัน
คิดถึงเธอ ก่อนหน้านั้น ระหว่างนั้น และหลังจากนั้น

ชีวิตของฉันช่างไร้ความหมาย
ตัวตนของฉันช่างไร้ความหมาย
เวลาของฉันช่างไร้ความหมาย
ความคงอยู่ของฉันช่างไร้ความหมาย

ฉันคิดถึงเธอ โอ้ ความตายที่รัก
โปรดขโมยสิ่งไร้ค่าชิ้นสุดท้ายไปจากฉัน
โปรดมอบสายตาอันเย็นชา และคมเคียวอันแวววาว
ให้กับดวงใจของฉันเถิด โอ้ ความตายที่รัก”

“เมื่อเธอรักฉันถึงเพียงนั้น
เธอย่อมจะเข้าใจในความสุขแห่งการรอคอย
แล้วชีวิตจะทำอะไรเธอได้เล่า
สุดที่รักของฉัน”

เธอจากฉันไปแล้ว โอ้ ความตายที่รัก
เธอทอดทิ้งฉันเอาไว้กับชีวิตเก่าๆ ที่ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป
ฉันจะเฝ้ารอวันที่เธอเป็นฝ่ายมาหา มาเพื่อรับดวงใจของฉัน
ฉันคิดถึงเธอ โอ้ ความตายที่รัก

…




 

Create Date : 21 มีนาคม 2552
0 comments
Last Update : 21 มิถุนายน 2552 22:46:43 น.
Counter : 441 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


zoi
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]




..........
Friends' blogs
[Add zoi's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.