Photobucketอยากจะไป.....
คลิ๊ป โปรโมท Prison Break #4 และ สัมภาษณ์ Wentworth Miller (Spoil บางส่วน)

เพิ่มคลิ๊บ All Cast ช่วงถ่ายภาพนิ่งโปรโมท พี่ไมเคิล Dance!!!!



มาแล้ว นับถอยหลังกัน

สัมภาษณ์ Wentworth Miller เกี่ยวกับ Misa มีรูป Ep-01 ด้วยนะ



Went พูดถึงการกลับมาของซาร่า แบบที่ว่า ไม่ใช่แบบฝาแฝด ไม่ใช่แบบซอมบี้ (ก็ฟื้นขึ้นมา ทำไมจะไม่ใช่ล่ะ) แล้วจะเป็นอย่างไร ติดตามชม สองชั่วโมงเต็ม ในเอพิโสดแรก



Dominic และ Went พูดถึงซีซั่นใหม่ที่กำลังจะเริ่ม
Went บอกว่า รอยสักก็ยังอยู่ แต่เป็นในแบบที่เปลี่ยนไป การกลับมาของซาร่า จะเป็นไปอย่างรวดรัด ไม่มีการเยิ่นเย้อ โอเค เธอกลับมา เอาหละ เรายังมีใหญ่ให้ทำกันต่อ บอกลาตัวละครหลักเก่าๆบางคน และมาเริ่มรู้จักสมาชิกเดอะแกงค์กัน

ส่วนพี่ดอม บอกว่า มันจะเป็นส่วนผสมของ โรนิน MI และ the dirty dozen (?)
ซาร่า พูดอะไรบางอย่าง ฟังไม่ออก กรำ
ส่วนพี่มาโฮน เท่มากๆ Went ยังพูดถึงบทของตัวเขาที่รับบทไมเคิลมาสี่ปีแล้ว 555 หัวเราะเรื่องอะไรก็ไม่รู้ แต่ว่า น่ารัก ก๊าก จบข่าว

สัมภาษณ์ทางโทรศัพย์

ฟังจาก Youtube





เนื้อหาสาระที่ Went ให้สัมภาณษ์ มีคนแกะมาให้อ่าน

credit : //www.wentworthmiller101.net/

ยาวมาก สรุปไม่ได้ พูดเยอะเกิ้น
ว่างๆก็เลยลองแปลมั่วๆดูนะ ^ ^

With less than a week to go before Prison Break returns to the airwaves, we broke out of our The Deadbolt digs and tracked down Wentworth Miller on conference call where he filled us in on what's up with Michael and Mahone, whether we'll ever see the return of C-Note, and what the future holds for the show at large.


ความสัมพันธ์ระหว่างไมเคิลกับมาโฮน จะเปลี่ยนไปไหม ในซีซั่นที่ 4



WM : ไม่รู้สิ ผมมีความรู้สึกว่า เรื่องราวระหว่างเขาสองคน ที่ค้างคามาตั้งแต่ซีซั่นก่อน จะได้คลี่คลายลง เพราะว่า จริงๆเขาจะได้ร่วมงานกัน ก็ใช่ ที่มาโฮนยังเป็นชายที่ฆ่าพ่อของไมเคิล แต่ผมคิดว่านะ มาโฮน เป็นเพียงกลไกสุดท้ายที่ทำให้พ่อของไมเคิลตาย ในซีซั่นแรก เรามีบทของ Westmoreland (ดินแดนตะวันตกอันไพศาล 555) เรายังมีพัศดี และผมคิดว่านั่นก็สะท้อนมาในบทของมาโฮน ซึ่งไม่ว่าไมเคิลจะรับรู้ได้หรือไม่ ว่าวันหนึ่งข้างหน้าเขาจะกลายเป็นอย่างไร ถ้าเขายังอยู่ถลำเข้าไปในหนทางมืดมนแบบนี้ ไมเคิลอาจจะเป็นเช่นมาโฮนในวันนี้ก็ได้ คนที่เริ่มจากคนดี ทำในสิ่งที่ถูกต้อง แล้วก็กลายเป็นคนดีที่ทำในสิ่งที่ยังน่ากังขา และท้ายสุด กลายเป็นคนที่น่ากังขา ที่ต้องทำสิ่งที่เลวร้าย



ตอนนี้ซาร่าได้กลับมาอีกครั้ง ถ้างั้นมีโอกาสที่ C-Note จะได้กลับมาบ้างไหม



WM: C-Note ผู้ที่อยู่อย่างสงบสุขตลอดไปเพียงคนเดียว ใน PB (LOL) ผมคงไม่แปลกใจ เราชอบทำอะไรให้หักมุมอยู่แล้ว และผมคิดว่า Rockmond (Dunbar) ก็น่าจะเพิ่มเข้ามาด้วยนะ ผมคิดว่า เขาทำหน้าที่ใน PB ได้ดีเยี่ยมคนหนึ่งเลย


หากว่าเขาจะเป็นอิสระแล้วก็เคลียร์ทุกอย่างได้ ก็มีโอกาสที่จะดึงเขากลับมางั้นล่ะซิ


WM : คุณไม่มีทางรู้หรอก ไม่มีทางแน่ใจเลย


Other Conference Call Highlights:
Wentworth Miller จะถูกลบ Tattoo ด้วยเลเซอร์แล้วหรือ


เรื่องของเรื่องก็คือก็คือ การถ่ายทำใน PB นั้นปรับเปลี่ยนไปเร็วมาก มันบ่อยมากเลยจากที่ถ่ายทำที่หนึ่ง แล้วก็ข้ามทุ่งไปถ่ายอีกที่หนึ่ง รูปแบบมันเป็นแบบนั้นไปแล้ว แต่ผมก็เป็นห่วงเกี่ยวกับรอยสักนะมันเป็นขั้นตอนที่ยุ่งยากมากในการเตรียมรอยสักตั้งแต่ปีแรก จนผ่านมาปีที่สองในบางช่วง ผมว่าก็น่าสนใจนะ แฟนๆก็เฝ้ารอว่าเมื่อไหร่ เจ้ารอยสักนั่นจะกลับมา แล้วมันจะมาในรูปแบบไหน ผมรู้ว่ามันอาจจะไม่ค่อยเข้าเรื่องราวในซีซั่นนี้เท่าไหร่นัก ผมก็ไปคุยกับคนเขียนบทว่า”เราจะทำยังไงให้มันออกมาน่าพอใจ แล้วก็เห็นได้มากน้อยแค่ไหนสำหรับคนที่กำลังมองหา(รอยสัก) อยู่”


ทุกๆคน (เพื่อนๆจากซีซั่นแรก) จะได้อยู่กับไมเคิลที่ L.A. หรือไม่


WM: ใช่ เรามีการรวมทั้งมิตรและศัตรูเพื่อต่อกรกับ เดอะคอมปานี และผมคิดว่า อย่างไรก็ตาม รูปแบบก็ยังคงเป็นเหมือน PB ในทุกๆซีซั่น คือ เราเปลี่ยนสนามที่เล่นก็จริง แต่มันเป็นแก่นของเรื่องเลยก็ว่าได้ ที่เราจะขังสุนัข หก เจ็ดตัวไว้ในกรงเดียวกัน ปล่อยให้มันไล่งับคอหอยกันแทบตาย แต่มันก็ยังต้องเอาตัวรอดไปพร้อมๆกันอยู่ดี



มีการถ่ายทำที่ LA แทนที่จะเป็น Sound stage



WM : เราถ่ายทำที่ downtown เยอะมาก ฉากหนึ่งใน เอพิโสด แรกก็ที่ โรงแรม Roosvelt ผมว่า มันเป็นเรื่องเด่นอีกอย่างของการถ่ายทำ คือ มันจะเป็นเรื่องของตัวละครและสถานที่เสมอ ซีซั่นแรก เราอยู่ Fox River ซีซั่นต่อมา เราไล่ล่ากันใน Dallas และ อีกซีซั่นเราก็อยู่ Panama ตอนนี้ ลอสเองเจลีส ผมจะบอกให้คร่าวๆว่า ในแปดวัน สำหรับเอพิโสดหนึ่ง เราอยู่ในฉากในกองถ่ายอาจจะสามวัน แล้วอีกสี่ห้าวันที่เหลือ เราก็อยู่ตามมุมถนนต่างๆ คุณลองคิดตามดูแล้วกัน



Miller ถ้าคุณทำได้ คุณอยากจะให้ใครได้กลับมาโลดแล่นอีกครั้ง


ผมคิดว่า เอเจ่น Kellerman นะ ผมว่า เขาเป็นสุดยอดเอเจ่นเลย เขาเป็นตัวแทนของบทหนึ่งที่เล่นได้ดีที่สุด บทที่เป็นป็นสีเทา ไม่ขาว ไม่ดำไปซะทีเดียว ไม่ได้ดี หรือ เลวอย่างที่เราตัดสินเขาได้ เป็นคนที่ซับซ้อน เหมือนกับตัวของเราเอง และผมคิดว่า พอล ตีโจทก์ในบทนี้ได้แม่นมาก ในนาทีนึงเขาชั่วสุดๆ แล้วก็น่าสมเพชในเวลาเดียวกัน เขาช่างทำให้เราไม่อาจลืมได้เลย


คุณทิ้งบทบาทไว้ที่กองถ่าย หรือว่าพกเอากลับบ้านด้วย


WM: ผมไม่เคยทิ้งบทบาทไว้เบื้องหลัง ผมเป็นพวกบ้างาน เป็นมาตลอด ผมมักจะติดในบทบาทนั้นเสมอแม้ไม่ได้มากองถ่าย ฉะนั้นไมเคิลจึงอยู่กับผมตลอดเวลา ในเมื่อมันเป็นอย่างนั้น ผมก็เลยนำมาใช้กับความสัมพันธ์กับบทของคนอื่นด้วย ดังนั้นผมก็ไม่จำเป็นต้องทำการบ้าน เวลาเข้าฉาก ผมก็แค่ ไปยืนตรงหน้า Robert Knepper แล้วแสดงออกไปว่านั่นคือ T-Bag และ ผมคือไมเคิล และเป็นเพราะว่าบทของพวกเรามันสดใหม่ และหนักแน่น ชัดเจน เราใช้วิธีที่เยี่ยมยอดแบบนี้ เรารู้สึกมีอิสระที่ได้เล่นด้วยกันจริงๆ


Miller กับอนาคตของ Prison Break


ก็นะ มันไม่ใช่ CSI ไม่ใช่ Laws&Order และมันก็ต้องมีที่สิ้นสุด ผมก็เคยคิดนะว่าวันนึงเราก็ต้องอยู่ในช่วงสุดท้ายของโชว์ ก็ทำให้กังวลอยู่ในบางครั้ง คุณก็รู้ว่า มันคงหลีกเลี่ยงที่จะรู้จุดจบไม่ได้ และจนถึงตอนนี้ได้ ไมเคิล และ ลินคอร์น ไม่ว่าจะตั้งใจหรือไม่ก็ตาม พวกเขาทำให้มีคนตายไปหลายคน แล้ว T-Bag ก็ยังวิ่งเริงร่าอยู่ไม่ไกล (555 ขำด้วยคน) มันเป็นเรื่องที่ล้อเล่นกันประจำกับ โรเบิร์ต ที่บทเขายังอยู่รอดมาได้ตลอด 4 ซีซั่น แต่คนนี้นี่มันตัวแสบ โรคจิต ฆาตรกร นักข่มขืน และเขากับเด็กผู้ชายก็ยัง คุณเข้าใจใช่ไหม แต่ในที่สุดคุณก็ต้องแปลกใจว่า มันถึงเวลาแล้ว เพราะมันทำให้ บทของผม (ไมเคิล) ดูแย่ไปด้วย (555) นี่เป็นคำถามที่เราต้องเจอ ผมคิดว่าในที่สุด เราคงมีคำตอบ หรือ ไม่ก็ต้องแย่ไปเพราะบทมันจะไม่ทำให้คนดูเชื่อได้อีกต่อไป


Wentwoth Miller คุณคิดว่า พวกเขาจะสามารถเดินสู่ความสำเร็จ น่าเชื่อได้เหมือนเดิมหรือไม่



WM: ผมคิดว่า มันเสี่ยง ไม่ใช่แค่แบบกระโจนใส่ฉลาม แต่เราค้นพบฉลามตัวใหม่ซะด้วย (555) เราจะไปสู่อีกระดับนึงแล้ว รัดเข็มขัดคุณไว้ให้ดี !!!




Create Date : 29 สิงหาคม 2551
Last Update : 30 สิงหาคม 2551 13:00:43 น. 12 comments
Counter : 1236 Pageviews.

 
อยากจะกรี๊ด ชอบดูมากๆ อิอิ จนพาลให้ญาติๆ เพื่อนๆ ตามไปดูกัน ยืมแผ่นกันจนงงเลยว่าไปอยู่ที่ไหนแล้ว อยากดูตอนสี่จังเล๊ยย


โดย: FreakGirL วันที่: 29 สิงหาคม 2551 เวลา:12:26:43 น.  

 
แวะมาเพราะไมเคิลเลยค่ะ อิๆ

ซาร่าจะกลับมายังไงน้อ....


โดย: เตียวเสี้ยน IP: 222.123.174.150 วันที่: 29 สิงหาคม 2551 เวลา:14:10:46 น.  

 
wow แค่ไม่กี่ชั่วโมง ปล่อยคลิ๊บมาอีกแล้วครับพี่น้อง
อัพไม่ทันแล้ว


โดย: ทำไมต้องล็อกอิน วันที่: 29 สิงหาคม 2551 เวลา:15:18:15 น.  

 
ขอบคุณมากสำหรับการแปล
Went ยังพูดได้ดีเหมือนเดิม
จริงๆแอบหวังว่า PB จะกลับมาทรงพลังเหมือน Season1อีกครั้งนะ


โดย: ชอบไมเคิล รักwentworth IP: 58.9.120.118 วันที่: 29 สิงหาคม 2551 เวลา:21:53:40 น.  

 
อยากดูจะแย่อยู่แล้ว

ขอบคุณที่เอามาเรียกน้ำย่อยกันก่อน


โดย: chalawanman วันที่: 29 สิงหาคม 2551 เวลา:23:30:22 น.  

 
Went บอกว่า รอยสักก็ยังอยู่ แต่เป็นในแบบที่เปลี่ยนไป
^
^
อวนขึ้นอ่ะดิ...รอยสักถึงเปลี่ยน 55+


โดย: Akaba IP: 58.137.54.34 วันที่: 30 สิงหาคม 2551 เวลา:10:45:30 น.  

 
ถึงอวบแค่ไหนก็ยังน่ารัก
ในใจเค๊าเหมือนเดิมนะ WENT
ฮุ ฮุ ฮุ....


โดย: ชอบไมเคิล รักwentworth IP: 58.9.130.164 วันที่: 30 สิงหาคม 2551 เวลา:11:15:36 น.  

 
หวัดดี แฟนนานุแฟน ของ PB
ในที่สุดก็ดูครบ สามซีซั่น ทันเวลาพแดีของปีล่าสุด อิอิ ออนแพลนทุกอย่าง ไม่เหมือนพี่น้องคู่นั้น 555

วันเสาร์ ว่างๆแบบนี้ (ขนาดเมื่อวานไม่ว่างยัง แอบแปล อิอิ) จะพยายามแปลให้หมดเลย ดีใจที่มีคนเข้ามาอ่านนะ
อืมม อ่านๆไป Wentworth นี่ท่าทาง Obsessed in Micheal มากๆเลยนิ ก็เหมือน จขบ แล้วก็แฟนนานุแฟนนั่นแหละ ว่ามะ


โดย: จขบ IP: 125.27.76.176 วันที่: 30 สิงหาคม 2551 เวลา:11:38:02 น.  

 
โห... เห็นแล้วคิดถึงค่ะ
พี่ไม่เคิลลลลลลล...

ขอบคุณที่นำภาพมา
ให้รำลึกถึง

แล้ว PB 4 น่ะ ให้ไว นะพี่ไมเคิล
ถ้าช้า จะนอกใจแล้ว


โดย: โสดในซอย วันที่: 30 สิงหาคม 2551 เวลา:20:42:19 น.  

 
555 คุณโสด อย่างนอกใจดิ อีกแค่ สองวันเอง หากว่าขยันโหลดพี่ไมเคิลมาดูอ่ะ


โดย: จขบ IP: 125.27.75.181 วันที่: 30 สิงหาคม 2551 เวลา:22:02:02 น.  

 
ซาร่ามาแล้วดีใจจังเลย


โดย: เมครับ วันที่: 3 กันยายน 2551 เวลา:20:09:53 น.  

 
hee hee hee,เพื่อนเราน่ารักมากๆเค้าdownload season4มาให้ดูแล้ว ตอนที่4แล้ว สนุกสุดๆ


โดย: nong IP: 117.47.97.62 วันที่: 19 กันยายน 2551 เวลา:11:24:07 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ทำไมต้องล็อกอิน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ยังคิดไม่ออกว่า จะบอกอะไร
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
29 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ทำไมต้องล็อกอิน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.