Group Blog
 
 
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
13 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 
>> TWSSG >> รวบรวมความคิดเห็นจาก Pantip.com : 10

=== จากกระทู้ A6697723 ===


ขออีกสักกระทู้ค่ะ The Legend ตำนานจอมกษัตริย์ คุณคิดว่า ทัมต๊อกรักใครมากกว่ากัน ซูจีนีหรือคีฮา


ตอนนี้กำลังคลั่งเรื่องนี้มากมาย ขออีกสักกระทู้แล้วกันนะคะ คุณคิดว่า ทัมต๊อกรักใครมากกว่ากัน ระหว่างซูจีนีหรือคีฮา
สำหรับคีฮา ทัมต๊อกรู้จักและเป็นรักแรก(ในฐานะมนุษย์)ตั้งแต่เด็กๆ พอเข้าใจผิดว่าฆ่าพ่อตัวเองก็หมดรัก (เอ แต่ตอนหลังพอรู้ว่าเข้าใจผิด แล้วกลับมารักคีฮาอีกหรือเปล่าหนอ)
แต่กับซูจีนี เป็นรักตั้งแต่ชาติก่อน พอมาชาตินี้ ก็เป็นทั้งเพื่อนคู่คิด คู่รบ ซูจีนีหนีไปตั้งหลายปี ก็ยังรักและคิดถึงอยู่เสมอ
อยากรู้จังว่า ตกลงสุดท้ายทัมต๊อกรักใครมากกว่ากัน ระหว่างคีฮาที่เป็นแม่ของลูก ซูจีนีที่เป็นรักที่เสียสละไม่หวังสิ่งตอบแทนจากตน
คุณคิดว่าไงคะ

จากคุณ : cupid doll - [ 12 มิ.ย. 51 09:22:41 ]


Create Date : 13 มิถุนายน 2551
Last Update : 13 กันยายน 2551 13:07:39 น. 11 comments
Counter : 528 Pageviews.

 
ความคิดเห็นที่ 1

มาตอบก่อนค่ะ

ส่วนตัวแล้วคิดว่า ยังไงซะ ต้องเป็น "ซูจินี" แน่นอนค่ะ

ไม่รู้ว่าเพราะอะไร แต่ว่ารู้สึกได้ว่าต้องเป็น ซูจินี แน่ ๆ

ชอบเรื่องนี้มากเหมือนกันค่ะ

จากคุณ : juujeejang - [ 12 มิ.ย. 51 15:26:46 ]


โดย: เจ้าการเวกเสียงหวาน วันที่: 13 มิถุนายน 2551 เวลา:18:56:45 น.  

 
ความคิดเห็นที่ 2

คิดว่า มันเป็นรักคนละแบบค่ะ
ยังไง ก็คิดว่า กับ "ซูจินี" เหมือนรักที่ให้กับน้องสาว คนสนิท คนที่มีอะไรคล้ายๆ กัน ผูกพันกัน
กับคีฮา เหมือนเป็นความรัก ที่เป็น "รัก" แบบว่า หากไม่ได้ยืนอยู่คนละขั้ว หรือไม่ได้เข้าใจผิด ก็ต้องเป็น คีฮาที่เขาเลือก
ดีไม่ดี ในอดีต หากฮวางฮุง เจอคาจิน ได้รู้จัก สนิทสนมกันเหมือนที่รู้จัก เซโอ เขาอาจเลือกคาจินตั้งแต่ต้น
บางที ความรักมันก็ขึ้นกับว่า เราเจอใครก่อน มากกว่า
ขนาดคีฮา รักเขาแบบจะตายด้วยกัน
ส่วน ซูจีนี ประมาณว่า ไม่ได้อยู่ด้วย ก็ไม่เป็นไร
รักแบบ อยู่ด้วยก็ดี สนุกดี คบได้เรื่อยๆ แต่ในความรู้สึกของตัวเอง คิดว่า มันไม่ได้ผูกพันกันลึกซึ้ง แบบในจิตวิญญาณ
แบบว่า ดัมด๊อก เจอคนที่มีไรเหมือนๆ กัน แต่เป็นคนที่กลับสามารถทำอย่างที่ต้องการ เช่น เที่ยวเล่น กินเหล้า อะไรยังงี้ มันเหมือนอยุ่ด้วยแล้วสบายใจ ไม่อยู่ก็คิดถึง
แต่ก็ไม่ได้ร้อนแรงประเภท ต้องเสียสละชีวิต ต้องตายด้วยกัน อะไรประมาณนี้

จากคุณ : AV - [ 12 มิ.ย. 51 17:32:06 A:203.131.212.35 X: ]


โดย: เจ้าการเวกเสียงหวาน วันที่: 13 มิถุนายน 2551 เวลา:18:57:14 น.  

 
ความคิดเห็นที่ 3

เฉลย.....



รักคุณ สบู่จินีย่ะ!!!

จากคุณ : อีจีนี (WSquare) - [ 12 มิ.ย. 51 17:34:04 ]


โดย: เจ้าการเวกเสียงหวาน วันที่: 13 มิถุนายน 2551 เวลา:18:57:51 น.  

 
ความคิดเห็นที่ 4

ยังไงเราก็เชียร์ซูจินีอ่ะ

จากคุณ : kittyploy (ployqawaii3) - [ 12 มิ.ย. 51 20:39:13 ]


โดย: เจ้าการเวกเสียงหวาน วันที่: 13 มิถุนายน 2551 เวลา:18:58:16 น.  

 
ความคิดเห็นที่ 5

นั่นสิคะ คุณ cupid doll ก็ข้องใจเหมือนนกกระจิบเลย

ความรู้สึกของเราเองมันวัดออกมาได้ไม่ชัดว่ารักใครมากกว่ากัน

แต่คิดว่า ถ้าไปถามป๋า ป๋าเธอคงบอกว่า รักระหว่างทัมต๊อก-คีฮา แหงๆ เพราะว่าเหมือนความรักทั่วๆ ไปของชายหนุ่ม กับ หญิงสาว

นกกระจิบน่ะเชียร์ให้ทัมต๊อก รักซูจินีมากๆ แต่มันเหมือนแผ่วๆ ยังไงไม่รู้

จนถึงตอนสุดท้ายแล้วก็ยังอึมครึม จนพาลคิดไปว่า เอ่อ....เพิ่มบทเลิฟซีนระหว่างทัมต๊อกกะซูจินีอีกซักนีสจะเป็นพระคุณอย่างสูงเลยนะเนี่ย

จากคุณ : นกกระจิบ (noklovejerry) - [ 12 มิ.ย. 51 22:24:01 ]


โดย: เจ้าการเวกเสียงหวาน วันที่: 13 มิถุนายน 2551 เวลา:18:58:53 น.  

 
ความคิดเห็นที่ 6

คิดถึงความสมจริงสมจังของตัวละคร ก็น่าจะรักคีฮามากกว่าน่ะค่ะ
แบบว่า ผูกพันกันตั้งแต่เด็ก แล้วก็ช่วยเหลือกันมาตลอด เป็นคนเดียวที่ไว้ใจ
จนมันค่อยๆเติบโตจนกลายมาเป็นความรัก ใครเจอกับตัวเอง ก็จะเข้าใจว่ามันซึมลึกแค่ไหน สลัดยังไงมันก็ไม่หายไปจากความทรงจำหรอกค่ะ
คิดว่า ทัมด็อกเจ็บปวดมากกับคีฮา ที่เข้าใจผิดว่าคีฮาเป็นคนที่หักหลังตน
แต่ขณะเดียวกันก็ไม่สามารถลบคีฮาไปจากส่วนลึกของจิตใจได้ และเห็นว่าทัมด็อกรักซูจินีแบบคห.ที่ 2 ว่า คือเหมือนน้องสาว เหมือนคนที่ไปไหนๆด้วยกันได้ เหมือนคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ อาจจะเติบโตเป็นความรักได้ถ้าใช้เวลา แต่มันคงไม่ผูกพัน ฝังแน่น ได้เหมือนรักแรก

จากคุณ : RebmemeR - [ 13 มิ.ย. 51 01:01:52 ]


โดย: เจ้าการเวกเสียงหวาน วันที่: 13 มิถุนายน 2551 เวลา:18:59:06 น.  

 
ความคิดเห็นที่ 7

ได้ยินแว่วๆ ใครเคาะกะลาเรียกสบู่จินีค่ะ...^^



มาตอบเจ้าของกระทู้ค่ะ....(สบู่จินีขอมีสาระหนึ่งเรพค่ะ)

สำหรับคีฮาคงเป็นรักครั้งแรกแบบรักวัยรุ่นวัยเรียน ออกแนวฝังใจนิดหน่อยเพราะเป็นรักแรกอ่ะ

ส่วนซูจินีนี่เหมือนเป็นรักเพราะความผูกพัน รักแบบมีวุฒิภาวะขึ้นมานิด รักแบบคนนี้แหละคู่ชีวิต ไม่หลงมากแบบคีฮา แต่เราขาดกันไม่ได้อ่ะ งงป่ะค่ะ (ถ้าคุณตอบว่าไม่งง แต่อิชั้นเริ่มตัวเอง มันตอบไรของมันเนี่ย) >_
ถ้าถามว่าผู้ชายอย่างทัมด๊อกจะเลือกแต่งงานกะใคร ถ้าเป็นชีวิตจริง และป้าคีฮาไม่ชิ่งลักหลับแล้วผูกมัดทัมด๊อกด้วยลูกซะก่อน อิชั้นคิดว่าซูจินีมีลุ้นมากกว่าค่ะ.....

ที่พิมพ์มาทั้งหมดเป็นแค่ความคิดเห็นส่วนตัวเท่านั้นค่ะ...

อิชั้นไม่รู้ว่าทัมด๊อกจะรักใครมากกว่า รู้แต่ว่าสบู่จินีรักป๋าที่สุดค่ะ ^^
(งุงิ ชะนีเขิลลลลจัง แปะเสร็จรีบวิ่งกลับบ้านไปซุกจุ๊กกูแร้ป๋าด้วยความอายค่ะ)

จากคุณ : สบู่ตราลูกไก่ - [ 13 มิ.ย. 51 01:04:12 ]


โดย: เจ้าการเวกเสียงหวาน วันที่: 13 มิถุนายน 2551 เวลา:18:59:37 น.  

 
ความคิดเห็นที่ 7

ได้ยินแว่วๆ ใครเคาะกะลาเรียกสบู่จินีค่ะ...^^



มาตอบเจ้าของกระทู้ค่ะ....(สบู่จินีขอมีสาระหนึ่งเรพค่ะ)

สำหรับคีฮาคงเป็นรักครั้งแรกแบบรักวัยรุ่นวัยเรียน ออกแนวฝังใจนิดหน่อยเพราะเป็นรักแรกอ่ะ

ส่วนซูจินีนี่เหมือนเป็นรักเพราะความผูกพัน รักแบบมีวุฒิภาวะขึ้นมานิด รักแบบคนนี้แหละคู่ชีวิต ไม่หลงมากแบบคีฮา แต่เราขาดกันไม่ได้อ่ะ งงป่ะค่ะ (ถ้าคุณตอบว่าไม่งง แต่อิชั้นเริ่มตัวเอง มันตอบไรของมันเนี่ย) >_
ถ้าถามว่าผู้ชายอย่างทัมด๊อกจะเลือกแต่งงานกะใคร ถ้าเป็นชีวิตจริง และป้าคีฮาไม่ชิ่งลักหลับแล้วผูกมัดทัมด๊อกด้วยลูกซะก่อน อิชั้นคิดว่าซูจินีมีลุ้นมากกว่าค่ะ.....

ที่พิมพ์มาทั้งหมดเป็นแค่ความคิดเห็นส่วนตัวเท่านั้นค่ะ...

อิชั้นไม่รู้ว่าทัมด๊อกจะรักใครมากกว่า รู้แต่ว่าสบู่จินีรักป๋าที่สุดค่ะ ^^
(งุงิ ชะนีเขิลลลลจัง แปะเสร็จรีบวิ่งกลับบ้านไปซุกจุ๊กกูแร้ป๋าด้วยความอายค่ะ)

จากคุณ : สบู่ตราลูกไก่ - [ 13 มิ.ย. 51 01:04:12 ]


โดย: เจ้าการเวกเสียงหวาน วันที่: 13 มิถุนายน 2551 เวลา:18:59:57 น.  

 
ความคิดเห็นที่ 8

เพิ่มบทเลิฟซีนระหว่างทัมต๊อกกะซูจินีอีกซักนีสจะเป็นพระคุณอย่างสูงเลยนะเนี่ย

จากคุณ : นกกระจิบ (noklovejerry)

*****************************************

หนังจบไปแล้วค่ะคุณนกกระจิบ จะมาเพิ่มบทเลฟซีนให้ซูจินีตอนนี้คงไม่ทันละ

แต่ถ้าจะให้สบู่จินีเลิฟซีนนอกบทกะป๋าอ่ะ พอเป็นไปได้ค่ะ...^^
(พูดไปด้าย ยางอายไม่ทำงานเลยนะแกร >_<+)



ความคิดเห็นที่ 3

คุณอีจีนี (WSquare) ค่ะ รับตังค่าหน้าม้าหลังไมค์ด้วยค่ะ...^^



คุณจขกท. ถ้ายังคลั่งเรื่องนี้ไม่เลิก แวะไปคุยกันผสมแทะโลมป๋าและฟิลที่บ้านได้ค่ะ

//www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A6700199/A6700199.html#29


อิชั้นได้ยินป๋าเสียงเคาะกะลาเรียกกลับบ้านแล้ว

ไปละค่ะ...

จากคุณ : สบู่ตราลูกไก่ - [ 13 มิ.ย. 51 01:12:10 ]


โดย: เจ้าการเวกเสียงหวาน วันที่: 13 มิถุนายน 2551 เวลา:19:00:16 น.  

 
ความคิดเห็นที่ 9

เห็นด้วยกับคุณสบู่ว่าทัมต๊อกรักคีฮาแบบวัยรุ่น

และรักซูจินีแบบวัยผู้ใหญ่

...สังเกตจากฉากทัมต๊อกคุยกับซูจินีในท้องพระโรงว่า

คิดถึงและอยากเห็นหน้าคีฮามาก แต่ไม่สามารถไปพบอย่างใจต้องการได้

จึงขอร้องให้ซูจินีอย่าพูดชื่อคีฮาอีก

...แต่ช่วงที่ซูจินีหายไป จะมีฉากที่ทัมต๊อกคิดถึงสิ่งที่ซูจินีพูดหรือทำ

เป็นระยะๆ ทัมต๊อกแสดงอาการคิดถึงซูจินีแบบไม่ทุนทุรายเท่าตอน

คิดถึงคีฮา แต่กลับแสดงอาการคิดถึงด้วยความสุขและรอยยิ้ม

จากคุณ : บะหมี่ and เกี๊ยว - [ 13 มิ.ย. 51 13:08:09 ]


โดย: เจ้าการเวกเสียงหวาน วันที่: 13 มิถุนายน 2551 เวลา:19:00:50 น.  

 
ความคิดเห็นที่ 10

เห็นด้วยกับคุณ AV กับ คุณ RebmemeR นะคะ
เราว่ารักคีฮาแบบคู่รักมากกว่านะ
ส่วนซูจินีก้อรัก บวกกับ พวกเค้าผูกพันกันมากนะ ทั้งกินอยู่ ใช้ชีวิตร่วมกัน สุขทุกข์เคียงข้างกันตลอดเวลา รู้สึกขาดถ้าไม่ไ้ด้อยู่ข้างๆกัน
------
แต่เราชอบรักแบบซูจินีเนี่ยแหละ มากมากเลย สุขใจดีค่ะ..

จากคุณ : MaybE_ซารัง - [ 13 มิ.ย. 51 14:50:16 ]


โดย: เจ้าการเวกเสียงหวาน วันที่: 13 มิถุนายน 2551 เวลา:19:01:51 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เจ้าการเวกเสียงหวาน
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




สิ่งไหนยากกว่ากันระหว่าง
การหาคำตอบ
กับ
การพิสูจน์ว่าคำตอบ
ที่คนอื่นหามาได้นั้นถูกต้องหรือไม่
Friends' blogs
[Add เจ้าการเวกเสียงหวาน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.