สรุปรวมซีรีส์ที่ดูในปี 2565
ถ้าคิดว่าจะทำเรื่องไร้สาระสักอย่างหนึ่ง ก็คงเป็นการสรุปรวมว่าปี 2022 ที่ผ่านมาดูซีรีย์เกาหลีไปกี่เรื่องแบบนี้แหล่ะ No. | Title | Year | Remark | 1 | The Devil Judge | 2021 | | 2 | Familiar Wife | 2018 | | 3 | Doctor John | 2019 | | 4 | Doctor Prisoner | 2019 | | 5 | Jirisan | 2021 | | 6 | Start Up | 2020 | | 7 | Hot Stove League | 2019 | | 8 | Hyena | 2020 | | 9 | Item | 2019 | เท | 10 | Law School | 2021 | | 11 | Ghost Doctor | 2022 | | 12 | Awaken | 2020 | เกือบเท | 13 | The Veil | 2021 | | 14 | The Undateables | 2018 | | 15 | Hometown Cha-Cha-Cha | 2021 | | 16 | Taxi Driver | 2021 | | 17 | Tomorrow, with you | 2017 | | 18 | Where Stars Land | 2018 | | 19 | Signal | 2016 | | 20 | Again my Life | 2022 | เกือบเท | 21 | Signal JP. | 2018 | | 22 | Reply 1988 | 2015 | ยกยอดมา | 23 | Mr.Queen | 2020 | | 24 | Happiness | 2021 | | 25 | Through the Darkness | 2022 | | 26 | Live Up to Your Name | 2017 | | 27 | Don't Look Back | 2013 | | 28 | The Fiery Priest | 2019 | | 29 | Kairos | 2020 | เกือบเท | 30 | Military Prosecutor Doberman | 2022 | เกือบเท | 31 | Doctor Lawyer | 2022 | เท | 32 | The Ghost Detective | 2018 | | 33 | Black | 2017 | | 34 | Do You Like Brahms? | 2020 | สนุกเกินความคาดหมาย | 35 | The Player | 2018 | | 36 | Dinner Mate | 2020 | | 37 | Voice | 2017 | | 38 | Voice 4 | 2021 | | 39 | The Great Show | 2019 | | 40 | Adamas | 2022 | | 41 | D.P. | 2021 | | 42 | Defendant | 2017 | | 43 | The Law Café | 2022 | | 44 | Soul Mechanic | 2020 | สนุกเกินความคาดหมาย | 45 | The Killer’s Shopping List | 2022 | | 46 | Memorist | 2020 | | 47 | The Crowned Clown | 2019 | เกือบเท | 48 | Reborn Rich | 2022 | ดีที่สุดของปี 2022 | ไล่มาตั้งแต่ต้นปี ตามเก็บผลงานของเฮีย Ji Sung แล้วมาเตรียมดู Adamas ในครึ่งปีหลัง ตามมาด้วย Ju Ji-hoon, Namkoong Min, Kim Bum, Kim Seon-ho, Lee Je-hoon คนละเรื่องสองเรื่อง แล้วก็สะเปะสะปะคนโน้นคนนี้อย่างละเรื่องจนมาโดน Kim Nam-gil ตกจาก Through the Darkness ทีนี้ก็ KNG ยาวๆ 4 เรื่องเลยจ้า แถมด้วย Movies ของ KNG อีก - Pandora (2016) - The Odd Family Zombie on Sale (2019) - Memoir of Murderer (2017) - One the Woman (2021) : series รับเชิญท้าย Ep.1 - Okay Madam (2020) : scene stealer ของแท้ - The Closet (2020) - Emergency Declaration (2022) จากนั้นก็เป็นช่วงสูญญากาศอีกสักพัก ไม่รู้จะดูอะไรดีก็เปิดทิ้งเปิดขว้างไป แล้วก็มาถึงคิวของ พี่ชายยย Song Seung-heon ที่หล่ออมตะมากๆ จัดไปยาวๆอีกชุด
สรุปทั้งปีดูไป 48 เรื่อง - ดูไม่จบเพราะขาด passion 1 เรื่อง คือ Reply 1988 ยกยอดมาปีนี้ ตั้งใจว่าต้องจบแน่ๆ เพราะได้หัวเชื้อมาจาก Reborn Rich แล้ว - เท 2 เรื่อง เพราะน่าเบื่อเกินทน Item กับ Doctor Lawyer - 5 เรื่องที่ควรจะเทแต่ก็กล้ำกลืนฝืนดูไป มีทั้งเนื่อเรื่องงงๆ หรือวนอยู่ที่เดิม ไม่คืบหน้า หรือตัวเอกเก่งเกินไป เดาได้ ไม่ต้องลุ้น หรือดูยากเกินไปจนหมดความสนุก กว่าจะคิดได้ว่าควรเท ก็จะจบเรื่องแล้ว เลยกลั้นใจดูไปให้จบๆ Awaken, Again My Life, Kairos, Military Prosecutor Doberman, The Crowned Clown - 2 เรื่องนอกสายตาที่คิดว่าคงได้เทแน่ๆ แต่ดันสนุกว่ะ ดูรวดเดียวจบเลยคือ Do you like Brahms? กับ Soul Mechanic - ที่สุดของปีนี้ (เฉพาะที่ฉายปี 2022) ยกให้ Reborn Rich ดีงามด้วยประการทั้งปวง
2013 - 1 2015 - 1 ยกยอดมาปีนี้ 2016 - 1 2017 - 5 2018 - 6 2019 - 7 เท 1 / เกือบเท 1 2020 - 9 เกือบเท 2 2021 - 9 2022 - 9 เท 1 / เกือบเท 2
หวังว่าปีนี้ จะเลือกหนังได้ถูกใจ ไม่ต้องฝืนใจดูหรือต้องเทกลางทาง
จบเรื่องไร้สาระแต่เพียงเท่านี้ สวัสดี
Create Date : 03 มกราคม 2566 |
Last Update : 3 มกราคม 2566 14:12:15 น. |
|
1 comments
|
Counter : 521 Pageviews. |
|
|
|