Group Blog
 
<<
กันยายน 2558
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
15 กันยายน 2558
 
All Blogs
 

ต้องผู้หญิง 11รดๆ ใช่ไหมถึงจะได้ดี?


หัวข้อดูแรงใช่ไหมคะ

คือไม่ทราบจะเขียนว่าอย่างไรเพราะว่าเจ้าตัวเขาบ่นมาแบบนี้ เนื่องจากมีความน้อยเนื้อต่ำใจว่า เข้าไปทำงานแล้วก็ปรากฏว่าตัวเองไม่มีแฟน แต่เพื่อนที่สวยน้อยกว่าแต่มีความกล้าในการเข้าหาผู้ชาย เจอกันแป๊บเดียวก็มีอะไรกับเขาแล้วจากนั้นก็ได้เป็นแฟนกัน คบกันอีกปีกว่าก็แต่งงานแถมสามียังรวยอีกด้วย

เธอก็เลยมาบ่นว่า ผู้หญิงดีๆนี่ไม่มีทางได้ดีเลยใช่ไหม ต้องผู้หญิงแรดๆใช่ไหมถึงจะได้ดี

.....คือพี่อยากจะถามกลับจริงๆว่า ที่ว่าได้ดีคืออะไรคะ คือการได้ผู้ชายรวยๆมาทำสามีหรือเปล่า? เพราะเห็นพูดแต่ว่าผู้หญิงคนนั้นได้แฟนรวย สบายไปเลย

ที่เอามาเขียนให้อ่านกันนี่คือพี่ไม่อยากให้น้องๆผู้หญิงหลายคนมีทัศนคติแบบนี้ว่าต้อง 11 รด ต้องกล้าไปนอนกับผู้ชายถึงจะได้ดีนะคะ อย่าคิดแบบนี้

ของอย่างนี้ไม่ใช่ว่าไป 11 รด แล้วจะได้ดีทุกคนนะคะ เขาทำบุญมาด้วยถึงได้คู่กัน พี่คิดว่ารักษาตัวให้เป็นผู้หญิงดีไม่ต้องเร่ไปทั่วก็มีสามีดีๆได้นะ

เรื่องนี้ทำให้นึกถึงน้องผู้หญิงคนหนึ่ง น้องคนนี้มาดูไพ่กับพี่ตอนนั้นเธอตามเพื่อนๆมาดู พอดูไพ่เรื่องความรัก เธอบอกว่ามีแฟนแล้ว จะได้แต่งงานกันไหม ก็แปลกดวงขึ้นว่าไม่ได้แต่งงานกัน

บอกน้องเขาไปว่า น้องจะไปแต่งกับคนอื่นไม่ใช่คนนี้ ตอนนั้นเธอหน้าจ๋อยๆไปเลย

หายไป6เดือนก็มาดูไพ่ด้วยอีก เรื่องความรัก บอกว่ามีปัญหา เห็นไพ่ขึ้น Devil ก็รู้สึกแหม่งๆ เหมือนว่าเขามีปัญหา เรื่องเพศสัมพันธ์ แต่พี่ก็ไม่ได้ถามอะไรไปนะคะ ถ้าเขาไม่ได้ถามมา น้องเขาก็ถามแค่ว่า
“คบต่อไปได้อีกนานไหม เพราะว่าดูแล้วท่าทางไม่ค่อยดี สงสัยไปไม่รอด”

ก็เลยถามว่าคบกันมานานแค่ไหน เธอบอกว่า

“คบมาตั้งแต่ช่วงปี3 ตอนนี้ก็เรียนจบออกมาทำงานก็ยังคบกันอยู่แต่ว่าเริ่มมีปัญหาค่ะพี่” แต่เธอก็ไม่เล่าก้มหน้านิ่ง

เธอพูดว่า “สงสัยไม่ได้แต่งงานกันอย่าพี่พูดจริงๆ”

หลังจากนั้นได้ข่าวว่าเลิกกัน แล้วก็คืนดี เป็นอย่างนี้หลายครั้ง จนครั้งล่าสุด ลูกค้าคนหนึ่งเชิญพี่ไปร้านกาแฟที่เขาเปิดก็ไปพบแฟนของน้องผู้หญิงอยู่กับผู้หญิงอีกคน ก็เลยแปลกใจ ต่อมาน้องผู้หญิงคนนี้ก็โทรมาถามว่า พี่ไปเจออดีตแฟนหนูใช่ไหม

ก็บอกว่าใช่ค่ะ พร้อมนึกในใจว่า เลิกกันอีกแล้วแฮะ

น้องเขาเล่าว่า “เราเลิกกันแล้วค่ะ คือว่าช่วงเป็นแฟนกัน หนูบอกเขาว่า บ้านหนูหัวโบราณ ดังนั้นหนูทำใจไม่ได้ถ้าจะมีอะไรกันก่อนแต่งงาน เขาก็บอกว่าโอเค ไม่เป็นไรรับได้ พอเรียนจบเราก็คบกันต่อมาเรื่อยๆ แต่ว่าก็ยังไม่มีอะไรกัน พอวันหนึ่งเขาขอมีอะไรกับหนู หนูก็ปฏิเสธ เขาบอกว่าเบื่อรำคาญความหัวเก่าของหนู”

“ที่หนูรับไม่ได้คือเขาบีบแขนหนูรุนแรงมากเขียวไปหมด แล้วเขย่าๆตัวหนู หัวสั่นหัวคลอนเลยค่ะ เขาอาละวาดแบบชกนั่นนี่ พังของ โมโหที่หนูไม่ยอมมีอะไรด้วย และว่าทำไมหนูไม่ยอมมีอะไรกับเขา ถามแต่ว่าทำไมๆๆๆ หนูก็อธิบายแล้วว่าหนูหัวโบราณ เขาก็อาละวาดต่อ เขาทำหนูกลัวมากเลย"

หลังจากนั้นเราก็เลิกกัน ที่พี่เห็นบ่อยๆ ก็คือเราทะเลาะกันเพราะเขาขอมีอะไรด้วยแล้วหนูไม่ยอมนี่แหละค่ะ หนูไม่สามารถมีอะไรแบบนี้ก่อนแต่งได้ค่ะ”

ก็เลยตอบไปว่า เรื่องนี้มันต้องยินยอมพร้อมใจกันไม่ใช่บังคับกันเพื่อที่จะมี เขารับไม่ได้เลิกไป ก็ถือว่าดีทั้งสองฝ่ายค่ะ

ซึ่งน้องคนนี้ก็ครองความบริสุทธิ์มาแบบนี้สักพัก ก็มีคนเข้ามาจีบ คนนี้เป็นเพื่อนของเพื่อนที่เธอก็เคยเห็นหน้า ซึ่งเรื่องของเธอนั้นเป็นที่รู้กันเพราะว่าแฟนเก่าเธอหงุดหงิดความหัวโบราณของเธอก็เอาบ่นๆในกลุ่มเพื่อนผู้ชายด้วยกัน

พอผู้ชายคนนี้มาคุยด้วยจนเธอแน่ใจว่าเขาจีบ เธอก็เล่าปัญหาว่าเธอเคยมีปัญหานี้นะ ว่าไม่สามารถมีความสัมพันธ์ทางเพศกับใครได้ก่อนแต่งงาน เพราะว่าเธอหัวโบราณต้องแต่งงานแล้วจึงจะมีได้ ถ้าเขาไม่พร้อมก็อย่าเข้ามาเลย

ผู้ชายก็ไม่ว่าอะไร บอกว่าเขากับคนเก่าของเธอเป็นคนล่ะคนกัน ซึ่งนี้ก็คบมาได้หลายปีทีเดียวค่ะ จนกระทั่งในที่สุดทั้งคู่มั่นใจกันจึงตกลงแต่งงานกันในที่สุด

พอแต่งงานกันแล้วน้องเขาติดต่อมาดูไพ่เรื่องอื่นๆเพราะชีวิตแต่งงานมีความสุขดี เธอเล่าเรื่องส่วนตัวของเธอกับสามีให้ฟังว่า

“สามีหนูใจดี ใจเย็น รอคอยและเข้าใจหนูอย่างมากค่ะพี่ คือว่า พอแต่งงานกันแล้ว เราก็ยังไม่ได้มีอะไรกันไปอีก 8เดือนค่ะ”

พี่ก็มองหน้า เธอหน้าแดงนิดหน่อยเล่าว่า

“คือพอสามีพยายามจะมีอะไรด้วย ภาพที่เคยโดนแฟนเก่าบังคับเพื่อจะมีอะไรด้วยมันผุดขึ้นมา หนูก็กลัวค่ะพี่ เป็นอย่างนี้หลายครั้ง หนูเครียดมากกลัวว่าเขาจะรำคาญ และเบื่อ แต่เขาบอกว่าไม่เป็นไร เขารอหนูพร้อม เปิดใจและไม่กลัว”

“ผ่านมา8เดือนและเราเพิ่งจะ..... เอิ่ม.....แบบว่า.... ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วค่ะ” แล้วเธอก็หน้าแดงตอนเล่า

ฟังแล้วขำ แล้วก็รู้สึกว่าเธอน่ารักดี 


พี่แซวว่าสงสัยสามีต้องจุดพลุฉลอง เธอก็อายหน้าแดง 

พี่อวยพรให้เธอมีความสุขในชีวิตคู่ต่อไป น้องคนนี้สามีหน้าตาก็ตี๋ๆดูน่ารักเหมือนดาราเกาหลี และบ้านเขาก็มีกิจการเป็นของตนเอง เขาจึงให้เธอลาออกมาเป็นแม่บ้านให้เขาอย่างเดียวพอก็พอแล้ว ซึ่งก็อาจเป็นชีวิตที่ สาวๆบางคนอยากได้

ที่เล่าเคสน้องคนนี้ก็คือว่า ไม่จำเป็นต้อง แรด กล้าไปนอนกับผู้ชายก็มีสามีดีได้นะคะขอให้รักเกียรติและรักตัวเองมากๆ เป็นตัวเขาตัวเอง ทำบุญกับใครมาเดี๋ยวก็เจอกันเอง ไม่ต้องเอาเคสชีวิตรักเราไปเปรียบเทียบกับคนอื่น เพราะว่าคนล่ะคนกันนิสัยใจคอไม่เหมือนกัน ดึงดูดคนเข้ามาไม่เหมือนกันนะคะ

อย่าลืมว่า คนเราแต่ล่ะคนมีเสน่ห์ไม่เหมือนกัน จึงดึงดูดคนที่เข้ามาต่างกันเข้ามาค่ะ




 

Create Date : 15 กันยายน 2558
0 comments
Last Update : 15 กันยายน 2558 16:26:53 น.
Counter : 2079 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


กระติ๊บน้อย
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 89 คน [?]




ศึกษาธรรมะ ชอบไพ่ยิปซี
แล้วก็เป็นคนที่มีชีวิตที่ธรรมดาๆ

.....................................................
สงวนลิขสิทธิ์ตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.๒๕๓๘
ห้ามผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน
หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของข้อความใน Blog แห่งนี้
ไปใช้ ทั้งโดยเผยแพร่และโดยอ้างอิง
โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
ผู้ใดฝ่าฝืน จะถูกดำเนินคดี
ตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด
New Comments
Friends' blogs
[Add กระติ๊บน้อย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.