ผ่อนคลายกับนิยายของ กัณธิชา - รัตมา - มธุกร ค่ะ
 
ตุลาคม 2557
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
28 ตุลาคม 2557
 
 

มารปรารถนา ตอน ชำระหนี้แค้น 100%





เอาเฮียเจเดนมาเสิร์ฟค่ะ จะได้อารมณ์ดี อิ อิ

เจเดนเอ่ยอย่างคาดการณ์ออกไป ปกติเธอเคยเป็นผู้หญิงที่ภาคภูมิใจในความเป็นกุลสตรี แต่ในยามนี้ชักไม่อยากภูมิใจละถ้าบอกไปว่าเป็นผู้หญิงที่ดี อาจจะเป็นอันตรายสำหรับตนเองก็เป็นได้ เสียงดังขึ้นมาอย่างโต้แย้ง ไม่แน่นะถ้าเขารู้ว่าเธอยังบริสุทธิ์อยู่อาจจะเห็นใจและสงสารก็ได้ มณีไพรำนิ่งงันไปเมื่อคิดถึงคำพูดที่แย้งเมื่อครู่นี้ก่อนจะนึกถึงเรื่องราวที่ผ่านมาซึ่งเธอได้เจออีกฝ่ายถึงสามคราว โดยรวมครั้งนี้ด้วย

ไม่ว่าเธอจะพูดอะไรอีกฝ่ายก็ไม่เชื่อ คิดแต่ว่าเธอหลอกลวง แล้วถ้าพูดความจริงออกไปเขาก็คงไม่เชื่ออีกอยู่ดี แถมพอรู้ว่าบริสุทธิ์อาจจะอยากเป็นผู้ชายคนแรกของเธอด้วยไม่เอาหรอก ส่วนใหญ่ผู้ชายมักชอบผู้หญิงบริสุทธิ์ ดังนั้นหญิงสาวจึงโกหกออกไป

“ฉันเป็นผู้หญิงที่มั่วผู้ชายมากค่ะ”

“มั่วผู้ชายมากอย่างนั้นเหรอ” เจเดนได้ยินก็ถามซ้ำราวกับรู้สึกตกใจ มณีไพรำก็ยืนกรานกลับไปให้หนักแน่นกว่าเดิม

“ใช่ค่ะ ถ้าคุณไม่อยากติดโรค ฉันว่าคุณอย่าเสี่ยงดีกว่านะคะ ที่ฉันบอกเนี่ยเพราะหวังดีนะคะ ถ้าคนหล่อๆ อย่างคุณเป็นเอดส์ คงน่าเสียดายแย่”

เธออธิษฐานในใจขอให้เขาเชื่อตนเองด้วยเถอะ โอมเพี้ยง เจเดนมองไปยังวงหน้านวลอย่างจับจ้อง นักลงทุนเช่นเขาที่เจอคนมาเยอะย่อมมองคนออกว่าใครโกหกหรือว่าพูดจริง ชายหนุ่มสังเกตปฏิกิริยาของอีกฝ่าย ก็พบว่าเธอเอาแต่ก้มหน้าก้มตา คิ้วก็ขมวดเข้ามาเหมือนมีเรื่องกังวลใจพร้อมกับที่ปากนุ่มเม้มแน่น มือกำหมัดทั้งสองด้าน ถอนหายใจแรงๆ ติดต่อกัน เป็นท่าทางของคนที่โกหก และอยากที่จะให้เขาเชื่อในคำพูดเพื่อที่จะได้หานักลงทุนมาร่วมหุ้นกับธุรกิจ

แต่เขาก็ไม่หลงกลง่ายๆ และจับได้ว่าอีกฝ่ายแต่งบัญชีเพื่อทำให้เข้าใจว่ามีกำไรมาก โดยเจเดนก็ได้หาข้อมูลมาบ้างเกี่ยวกับเรื่องกำไรในธุรกิจอีกฝ่าย คิดว่าจะหลอกคนอย่างเขาได้ง่ายๆ รึไงกัน

“เธอไม่ได้พูดเพราะไม่อยากนอนกับฉันใช่ไหม” พลางทิ้งทุ่นระเบิดลงไปนั่นจึงทำให้หญิงสาวตอบกลับมาโดยเร็ว

“ฉันพูดเรื่องจริงค่ะ ถ้าคุณไม่อยากเป็นเอดส์ตั้งแต่ยังหนุ่มไปหาผู้หญิงคนอื่นนอนด้วยดีกว่าค่ะ ส่วนเรื่องเงินคุณฉันจะพยายามหาเงินมาใช้ให้คุณทั้งต้นทั้งดอกเลยค่ะ คุณคิดดอกเบี้ยมาได้เลย” แนะนำอย่างหวังดียิ่งนัก โดยยื่นข้อเสนอของตนเองออกไปด้วย แต่ดูเหมือนว่าเจเดนจะไม่หลงกลของเธออย่างง่ายดายเหมือนกับที่ไม่เชื่อนักลงทุนเช่นกันและยังจับความจริงได้อีกด้วย

“ความจริงผู้หญิงที่มีประสบการณ์เรื่องผู้ชายมากๆ ฉันก็ชอบนะไม่ต้องสอน รู้งานดีด้วย” อี๋ พูดขนาดนี้ว่าเป็นโรคเอดส์ก็ยังไม่กลัวอีกเหรอ อะไรจะหื่นขนาดนี้กัน

“คือฉันไม่อยากบอกคุณว่านอกจากฉันจะเป็นเอดส์แล้ว ฉันยังป่วยเป็นวัณโรคด้วย ถ้าคุณเข้าใกล้ฉันหรือจูบฉันล่ะก็ คุณติดวัณโรคจากฉันแน่” พร้อมกับคิดดังเดิมขอให้เขาเชื่อตนเองด้วยเถอะ อีธานไม่เชื่อในคำพูดของอีกฝ่ายตั้งแต่ที่อ้างว่าอาจจะเป็นเอดส์แล้ว พลางบอกให้เธอรับรู้อย่างชัดเจน

“แล้วถ้าฉันบอกว่าฉันไม่เชื่อที่เธอพูดล่ะ” มณีไพรำตะโกนออกมาอย่างโมโห

“ฉันบอกขนาดนี้คุณยังไม่เชื่ออีกเหรอก่อนที่ฉันจะมากับคุณฉันก็นอนกับผู้ชายมาตั้งสามคน คุณอยากยุ่งกับผู้หญิงสกปรกอย่างฉันรึไงกัน” มณีไพรำช่างไม่รู้เลยว่าอีกฝ่ายน่ะจับโกหกได้ตั้งแต่ที่เธอทำท่าเครียดโกหกว่าเป็นเอดส์แล้วล่ะ ถ้าคนไม่โกหกก็จะกล้ามองหน้าของคู่สนทนาด้วยความมั่นใจ แต่นี่เล่นก้มหน้าหลบตาท่าเดียว

“จะบอกอะไรให้นะว่าฉันน่ะจับโกหกเธอได้ตั้งแต่แรกแล้ว คนที่พูดจริงน่ะไม่นั่งหน้าเครียดทำตัวสั่นหรอก” มาทำเป็นรู้ดีนักนะ หญิงสาวแอบเหน็บประชดในใจ

“ก็ฉันไม่อยากให้ใครมาป่วยเป็นโรคน่ารังเกียจแบบฉันนี่นาแล้วที่ฉันหลอกเอาเงินคุณก็เพราะว่าฉันจะเอาไปรักษาตัวด้วยไงล่ะ ฉันไม่มีเงินรักษาตัวเองน่ะ” ปั้นน้ำเป็นตัวต่อไปเรื่อยๆ ไม่หยุด

“ฉันมีวิธีพิสูจน์ว่าเธอป่วยเป็นเอดส์กับวัณโรคจริงรึเปล่า” พลางบอกให้เธอรู้สึกหวั่นหวาดเล่น

“คุณจะพิสูจน์ยังไงเหรอคะ” ทำสีหน้าแสดงความสงสัยอย่างมาก

“ฉันจะตรวจร่างกายเธอเอง เพราะฉันก็เป็นหมอเหมือนกัน” ได้ยินที่เขาบอกมณีไพรำก็ราวกับมีอะไรบางอย่างมาตันอยู่ยังลำคอ แทบจะพูดอะไรไม่ถูกเลยทีเดียว

“คะ คุณเป็นหมออย่างนั้นเหรอคะ”

“ใช่ ฉันเป็นหมอมีหน้าที่ตรวจร่างกายคนไข้ ถ้าเธอบอกว่าป่วยเป็นโรคทั้งสองอย่างที่บอกจริงล่ะก็ ต้องให้ฉันตรวจร่างกายจนถึงตรวจภายในด้วย จะได้รู้กันไปเลยว่าเธอเป็นจริงหรือว่าไม่จริง” เจเดนเป็นแค่หมอฟัน ฟันผู้หญิงไปทั่วส่วนที่บอกว่าตรวจร่างกายสาวๆ ก็คือใช้มือกับปากตรวจทุกส่วนบนกายนุ่มเพื่อปลุกเร้าสาวๆให้ เร่าร้อนน่ะเอง บ้าจริงอีตาหื่นนี่ดันเป็นหมอซะนั่น แล้วเธอจะโกหกไปยังไงต่อล่ะ

“คุณหมอเอาเครื่องมือตรวจคนไข้มาด้วยเหรอคะ”

“ฉันน่ะเป็นหมอระดับปรมาจารย์นะไม่ต้องใช้เครื่องมือก็ตรวจโรคได้ ถ้าเธอมั่นใจว่าเป็นโรคเอดส์กับวัณโรคจริงล่ะก็ต้องกล้าให้ฉันตรวจสิ”

ช่างมั่วนิ่มได้ดีเสียจริงเจเดน ถ้าให้ตรวจก็รู้น่ะสิว่าไม่ได้เป็นใครจะกล้าให้ตรวจล่ะ มณีไพรำมองไปทั่วห้องสุดหรูของเขาเพื่อหาที่ทุ่นแรงแล้วพลันเธอก็เจออุปกรณ์ที่คิดว่าจะเอามาเป็นอาวุธได้ กายระหงค่อยๆ ถอยไปยังบริเวณที่ว่าทันที กระทั่งไปยืนยังเบื้องหน้าของอาวุธที่ตนเองหมายตาไว้

มือเรียวกำด้ามของมันอย่างมั่นใจ คิดว่าถ้าเธอจะหนีออกไปจากที่นี่ได้ล่ะก็จะต้องจัดการกับเจ้าของห้องก่อน

เจเดนเดินเข้าไปหาอีกฝ่ายเพื่อตัองการทำการตรวจร่างกายหญิงสาวมือใหญ่เตรียมเอื้อมไปยังบ่านวลเนียนที่ยืนหลบอยู่ยังมุมห้อง ซึ่งเป็นช่วงเดียวกับที่มณีไพรำคว้าไม้ตีกอล์ฟขึ้นมาทันทีและตั้งใจว่าจะฟาดไปยังร่างของเขา ถ้าอีกฝ่ายล้มหรือว่าสลบเธอก็จะได้หนีออกไปจากที่นี่ได้

แต่แทนที่ไม้กอล์ฟจะฟาดไปยังร่างแกร่งกลับถูกมือใหญ่คว้าไว้ได้พลางมองไปยังร่างนวลด้วยความน่ากลัว เล่นเอามณีไพรำรู้สึกหวาดหวั่นยิ่งนัก

“เธอนี่มันชอบยั่วโมโหฉันจริงๆ นะแม่ตัวดี” ขณะเอ่ยมือใหญ่ก็กำไม้ตีกอล์ฟแน่น

“ฉันไม่ยอมให้คุณมาย่ำยีฉันง่ายๆ หรอก”

“กลัวอะไรล่ะ ลองมั่วจนเป็นเอดส์ได้ก็คงจะพรุนจนไม่มีดีแล้วล่ะ” ถ้าเป็นในยามปกติมีคนมาพูดกับเธอแบบนี้ล่ะก็มณีไพรำคงหาอะไรฟาดปากไปแล้ว และก็คงจะด่าเช็ดไม่เลี้ยง

“ถึงฉันจะมั่วมันก็ไม่เกี่ยวกับคุณ”

“ในเมื่อมั่วกับคนอื่นได้มาตั้งเยอะก็ลองมั่วกับฉันอีกสักคนสิ ไม่แน่อาจจะทำให้เธอลืมผู้ชายคนอื่นไปเลยก็ได้ แล้วอ้อนวอนแต่ฉันคนเดียว” เจเดนเอ่ยอย่างท้าทายด้วยสายตาที่แสดงความเชื่อมั่นในตัวเองอย่างมาก

“ฝันไปเถอะว่าฉันจะอ้อนวอนคุณน่ะ ถึงฉันจะมั่วแต่ฉันก็เลือก คุณไม่ใช่เสป็คฉัน” โอ ผู้หญิงที่สวยระดับนางแบบ ดาราบอกแต่ว่าเขาเป็นสเป็คของเธอเท่านั้น แต่ยายสิบแปดมงกุฎกลับบอกว่าไม่ใช่เสป็ค

“ฉันไม่สนหรอกว่าฉันจะเป็นสเป็คเธอรึเปล่า สิ่งที่ฉันต้องการ คือแก้แค้นที่เธอทำให้ฉันอับอายด้วยการกล่าวหาว่าฉันเป็นไอ้บ้ากามไล่ปล้ำเธอ แล้วก็เอาถังขยะเหม็นๆ มาคว่ำใส่หัวฉัน”

“แกมีความสุขรึไงกันที่ได้ข่มขืนผู้หญิงน่ะ” มณีไพรำถามกลับไปอย่างชิงชังในตัวของอีกฝ่าย

“ใช่ โดยเฉพาะถ้าเป็นผู้หญิงอย่างเธอด้วยแล้ว ฉันจะมีความสุขมากเลยล่ะ” เขาเอ่ยด้วยน้ำเสียงแหบพร่า โดยวงหน้าคมประดับไปด้วยรอยยิ้มเมื่อพูดประโยคดังกล่าวจบ

                “อี๋ ไอ้โรคจิต ไอ้ซาดิสต์ ไอ้เลว” ตอนนี้หญิงสาวไม่คิดที่จะถนอมคำพูดดีๆ กับอีกฝ่ายแล้ว

“เดี๋ยวฉันจะจัดให้เธอทุกอย่างตามที่ขอ ทั้งซาดิสต์ ทั้งโรคจิตเลยล่ะแม่ตัวดี จะได้รู้ไว้ว่าอย่าริอ่านมาลองดีกับคนอย่างฉัน จะแถมโซ่แส้ กุญแจมือให้ด้วย” ตกลงว่าตานี่เป็นหมอหรือว่าไอ้หื่นจิตกัน
+++++++++++++
เฮียเจเดนโหดร้ายมากทั้งซาดิสต์ โรคจิต แถม โซ่ แส้ กุญแจมืออีก เป็นมาโซคิสต์เหรอคะ 555 นางเอกเราจะโดนอะไรนักเนี่ย มาลุ้นๆ กันค่ะ รอด ไม่รอด รอด ไม่รอด 




 

Create Date : 28 ตุลาคม 2557
1 comments
Last Update : 28 ตุลาคม 2557 10:34:32 น.
Counter : 4406 Pageviews.

 

อยากอ่านต่อสนุก

 

โดย: ณัฐริกา IP: 182.232.33.18 13 พฤศจิกายน 2559 12:38:25 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

tonkho-w
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 18 คน [?]





โปรโมชั่นพิเศษ
ซีรีย์ กับดักรักมาเฟีย
4 เล่ม เหลือ 900 บาท จาก 1189
ฟรีค่าส่ง




งานเขียนทั้งหมดใน blog นี้ สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมาย
พระราชบัญญัติ พ.ศ.2537 ห้ามนำไปพิมพ์ เผยแพร่
หรือลอกไปกระทำการใดๆ ก็ตาม หากผู้ใดกระทำการผิด
เจ้าของ blog จะเอาผิดท่านตามกฏหมาย ได้ทุกกรณี

สนพ. รัตมาบุ๊คส์
สั่งซื้อหนังสือของต้นข้าวได้นะคะ





users online

มุมผ่อนคลาย
หนัง ฟังเพลง
ฟังเพลงเกาหลี ฟังเพลงละคร ดูหนังซีรีย์
นิตยสาร
ขวัญเรือน แพรว สุดสัปดาห์



)

ช่วยกด Like & Love ให้สนพ. ข้าวหน่อยนะคะ จะได้มีกำลังใจปั่นนิยายมาแปะให้ เพื่อนๆ พี่น้องได้อ่านมากๆ ค่ะ



Ebook ทั้งหมดของรัตมา

เจ้าสาวพรางสิทธิ์รัก
รัตมา
www.mebmarket.com
เจ้าสาวพ่ายเล่ห์รัก
รัตมา
www.mebmarket.com
เจ้าสาวจองจำรัก
รัตมา
www.mebmarket.com
ทัณฑ์ร้ายเล่ห์ลวง
รัตมา
www.mebmarket.com
ทัณฑ์ร้ายเชลยรัก
รัตมา
www.mebmarket.com
< /td>
รักร้ายกามเทพ
รัตมา
www.mebmarket.com
มารปรารถนา
รัตมา
www.mebmarket.com
เพลย์บอยล่ารัก
รัตมา
www.mebmarket.com
ภรรยารักสายลับ
รัตมา
www.mebmarket.com
ซีรีย์ หวานตาวายร้าย 1 ภรรยารักสายลับ2 ยอดยาใจสายลับ3 ร้อยกลยอดวายร้าย4 มนต์รักคาสโนว่าภาคต่อ ซีรีย์ กับดักรักมาเฟีย1 อ้อมกอดจอมมาเฟีย2 ร่ายรักจอมมาเฟีย3 ดวงใจจอมมาเฟีย4 บ่วงรักจอมมาเฟีย
SET กับดักรักมาเฟีย ( อ้อมกอดจอมมาเฟีย + ร่ายรักจอมมาเฟีย + ดวงใจจอมมาเฟีย + บ่วงรักจอมมาเฟีย )
รัตมา
www.mebmarket.com
1 อ้อมกอดจอมมาเฟีย2 ร่ายรักจอมมาเฟีย3 ดวงใจจอมมาเฟีย4 บ่วงรักจอมมาเฟีย
SET Love affection ( สิเน่หาพยศรัก + บ่วงรักปรายใจ + สิเน่หาไฟรัก )
รัตมา
www.mebmarket.com
1 สิเน่หาพยศรัก2 บ่วงรักปรายใจ3 สิเน่หาไฟรัก
SET Touch love ( จ้างรักจอมมาร + ปล้นใจจอมมาร )
รัตมา
www.mebmarket.com
1 จ้างรักจอมมาร 2 ปล้นใจจอมมาร
ปล้นใจจอมมาร
รัตมา
www.mebmarket.com
จ้างรักจอมมาร
รัตมา
www.mebmarket.com
สิเน่หาไฟรัก
รัตมา
www.mebmarket.com
/td>


บ่วงรักปรายใจ
รัตมา
www.mebmarket.com

สิเน่หาพยศรัก
รัตมา
www.mebmarket.com

ดวงใจจอมมาเฟีย
รัตมา
www.mebmarket.com
บ่วงรักจอมมาเฟีย
รัตมา
www.mebmarket.com
Flag Counter

stats for every website
Visits Calculator
New Comments
[Add tonkho-w's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com