ผ่อนคลายกับนิยายของ กัณธิชา - รัตมา - มธุกร ค่ะ
 
ตุลาคม 2557
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
27 ตุลาคม 2557
 
 

มารปรารถนา ตอน ชำระหนี้แค้น 50%





หลังจากนั้นมือใหญ่ก็หยิบเป้ของเธอโยนเข้าไปในรถอย่างไม่สนใจว่ามันจะตกลงตรงไหน ชายหนุ่มจัดการปิดประตูรถของตนเองลงก่อนจะขึ้นไปประจำที่นั่งคนขับ พลางมองไปยังใบหน้าที่หลับพริ้มและคิด “นี่ฉันต้องพาเธอไปที่เพ้นท์เฮาส์ของฉันสินะ”

ตกลงว่าชายหนุ่มหาเรื่องรึเปล่ากัน ถ้าเกิดว่าเขาเลิกยุ่งเกี่ยวกับยายสิบแปดมงกุฏก็คงไม่ต้องมาช่วยเหลืออีกฝ่ายอย่างนี้หรอก แต่ยายนั่นคงเละเป็นโจ้กได้ผัวทีเดียวสองคน มันก็น่าสมน้ำหน้าเธอนะริอ่านเป็นพวกต้มตุ๋นหลอกลวง เจอแบบนี้มันก็สาสมแล้วล่ะ” พลางคิดอย่างแสดงคำพูดสะใจ

แม้จะนึกเช่นนั้นแต่ชายหนุ่มก็อุ้มร่างนุ่มขึ้นมาบนเพ้นท์เฮาส์ที่ซึ่งเอาไว้ต้อนรับสาวๆ ระดับสวย เปรี้ยว เฉี่ยว เซ็กซี่ เพิ่งเป็นครั้งแรกที่เขาพาผู้หญิงไร้รสนิยมมาที่นี่ ซึ่งเทียบอะไรกับผู้หญิงที่ตนเองเคยขึ้นเตียงไม่ได้เลยสักนิด จนอดคิดไม่ได้ถ้าเกิดว่าเป็นผู้หญิงคนอื่นที่ไม่ใช่ยายสิบแปดมงกุฏ เจเดนจะเข้าไปยุ่งหรือไม่กัน

“ก็คงเข้าไปยุ่งแต่คงไม่พามาที่นี่ให้เสียเตียงหรอก” แต่เขากลับพาผู้หญิงที่น่าดูถูก ยายสิบแปดมงกุฏมาที่ห้องส่วนตัวอันหรูหราของตนเองช่างไม่เข้ากับสภาพของอีกฝ่ายเลยแม้แต่น้อย

เจเดนจัดการถอดเสื้อเชิ้ตบนกายออกไปก่อนจะปามันลงไปยังตระกร้าผ้าซึ่งจะมีแม่บ้านมาเก็บไปซักทุกวัน และตามมาด้วยกางเกงแสล็คและปราการบ็อกเซอร์สีขาว ก็ลงตะกร้าอย่างแม่นยำเช่นกัน เผยให้เห็นเรือนกายเปล่าเปลือยที่แสดงถึงความเป็นบุรุษอันเร่าร้อนมือใหญ่หยิบผ้าขนหนูมาพันสะโพกแกร่งก่อนจะเดินมายังเตียงกว้างของตนเองและมองไปยังกายละมุนที่ทอดร่างอยู่บนเตียงกับเส้นผมที่แผ่กำจายยังหมอนใบใหญ่

โดยทรวงอกนุ่มก็สะท้านขึ้นลงอย่างเป็นจังหวะสม่ำเสมอ ทำให้เขามองเห็นบางสิ่งที่น่าสนใจบนกายเล็ก

“อึ๋มใช่ย่อยเหมือนกันนะยายตัวดี ฉันจะรอเธอตื่นขึ้นมาเพื่อสะสางหนี้แค้นกัน” แล้วเจเดนก็ก้าวเข้าไปยังห้องน้ำเพื่อจัดการอาบน้ำ

ผ่านไปครู่หนึ่งเขาก็เดินมายังเตียงนอนมองเห็นอีกฝ่ายยังคงหลับดังเดิม ยามนี้เจเดนไม่ได้รู้สึกง่วงเลยสักนิด ใจเย็นที่จะนั่งรอให้อีกฝ่ายตื่นขึ้นมา เจเดนอยู่ในชุดเสื้อคลุมตัวยาวที่มัดปมอย่างหลวมๆ เผยให้เห็นแผ่นอกแกร่งอันมีเสน่ห์แห่งบุรุษเพศ พลางเดินไปยังบาร์เหล้าและจัดการเทเครื่องดื่มลงไปในแก้วทรวงสวย

โดยนั่งจิบแอลกอฮอล์อย่างสบายอารมณ์ยิ่งนัก เขานึกถึงภาพของแม่นางรำคนสวยที่แสดงโชว์อยู่บนเวทีไปด้วย พลางจิบเหล้าเข้าไปพร้อมกับริมฝีปากแต้มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความพึงพอใจ

“จะต้องได้แม่นางรำนั่นมาอยู่บนเตียงตัวเองให้ได้” แต่ก่อนจะได้แม่นางรำสวยหยาดฟ้านั่น ต้องจัดการกับยายตัวแสบที่สร้างความน่าอับอายให้กับเขาเสียก่อน “รอไปก่อนนะแม่นางรำแล้วจะรับมาล่อแก้วในห้องนอนฉัน รับรองฉันจะทำให้เธอลืมผู้ชายคนอื่นที่เคยผ่านมาเลยล่ะ” นัยน์ตาของเขาเป็นประกายแห่งความร้ายกาจ

ผ่านไปไม่นานกายนุ่มที่นอนนิ่งเมื่อครู่ก็เริ่มขยับตัว โดยนัยน์ตากลมที่ประดับด้วยแพขนตางอนงามก็พลันลืมตาตื่นขึ้นมา พร้อมกับกวาดตามองไปทั่วบริเวณ ช่างไม่คุ้นตาตนเองเลย ก่อนจะทำคิ้วขมวดเข้ามาชนกันพลางนึกอย่างสงสัยยิ่งนัก “นี่เธออยู่ที่ไหนกัน” กายนุ่มลุกขึ้นมานั่งด้วยความหวาดหวั่น

“ตื่นแล้วเหรอแม่ตัวดี” น้ำเสียงคุ้นหูเธออย่างมาก วงหน้านวลหันกลับไปยังทิศทางที่มาของมันโดยเร็วก่อนจะเบิกนัยน์ตากว้างราวไข่ห่าน

“คุณ นี่คุณจับตัวฉันมาอย่างนั้นเหรอ” พลันนึกถึงเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ขณะที่หญิงสาวกำลังเดินไปตามทางเพื่อที่จะกลับบ้านของตนเอง แต่จู่ๆ ก็มีใครบางคนเอาผ้ามาปิดปากตนเอง “คุณมันเลวจริงๆ เลย”

“ตื่นมาก็ปากดีเลยเหรอ” เจเดนวางแก้วเหล้าทรงสวยลงกับโต๊ะกระจกเบื้องหน้าแล้วลุกมาหาเธอซึ่งนั่งอยู่บนเตียงกว้าง

“ไอ้ชั่วแกจับฉันมาทำไมกัน” เป็นผู้หญิงคนแรกที่ด่าเขาด้วยคำพูดหยาบคาย ปกติมีแต่ผู้หญิงพูดหวานเอาใจทั้งนั้น ชายหนุ่มยื่นมือไปยังคางเรียวและบีบด้วยความรุนแรง

“ขอโทษฉันเดี๋ยวนี้นะยายสิบแปดมงกุฏ” มณีไพรำส่ายหน้าไปมา ให้ขอโทษคนเลวอย่างเขาเหรอฝันไปเถอะ

“ฉันไม่ขอโทษ คอยดูนะถ้าฉันหลุดออกไปได้ล่ะก็ฉันจะแจ้งความจับแก ไอ้เลว” ด่าแบบไม่ออมคำ

“จะแจ้งความข้อหาไหนล่ะข้อหาโดนฟันแล้วทิ้งรึเปล่า” ครั้นได้ยินประโยคที่ว่ามณีไพรำก็อยู่ในอาการตกใจก่อนจะนึกได้ว่าสถานการณ์แบบนี้เธอไม่ควรที่จะอวดเก่งกับอีกฝ่าย

“คุณคงไม่คิดทำอย่างที่พูดหรอกนะ อย่าทำอะไรฉันเลยนะคะ วันนั้นที่ฉันหลอกคุณก็เป็นเพราะว่าฉันมีเหตุผลค่ะ ความจริงแล้วฉันไปกู้เงินมาจ่ายค่ารักษายายค่ะ แล้ววันนั้นกระเป๋าตังค์ฉันหายเพราะโดนคนล้วงไป ฉันกลัวว่าจะไม่มีเงินไปใช้หนี้กับจ่ายค่าเช่าบ้าน ก็เลยต้องโกหกคุณว่าเจ็บหนักต้องไปโรงพยาบาล”

“นึกว่าฉันจะเชื่อสตอรี่กากๆ ของเธออย่างนั้นเหรอ” เจเดนตอบและมองด้วยสีหน้าที่หมิ่นแคลน

“เชื่อฉันเถอะนะคะฉันไม่ได้ตั้งใจที่จะหลอกคุณจริงๆ ค่ะ”

“ฉันเชื่อไม่ลงหรอก เพราะฉันเชื่อตากับความคิดของตัวเองมากกว่า เธอคงเที่ยวไปหลอกเอาเงินคนอื่นมาเยอะเลยล่ะสิ ไม่อย่างนั้นไอ้ฝรั่งสองคนนั่นมันคงไม่โปะยาสลบเพื่อจะเอาเธอไปแก้แค้นเหมือนฉันหรอก” ยังคงเชื่อมั่นกับความคิดของตนเองดังเดิม

“ฉันไม่เคยไปหลอกเอาเงินใครนะคะ เพิ่งทำกับคุณก็แค่คนเดียวเท่านั้น” มณีไพรำยืนกรานความบริสุทธ์ของตนเองอย่างชัดเจน

“เธอจะไปหลอกใครมาสักกี่คนก็ไม่เกี่ยวกับฉัน เพราะสิ่งที่ฉันจะทำมีแค่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น คือสะสางหนี้แค้นที่เธอทำให้ฉันต้องอับอาย หาว่าฉันเป็นไอ้บ้ากาม แล้วเพื่อนเธอก็มาต่อยท้องฉัน แถมเธอยังเอาถังขยะมาครอบหัวฉันอีก เธอต้องชดใช้กับเรื่องนี้” อะไรกันทำสองคนแต่จะให้เธอชดใช้คนเดียวมันยุติธรรมเหรอ แต่พอคิดว่าถ้าตานี่ไปทำร้ายเข็มด้วยไม่แย่เหรอนั่น ไม่มีทางเธอไม่มีวันยอมให้เข็มต้องเดือดร้อนเรื่องนี้ไปด้วยหรอก

“ก็ได้ค่ะ ฉันจะชดใช้ความผิดของคุณทั้งหมดด้วยการหาเงินมาคืนคุณแล้วฉันก็จะกราบขอโทษคุณด้วย” มือเรียวยกขึ้นพนมยังอกและกราบลงไปที่เตียงนุ่มซึ่งตนเองนั่งอยู่บนนั้น แต่ดูเหมือนว่าเจเดนจะไม่รู้สึกซาบซึ้งกับข้อเสนอของเธอเลย ชายหนุ่มเป็นนักธุรกิจลงทุนอะไรไปมันต้องได้ค่าตอบแทนอย่างคุ้มค่า

“ถ้าฉันจับเธอไม่ได้เธอคงไม่คิดที่จะใช้หนี้ฉันสินะยายตัวแสบ แค่ใช้เงินแล้วก้มลงกราบมันน้อยไปรึเปล่าแม่ตัวดี”

“แล้วคุณต้องการอะไรล่ะคะ”

มณีไพรำย้อนถามกลับไปพร้อมกับมองไปยังวงหน้าคมด้วย เจเดนมองไปยังทรวงอกอิ่มที่ขยับอย่างเหนื่อยหอบก่อนจะไล่ลงไปยังเอวเล็กคอดกิ่ว สะโพกเต็มตึง และเรียวขาคู่งามที่เขายอมรับว่ามันน่ามองจริง โดยเฉพาะผิวละมุนที่เขาได้มองเห็นอย่างใกล้ๆ ในช่วงที่อุ้มอีกฝ่ายขึ้นมายังวงแขน เห็นเขาไม่พูดออกมาเสียทีจึงย้อนถามกลับไปด้วยความอยากรู้ “ว่ายังไงล่ะคะคุณอยากให้ฉันทำอะไรเพื่อเป็นการชดใช้”

“ตัวเธอไงล่ะ” เพียงได้ยินดวงตาของมณีไพรำก็แสดงความตกใจอย่างมากพลางเอ่ยทวนออกมาซ้ำราวกับได้ยินไม่ถนัด

“อะไรนะคะ”

“ฉันพูดออกจะชัดเจน ว่าฉันต้องการตัวเธอ” บ้าที่สุด อยู่ๆ จะให้เธอไปนอนกับผู้ชายที่ไม่รู้จักแล้วก็ไม่รักเนี่ยนะหญิงสาวทำไม่ได้หรอก เธอต่อรองเขากลับไป

“คุณให้ฉันทำอย่างอื่นแทนได้ไหมคะ”

“ไม่ได้ ฉันอยากให้เธอบำเรอความสุขให้ฉันเพียงอย่างเดียวเท่านั้น” ปากนุ่มเม้มเข้าหากันเกิดอาการสั่นสะท้านกับข้อเสนอของอีกฝ่ายซึ่งเธอทำไม่ได้อย่างแน่นอน แล้วพลันมณีไพรำก็คิดหาหนทางได้

“ผู้ชายอย่างคุณจะหาผู้หญิงนอนด้วย ที่ดีกว่าฉันได้อีกเยอะเลยนะคะ”

“เธอจะบอกว่าเป็นผู้หญิงไม่ดีอย่างนั้นเหรอ” 
++++++++++++
เฮียเจเดนจะเชื่อไหมเนี่ย มุกแบบนี้ พอดีข้าวจะออกไปข้างนอกค่ะเลยแปะให้อ่านก่อน
ลุ้นๆ หนูมณีจะรอดมือของเฮียรึเปล่ากัน ^ ___ ^




 

Create Date : 27 ตุลาคม 2557
0 comments
Last Update : 27 ตุลาคม 2557 8:34:30 น.
Counter : 976 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

tonkho-w
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 18 คน [?]





โปรโมชั่นพิเศษ
ซีรีย์ กับดักรักมาเฟีย
4 เล่ม เหลือ 900 บาท จาก 1189
ฟรีค่าส่ง




งานเขียนทั้งหมดใน blog นี้ สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมาย
พระราชบัญญัติ พ.ศ.2537 ห้ามนำไปพิมพ์ เผยแพร่
หรือลอกไปกระทำการใดๆ ก็ตาม หากผู้ใดกระทำการผิด
เจ้าของ blog จะเอาผิดท่านตามกฏหมาย ได้ทุกกรณี

สนพ. รัตมาบุ๊คส์
สั่งซื้อหนังสือของต้นข้าวได้นะคะ





users online

มุมผ่อนคลาย
หนัง ฟังเพลง
ฟังเพลงเกาหลี ฟังเพลงละคร ดูหนังซีรีย์
นิตยสาร
ขวัญเรือน แพรว สุดสัปดาห์



)

ช่วยกด Like & Love ให้สนพ. ข้าวหน่อยนะคะ จะได้มีกำลังใจปั่นนิยายมาแปะให้ เพื่อนๆ พี่น้องได้อ่านมากๆ ค่ะ



Ebook ทั้งหมดของรัตมา

เจ้าสาวพรางสิทธิ์รัก
รัตมา
www.mebmarket.com
เจ้าสาวพ่ายเล่ห์รัก
รัตมา
www.mebmarket.com
เจ้าสาวจองจำรัก
รัตมา
www.mebmarket.com
ทัณฑ์ร้ายเล่ห์ลวง
รัตมา
www.mebmarket.com
ทัณฑ์ร้ายเชลยรัก
รัตมา
www.mebmarket.com
< /td>
รักร้ายกามเทพ
รัตมา
www.mebmarket.com
มารปรารถนา
รัตมา
www.mebmarket.com
เพลย์บอยล่ารัก
รัตมา
www.mebmarket.com
ภรรยารักสายลับ
รัตมา
www.mebmarket.com
ซีรีย์ หวานตาวายร้าย 1 ภรรยารักสายลับ2 ยอดยาใจสายลับ3 ร้อยกลยอดวายร้าย4 มนต์รักคาสโนว่าภาคต่อ ซีรีย์ กับดักรักมาเฟีย1 อ้อมกอดจอมมาเฟีย2 ร่ายรักจอมมาเฟีย3 ดวงใจจอมมาเฟีย4 บ่วงรักจอมมาเฟีย
SET กับดักรักมาเฟีย ( อ้อมกอดจอมมาเฟีย + ร่ายรักจอมมาเฟีย + ดวงใจจอมมาเฟีย + บ่วงรักจอมมาเฟีย )
รัตมา
www.mebmarket.com
1 อ้อมกอดจอมมาเฟีย2 ร่ายรักจอมมาเฟีย3 ดวงใจจอมมาเฟีย4 บ่วงรักจอมมาเฟีย
SET Love affection ( สิเน่หาพยศรัก + บ่วงรักปรายใจ + สิเน่หาไฟรัก )
รัตมา
www.mebmarket.com
1 สิเน่หาพยศรัก2 บ่วงรักปรายใจ3 สิเน่หาไฟรัก
SET Touch love ( จ้างรักจอมมาร + ปล้นใจจอมมาร )
รัตมา
www.mebmarket.com
1 จ้างรักจอมมาร 2 ปล้นใจจอมมาร
ปล้นใจจอมมาร
รัตมา
www.mebmarket.com
จ้างรักจอมมาร
รัตมา
www.mebmarket.com
สิเน่หาไฟรัก
รัตมา
www.mebmarket.com
/td>


บ่วงรักปรายใจ
รัตมา
www.mebmarket.com

สิเน่หาพยศรัก
รัตมา
www.mebmarket.com

ดวงใจจอมมาเฟีย
รัตมา
www.mebmarket.com
บ่วงรักจอมมาเฟีย
รัตมา
www.mebmarket.com
Flag Counter

stats for every website
Visits Calculator
New Comments
[Add tonkho-w's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com