ผ่อนคลายกับนิยายของ กัณธิชา - รัตมา - มธุกร ค่ะ
<<
พฤศจิกายน 2557
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
6 พฤศจิกายน 2557
 
 
มารปรารถนา ตอน ลูกหนี้สวาท 50%






เอาตอนต่อไปมาแปะให้อ่านต่อค่ะ นางเอกจะชิ่งหนี้พระเอกรึเปล่านะมาลุ้นกันค่ะ เป็นสาวๆ จะชิ่งไหมคะ

“ไม่ได้ ฉันชอบใช้ของมือเดียวไม่ชอบใช้ร่วมกับคนอื่น”

กฎนี้เพิ่งตั้งขึ้นมาสำหรับเธอโดยเฉพาะ นั่นเพราะตลอดมาไม่เคยแคร์เลยว่าได้เป็นมือที่เท่าไร แต่สำหรับลูกหนี้สาวผู้นี้เขากลับแคร์และไม่พอใจถ้าหากว่าจะมีใครมาซ้ำรอยของตนเอง ถ้าชายหนุ่มยังเป็นเจ้าหนี้อยู่ล่ะก็ อย่าหวังว่าไอ้หน้าไหนจะได้มาวุ่นวายกับลูกหนี้ของเขาเด็ดขาด

กายระหงเตรียมจะเดินไปยังประตูห้องเพ้นท์เฮาส์ของเจเดน ชายหนุ่มก็เอื้อมมือคว้าแขนเรียวไว้และถามอย่างแสดงความสงสัย

“นี่เธอไม่รู้สึกตื่นเต้นเลยเหรอที่ได้มาอยู่ในเพ้นท์เฮาส์ที่สวยงามมากอย่างนี้น่ะ” ผิดกับผู้หญิงคนอื่นที่ตื่นเต้นอย่างมากเมื่อเขาพาเข้ามาที่นี่

“จะให้ฉันตื่นเต้นอะไรฉันเกลียดมันด้วยซ้ำไป” เพียงได้ยินคำตอบจากอีกฝ่ายก็ยิ่งทำให้นักธุรกิจหนุ่มประหลาดใจมากขึ้นกว่าเดิม

“เธอเป็นบ้ารึเปล่าที่บอกว่าเกลียดมันน่ะ คนอื่นมีแต่บอกว่าชอบหมดทุกคน”

“ที่ฉันบอกว่าเกลียดมันน่ะไม่ใช่แค่เพ้นท์เฮาส์หรอกนะ ต่อให้เป็นของที่แพง อลังการงานสร้าง หลายหมื่นแสนล้าน ฉันก็เกลียดมันทุกอย่าง ถ้ามันเป็นของคุณ เพราะฉันเกลียดคุณ” มณีไพรำอธิบายให้เขาได้ฟังอย่างชัดเจน โดยเน้นคำว่าเกลียดมากเป็นพิเศษ ไม่เคยมีใครที่กล้ายอกย้อนตนเองเช่นนี้มาก่อนเลย

“อย่างนั้นเธอก็ต้องเกลียดตัวเองด้วยสินะเพราะเธอก็เป็นของฉันเหมือนกัน”

“นั่นล่ะเป็นสิ่งที่ฉันเกลียดมากที่สุด ฉันไม่น่าไปยุ่งกับคนอย่างคุณ จนชีวิตของฉันต้องบัดซบพบกับผู้ชายห่วยแตกอย่างคุณไงล่ะ”

“มันจะมากไปแล้วนะแม่ตัวดีพอฉันยอมเข้าหน่อยก็ลามปามเลย” เมื่อโดนด่าเป็นชุดเจเดนก็หงุดหงิดขึ้นมา

“ก็คุณถามฉันนี่ ฉันก็ตอบให้คุณฟังไงล่ะ มันผิดด้วยเหรอ” ก็จริงเธอตอบตามที่ตนเองอยากรู้

“ครั้งนี้ฉันจะยอมให้ แต่ถ้าเธอมาปากดีใส่ฉันล่ะก็ฉันจะบวกเพิ่มหรือว่าจะให้ฉันบวกเพิ่มเข้าไปดีนะที่เธอพูดจากับฉันไม่ดีน่ะ” เจเดนถามกลับอย่างหยอกยั่ว ซึ่งเธอก็ตอบอย่างไม่แคร์

“อยากบวกก็บวกไปเลย” นั่นเพราะเธอคิดที่จะทำตัวเป็นลูกหนี้ชั้นเลวอยู่แล้ว ก็คือไม่คิดที่จะจ่ายอย่างแน่นอน

“ได้ ฉันจะบวกเข้าไป รวมเป็นห้าเหมือนเดิม” รอบเดียวก็อย่าหวังว่าจะได้จากเธออีกต่อไป

“จะไปส่งฉันกลับบ้านได้หรือยังล่ะ ฉันอยากจะออกไปจากเพ้นท์เฮาส์ห่วยๆ นี้เต็มทีละ” เพ้นท์เฮาส์ห่วยๆ แต่เขาลงทุนไปเป็นหลักหลายสิบล้าน แม่คุณพูดได้ยังไงกันว่าห่วยๆ

“ฉันจะไปส่งเธอกลับบ้าน” มือใหญ่กระชากร่างนวลไปยังรถของตนเองก่อนจะผลักเธอเข้าไปยังด้านใน เจเดนก้าวขึ้นไปประจำที่นั่งคนขับแต่ยังไม่สตาร์ทเครื่องยนต์ นั่นจึงทำให้มณีไพรำถามอย่างคาดคั้น

“ทำไมไม่ออกรถล่ะ”

“เธอนี่เป็นผู้หญิงที่พูดจาแย่มาก ไม่เคยมีใครที่พูดแบบนี้กับฉันเลยรู้ไว้ด้วย” คู่ควงเขาแต่ละคนพูดจาฉอเลาะออดอ้อน คะขากันทุกคน

“ฉันไม่จำเป็นต้องพูดจาดีกับผู้ชายที่ฉันเกลียด”

พลางย้ำให้เขารับรู้ซ้ำ แต่น่าแปลกที่เขาไม่ไล่หญิงสาวลงไปจากรถเหมือนผู้หญิงคนอื่นเวลาที่ทำให้เขาหงุดหงิด เจเดนมักจะไล่อย่างไม่ไว้หน้าหากทว่าชายหนุ่มกลับไม่เอ่ยคำพูดดังกล่าวออกมา

“เกลียดฉันมากเลยเหรอแม่ตัวดี” ดูเหมือนว่าชื่อนี้จะติดปากของชายหนุ่มเสียแล้ว

“คุณจะเป็นผู้ชายเพียงคนเดียวในโลกนี้ที่ฉันเกลียดมากที่สุด”

“งั้นเธอก็ต้องทำใจหน่อยนะว่าต้องนอนกับคนที่เกลียดไปอีกห้ารอบน่ะ ฉันยังไม่รู้จักชื่อเธอเลย บอกมาสิว่าเธอชื่ออะไร” แม้ว่าเขาจะเรียกอย่างติดปากว่าแม่ตัวดี ยายตัวแสบแต่เขาก็อยากที่จะรู้ชื่อจริงของอีกฝ่าย หญิงสาวก็เตรียมบอกด้วยความชินปากเวลาไปทำงานกับอยู่ที่ศูนย์วัฒนธรรมนิวยอร์ค

“มะ เอ่อ ฉันชื่อไพลิน”

เกือบหลุดชื่อจริงออกไปเสียแล้ว แต่ไม่ทันชายหนุ่มที่นั่งอยู่ใกล้เลยซึ่งทันได้เห็นอาการดังกล่าว วงหน้าคมขยับลงมาใกล้ใบหน้านวลและมองจ้องอย่างเอาจริงเอาจัง มณีไพรำก็หันหน้าไปทางอื่น เจเดนจึงย้อนถามกลับไปซ้ำ

“ชื่อไพลินอย่างนั้นเหรอ”

“ใช่ ฉันชื่อไพลิน”  พลางย้ำให้เขาได้ยินอย่างชัดเจน

“ฉันไม่เชื่อตอบมาเดี๋ยวนี้ว่าเธอชื่ออะไร อย่าให้ฉันต้องค้นกระเป๋าของเธอดูเอง” เมื่อไม่มีทางหลีกเลี่ยงได้เธอจึงจำต้องบอกให้อีกฝ่ายฟัง

“ฉันชื่อมณีไพรำ”

“ไหนเมื่อกี้บอกชื่อไพลินเธอนี่ไม่เคยพูดความจริงเลยสักอย่าง” ชายหนุ่มมองอย่างหมิ่นแคลน

“ก็ฉันไม่อยากให้คุณรู้ว่าฉันชื่ออะไร” เธอบอกถึงความรู้สึกของตัวเองออกไป

“ไม่อยากให้ฉันเรียกชื่อเธอเวลาที่ถึงจุดสุดยอดด้วยกันเหรอเมนี่” ครั้นรับรู้ว่าเธอชื่ออะไรเจเดนก็เรียกชื่ออีกฝ่ายสั้นๆ

“ทุเรศ คุณนี่มันน่ารังเกียจที่สุด”

“เพิ่มอีกหนึ่งเป็นหก ฉันชักจะสงสัยแล้วนะว่าที่เธอบอกว่าอยากใช้หนี้นานๆ น่ะ เพราะเธออยากบวกหนี้ต่อไปเรื่อยๆ แบบนี้รึเปล่าถึงขยันด่าฉันจัง จะได้ให้ฉันเก็บดอกเธอเยอะๆ”

“ฉันไม่มีความคิดบ้าๆ แบบนั้นหรอก คุณเก็บชื่อเมนี่ไว้เรียกผู้หญิงในสต็อกของคุณเถอะ” แสดงสีหน้าไม่พอใจใส่อย่างมาก

“แล้วเธอชื่ออะไรล่ะก็บอกมาสิ”

“ถ้าจะเรียกชื่อฉันล่ะก็ช่วยเรียกฉันว่ามณีไพรำด้วย”

“ยาวตายชัก ไม่เรียกหรอกปกติคนอื่นเรียกเธอว่ายังไง” ตอบอย่างเอาแต่ใจยิ่งนัก

“คนอื่นเรียกฉันว่ามณี แต่นั่นสำหรับคนสนิท คุณไม่ใช่คนสนิทห้ามเรียก” จะมีใครยียวนกวนอารมณ์เขาได้มากเท่าผู้หญิงคนนี้ไหมนะ ไม่มีหรอก เพราะเป็นคนแรกที่กล้าตีรวนเขาตลอด

“ตัวติดกันแบบไม่มีเสื้อผ้าเลยสักชิ้นเนี่ย จนฉันเอาเจ้าลูกชายเข้าไปอยู่ในตัวเธอจนเธอครางแทบไม่หยุด ยังเรียกว่าไม่สนิทอีกเหรอ หรือว่าต้องให้ทบทวนซ้ำอีกรอบหนึ่งบนรถจะได้ยืนยันว่าสนิทกันมากแค่ไหน” นัยน์ตาของมณีไพรำเปลี่ยนเป็นหงุดหงิดอย่างมากพร้อมกับที่เรียวปากนุ่มเม้มเข้าหากันแน่น ที่เถียงอะไรอีกฝ่ายไม่ได้เลย

“อย่างนั้นก็เรียกฉันว่าไพรำละกัน” เธอไม่อยากให้ผู้ชายคนนี้มาเรียกชื่อตนเองอย่างสนิทสนม

“ฉันจะเรียกว่าเมนี่” ตามความพอใจของตนเอง

“ฉันไม่ชอบ” รีบบอกให้รับรู้อย่างไม่ยอม

“ก็ตามใจเธอสิแต่ฉันจะเรียกเธอว่าเมนี่ บ้านเธออยู่ไหนบอกมา” เขาเปลี่ยนเรื่องกะทันหัน

“ฉันอยู่ที่ถนนลินเดน” เธอจะหลอกให้อีกฝ่ายไปส่งที่นั่น แล้วก็จะได้หนีกลับบ้านหลังจากที่อีกฝ่ายกลับไปแล้ว

“ฉันรู้จัก” เจเดนตอบอย่างรับรู้ มณีไพรำไม่อยากคุยกับเขาจึงแกล้งทำเป็นหันไปทางอื่น เจเดนมองไปยังแผ่นหลังเล็กและยิ้มอย่างคาดเดา ‘ฉันรู้ว่าเธอพูดไม่จริงหรอกเมนี่ เธอก็คงโกหกเหมือนทุกครั้งน่ะล่ะ’

ชายหนุ่มต้องการพิสูจน์ว่าสิ่งที่ตนเองคิดมันถูกต้องหรือไม่จึงไม่ได้แย้งอะไรอีก และทำหน้าที่ขับรถไปยังสถานที่เธอบอก
++++++++++++++++
ชิ่งทำไมหนูมณี เจ้าหนี้หล่ออย่างนี้ หาไม่ได้ง่ายๆ นะ 5555
มีความสุขกับนิยายกันนะคะทุกคน แล้วเจอกันตอนหน้าค่ะ บ้ายบาย





Create Date : 06 พฤศจิกายน 2557
Last Update : 6 พฤศจิกายน 2557 10:25:46 น. 0 comments
Counter : 1009 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

tonkho-w
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 18 คน [?]





โปรโมชั่นพิเศษ
ซีรีย์ กับดักรักมาเฟีย
4 เล่ม เหลือ 900 บาท จาก 1189
ฟรีค่าส่ง




งานเขียนทั้งหมดใน blog นี้ สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมาย
พระราชบัญญัติ พ.ศ.2537 ห้ามนำไปพิมพ์ เผยแพร่
หรือลอกไปกระทำการใดๆ ก็ตาม หากผู้ใดกระทำการผิด
เจ้าของ blog จะเอาผิดท่านตามกฏหมาย ได้ทุกกรณี

สนพ. รัตมาบุ๊คส์
สั่งซื้อหนังสือของต้นข้าวได้นะคะ





users online

มุมผ่อนคลาย
หนัง ฟังเพลง
ฟังเพลงเกาหลี ฟังเพลงละคร ดูหนังซีรีย์
นิตยสาร
ขวัญเรือน แพรว สุดสัปดาห์



)

ช่วยกด Like & Love ให้สนพ. ข้าวหน่อยนะคะ จะได้มีกำลังใจปั่นนิยายมาแปะให้ เพื่อนๆ พี่น้องได้อ่านมากๆ ค่ะ



Ebook ทั้งหมดของรัตมา

เจ้าสาวพรางสิทธิ์รัก
รัตมา
www.mebmarket.com
เจ้าสาวพ่ายเล่ห์รัก
รัตมา
www.mebmarket.com
เจ้าสาวจองจำรัก
รัตมา
www.mebmarket.com
ทัณฑ์ร้ายเล่ห์ลวง
รัตมา
www.mebmarket.com
ทัณฑ์ร้ายเชลยรัก
รัตมา
www.mebmarket.com
< /td>
รักร้ายกามเทพ
รัตมา
www.mebmarket.com
มารปรารถนา
รัตมา
www.mebmarket.com
เพลย์บอยล่ารัก
รัตมา
www.mebmarket.com
ภรรยารักสายลับ
รัตมา
www.mebmarket.com
ซีรีย์ หวานตาวายร้าย 1 ภรรยารักสายลับ2 ยอดยาใจสายลับ3 ร้อยกลยอดวายร้าย4 มนต์รักคาสโนว่าภาคต่อ ซีรีย์ กับดักรักมาเฟีย1 อ้อมกอดจอมมาเฟีย2 ร่ายรักจอมมาเฟีย3 ดวงใจจอมมาเฟีย4 บ่วงรักจอมมาเฟีย
SET กับดักรักมาเฟีย ( อ้อมกอดจอมมาเฟีย + ร่ายรักจอมมาเฟีย + ดวงใจจอมมาเฟีย + บ่วงรักจอมมาเฟีย )
รัตมา
www.mebmarket.com
1 อ้อมกอดจอมมาเฟีย2 ร่ายรักจอมมาเฟีย3 ดวงใจจอมมาเฟีย4 บ่วงรักจอมมาเฟีย
SET Love affection ( สิเน่หาพยศรัก + บ่วงรักปรายใจ + สิเน่หาไฟรัก )
รัตมา
www.mebmarket.com
1 สิเน่หาพยศรัก2 บ่วงรักปรายใจ3 สิเน่หาไฟรัก
SET Touch love ( จ้างรักจอมมาร + ปล้นใจจอมมาร )
รัตมา
www.mebmarket.com
1 จ้างรักจอมมาร 2 ปล้นใจจอมมาร
ปล้นใจจอมมาร
รัตมา
www.mebmarket.com
จ้างรักจอมมาร
รัตมา
www.mebmarket.com
สิเน่หาไฟรัก
รัตมา
www.mebmarket.com
/td>


บ่วงรักปรายใจ
รัตมา
www.mebmarket.com

สิเน่หาพยศรัก
รัตมา
www.mebmarket.com

ดวงใจจอมมาเฟีย
รัตมา
www.mebmarket.com
บ่วงรักจอมมาเฟีย
รัตมา
www.mebmarket.com
Flag Counter

stats for every website
Visits Calculator
New Comments
[Add tonkho-w's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com