"Repent, for the kingdom of heaven is at hand。 天国近了,你们应当悔改"
จงกลับใจเสียใหม่ เพราะว่าแผ่นดินสวรรค์มาใกล้แล้ว
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 
27 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 

My special angel-Frankie Avalon

แด่นางฟ้าสุดพิเศษ ครับ อิอิ
ไปงัดมาจากก้นกรุเลยครับเพลงพวกนี้ ธรรมดาไม่ค่อยได้ฟังครับ
แต่เห็นมีอยู่ในกรุเพลง เลยเอามาเปิดฟังดู ก็ไพเราะเพราะดีครับ
มีความหมายที่ดีๆ ไม่ใช่เบา ครับ
-----------------------------------------
You are my special angel
Sent from up above
The lord smiled
down on me
And sent an
angel to love
You are my special angel
Right from paradise
I know that
you're an angel
Heaven is in your eyes
The smile from your lips
Brings the summer sunshine
The tears from your eyes
Bring the rain
I feel your touch
Your warm embrace
And I'm in heaven again
You are my special angel
Thru etenity
I'll have my special angel
Here to watch over me
The smile from your lips
Bring the summer sunshine
The tears from your eyes
Bring the rain
I feel your touch
Your warm embrace
And I'm in heaven again
You are my special angel
Thru etenity
I'll have my special angel
Here to watch over me
here to watch over me.
------------------------------------

----------------------------------------------------------------------------




 

Create Date : 27 มีนาคม 2551
9 comments
Last Update : 15 มกราคม 2554 16:19:50 น.
Counter : 818 Pageviews.

 

วิ่งไล่น้องให้ทันก่อนน่ะพี่...555

 

โดย: tai (taibangplee ) 27 มีนาคม 2551 9:35:59 น.  

 

-(taibangplee
น้องดือนน่าร้ากกกกกกกจรัง อิอิ
มามะ อย่าหนี มาจุ๊บ ๆ ซะดี ๆ หุหุ

 

โดย: smack 27 มีนาคม 2551 9:44:10 น.  

 

เรื่อง น่ารัก..น้องเดือนไม่เถียงหรอก

 

โดย: tai IP: 125.25.101.35 27 มีนาคม 2551 14:40:21 น.  

 

ใครอะนางฟ้าของคุณแมค แหมๆๆ น่าอิจฉา

 

โดย: grippini 27 มีนาคม 2551 15:17:02 น.  

 

-grippini
สวัสดีครับกริฟ ก็คนที่คุณแอบเห็นเมื่อวานไงครับ อิอิ

 

โดย: smack 27 มีนาคม 2551 15:23:49 น.  

 

เธอน่ารักจนผมต้องให้หมวยเล่ทำเงาดำใส่รูป
คลิกดูที่ profile ผมได้ครับ ขนาดแรเงาดำยังน่ารักครับ 555 ไม่ง้านจะเรียกว่า นางฟ้าได้ไง จริงมะ

 

โดย: smack 27 มีนาคม 2551 15:28:34 น.  

 

วันนี้เพลงชิวมากๆเลย

 

โดย: fedexfc 27 มีนาคม 2551 23:33:49 น.  

 

เพลงเก่าแล้วแต่เพราะมากเลยค่ะ เนื้อเพลงเขียนได้หวานดี เหมาะจะเอาไปร้องเกี้ยวสาวจริงๆนะเนี่ย

 

โดย: haiku 28 มีนาคม 2551 19:30:03 น.  

 

นางฟ้าแองเจลของอาโกคือคนนี้นี่เอง น่ารักดีค่ะ

 

โดย: uter 16 มกราคม 2554 8:32:17 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


smack
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]







New Comments
Friends' blogs
[Add smack's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.