"Repent, for the kingdom of heaven is at hand。 天国近了,你们应当悔改"
จงกลับใจเสียใหม่ เพราะว่าแผ่นดินสวรรค์มาใกล้แล้ว
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 
24 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 
Still I'm Sad~Boney M

วันนี้ขอมาในโหมดเศร้าครับ เนื่องด้วยชีวิตคนเราต่างไม่อาจหนีพ้นซึ่งความเจ็บป่วยไข้และการสูญเสียการตายจาก เมื่อคิดขึ้นมาก็พาให้เศร้าหมอง มาฟังเพลง
still I'm sad ของวง Boney M กันนะครับ อาดูรเหลือหลายครับ

See the stars come joining down from the sky
Gently passing they kiss your tears when you cry
See the wind the summer blow your hair upon your head
See the rain, the falling rain, it's great
Still I'm sad

All my sounds my tears just fall into days
They are driving the night will find they are lost
Now I found the wind is blowing time into my heart
When the wind blows hard we are apart
Still I'm sad

See the stars come joining down from the sky
Gently passing they kiss your tears when you cry
See the wind the summer blow your hair upon your head
See the rain, the falling rain, it's great
Still I'm sad

Still I'm sad
Oh heart, I'm sad
Still I'm sad
Oh heart, I'm sad
------------------------------------------------

---------------------------------------




Create Date : 24 มีนาคม 2551
Last Update : 24 มีนาคม 2551 0:02:32 น. 4 comments
Counter : 681 Pageviews.

 


โดย: Opey วันที่: 24 มีนาคม 2551 เวลา:0:37:48 น.  

 


หลับฝันดีนะคะอาโก


โดย: อุ้มสี วันที่: 24 มีนาคม 2551 เวลา:1:09:16 น.  

 
เศร้าได้ เสียใจได้ ทุกข์ได้
แต่อย่าปล่อยให้ตัวเองจมอยู่กับน้ำตานานนักนะคะ
มันจะไ่ม่ดีต่อตัวเราเอง และคนรอบข้าง

สวัสดีเที่ยงแสนร้อนค่ะอาโก


โดย: หมูอ้วน (◕‿◕✿) (pigarea ) วันที่: 24 มีนาคม 2551 เวลา:12:22:07 น.  

 
สุขกันเถอะเรา เศร้าไปทำไม 55555


โดย: fedexfc วันที่: 24 มีนาคม 2551 เวลา:15:34:56 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

smack
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]







New Comments
Friends' blogs
[Add smack's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.