จองตั๋วแล้ว ฮึฮึ ..... จะได้บินแล้วคร๊าาาาาาาาาาาาา
หลังจากคิดเรื่องเนปาล อยู่นาน ว่าไป หรือไม่ไปดี
สรุป ตอนนี้ จองตั๋วแล้วค่ะ ฮ่าๆๆๆ
ขาข้างหนึ่ง เอาไปพาดไปบนเครื่องแล้ว
ตอนนี้เหลือแค่เอาอีกข้างตามไป ฮึฮึ

ตอนนี้นั่งรออีเมลล์จากไกด์ที่ติดต่อไป
แต่คาดว่าเขาคงไม่ติดต่อมาแล้วม๊างงงง เหอๆ
ก็เลยลอง ไปคุยกะไกด์ คนอื่นดูค่ะ
ตื่นเต้นดี ฮ่าๆๆ ภาษาอังกฤษกากๆ

จากที่ตอนแรกว่าจะทิ้งการ Trekking ไป
ตอนนี้ต้องเอากลับมาทบทวนใหม่
หลังจากได้คุยกับไกด์อีกคน ฮึฮึ

ขอให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี แล้วจะกลับมารีวิวนะค่ะ ฮ่าๆๆ

Last Update : 20 เมษายน 2555 23:06:20 น.

ดีใจด้วยนะจ๊า
..ขอให้สนุกเพลิดเพลินกับเนปลาน๊า อวยพรล่วงหน้า
จะมาคอยอ่านรีวิว

สุขสันต์วันเสาร์จ้ะ
โดย: sea_story วันที่: 21 เมษายน 2555 เวลา:11:08:26 น.

สุดยอดเลยค่ะ กระเป๋าว่างมั้ยคะ
ขอแอบไปเที่ยวเนปาลด้วย อิอิ

เที่ยวให้สนุกนะคะ แล้วกลับมาเล่าให้ฟังด้วย
โดย: ann_kikkik วันที่: 21 เมษายน 2555 เวลา:20:08:29 น.

ดีใจด้วยคะพี่
โดย: น้องผิง วันที่: 22 เมษายน 2555 เวลา:18:22:36 น.

Nepster
นครราชสีมา  Thailand

สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกๆคนนะค่ะ :)

เจ้าของบ้านชื่อตั๊กแตนค่ะ
เป็นคนชอบการเดินทาง ชอบอ่านหนังสือ โดยเฉพาะหนังสือเกี่ยวกับบันทึกการเดินทาง ชอบถ่ายรูป แล้วก็ชอบเขียนอะไรเรื่อยเปื่อยด้วยค่ะ

มีความฝัน อยากไปเที่ยวรอบโลก อยากมีหนังสือบันทึกการเดินทางของตัวเองสักเล่ม
แล้วก็อยากพูดได้หลายๆ ภาษา ฮ่าๆ จริงๆ อยากเป็นล่าม หรือไม่ก็นักแปล สนใจภาษาต่างประเทศค่ะ หุหุ

ตอนนี้ Bloggang เป็นเหมือนบ้านไปแล้ว
เพราะทำให้ตั๊กแตนได้มีโอกาสแบ่งปันข้อความกับเพื่อนๆ
และยังทำให้รู้จักเพื่อนใหม่ และได้ความรู้มากมายด้วยค่ะ

ถ้าแวะผ่านมาก็ทิ้งข้อความทักทายกันไว้ได้นะค่ะ :)