ความรัก ความหวัง กำลังใจ
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
23 ตุลาคม 2549
 
All Blogs
 

อยากไปงานหนังสือฯ จังเลย T-T

วันนี้มาบ่นว่า "อยากไปงานหนังสือจังเลย" T-T
อยากไปที่บูธของ"อาวินทร์" อ่ะ
ไปชักรูปสัก 3-4 รอบ กะขอลายเซ็นต์
ได้ข่าวว่ามีหนังสือเล่มใหม่ออกมา 2 เล่ม
เสียตังค์แน่ๆ ช๊าน..........
ตอนแรกว่าจะเข้าไปสั่งซื้อที่เวปของอาเค้า
แต่แหม่ ด้วยความอยากไปอ่ะนะ ดูๆ ก่อน
ว่าว่างหรือปล่าว.....เสร็จแน่เรา อิอิ
เดี๋ยวจะหนีไปช๊อปหนังสือคนเดียวดีกว่า
ไปยังไม่ค่อยจะถูกเลย
ว่าจะลากไอ้เจินไปด้วยกัน ไม่รู้ว่าว่างหรือปล่าว
อยากไปพบเจอกองทัพคนรักหนังสือ อิอิ
เคยไป......แต่ไปกับคนไม่ค่อยซ้ำกันเลยแฮะ
เคยไปกับเพื่อนเทพ 2 ปีซ้อน
เคยไปกับหมอเจ.....^^ 1 ปี แต่เป็นครั้งสุดท้าย T-T
ปีนี้สิ....ไปคนเดียวดีกว่า เดินหลงมันคนเดียวนี้ล่ะ
ทุกปีจะมีคนนำทาง...ปีนี้ขอหลงคนเดียว
หลงในป่า(หนังสือ) อิอิ.......เผื่อเจอหนุ่มๆ ....กร๊ากกก....
ต้องเก็บงบประมาณไว้ซื้อหนังสือด้วย
ปีก่อนๆ ไม่จัดเงิน เงินเดินสะพัดมากๆ.....
พออีกเดือนนึง เอาหนังสือมาต้มกิน...เหอๆ ไส้แห้งไปเลย
แต่ก้อยอมทุกที ไม่มีตังค์กินข้าว แต่มีหนังสืออ่าน
วันนี้เวียนหัว พิกล สงสัยจะนอนไม่พอ
เลยกินเปปซี่+ก๋วยเตี๋ยว+ฯลฯ
ไม่รู้กินอะไรเข้าไปตั้งเยอะไปหมด
เพิ่งเริ่มกิน ไฟโต้ ไฟเบอร์ของพี่ยิ้มให้เมื่อคืนนี้เอง
จากที่พี่ๆ เค้ากินอ่ะ พอสัก 3-4 ชม. ก้อออกล่ะ
สงสัยเราธาตุหนักวุ้ย
ปรากฎว่า...เฉยๆ แฮะ กินไปตอน 3 ทุ่ม
แล้วก้อนอน รอขึ้นเวรดึก...มีคลอดก้อตุ๊ยๆ ไปเรื่อย
พอสัก 6 โมงกว่า ได้เรื่อง....ถ่ายปกติดี
แปลกดีแฮะ.............เลยว่าจะกินไปเรือ่ยๆ
ต้องติดต่อพี่ย้มอีกทีนึง เพราะพี่พยาบาลเค้าก้อสนใจเหมือนกัน
จะได้หาร ครึ่งๆ กัน อิอิ
เฮ้อออ....ว่าแล้วก้อไปเล่นเกมส์ต่อดีกว่า อิอิ
กำลังติดเกมส์ Audiom อยู่ แง๊วๆ
ติดอยู่ที่เลเวล 8 นี้ล่ะ สอบไม่ผ่าน
โชคดีมีชัย แก่ตัวท่าน................

หนังสือเล่มใหม่ของคุณอาเค้า...อยากได้ๆ





 

Create Date : 23 ตุลาคม 2549
4 comments
Last Update : 23 ตุลาคม 2549 23:19:00 น.
Counter : 588 Pageviews.

 

สวัสดีค่ะคุณแพนด้า
ว่าแล้วก็อยากไปมั่งจัง
แต่กลัวต้องเอาหนังสือต้มกินซะก่อนอย่างที่คุณแพนด้าว่าล่ะค่ะ เหะๆ
...
ยังไงฝากคุณแพนด้าซื้อมาฝากก็แล้วกันนะคะ อิ อิ

 

โดย: tu_bong 24 ตุลาคม 2549 2:40:46 น.  

 

อยากไปงานหนังสือฯจังเลย ^__^

แต่ไม่มีโอกาสค่ะ อยู่บ้านนอกอ่ะ

 

โดย: random-4 24 ตุลาคม 2549 7:02:11 น.  

 

พี่แย้ม ไม่ว่างพาไป เหยอ

ไปกะพี่ก็ได้นะ

เดี๋ยวช่วย..พาไปหลง

 

โดย: K'mint 24 ตุลาคม 2549 10:15:10 น.  

 

คุณแพนด้าอยู่ LR เหรอครับเนี่ย คงจะมันส์น่าดู

 

โดย: tpipe 28 ตุลาคม 2549 20:21:12 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


แพนด้าเริงระบำ
Location :
นครปฐม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คำถาม
สมมุติว่าเธอเป็นพ่อ
แล้วให้ฉันเป็นแม่
พอฉันเริ่มแก่
เธอจะยังรักฉันไหม
------------------
เธอทำงาน
ฉันก็ทำงาน
แล้วจะมีเวลาว่าง
ให้ลูกเราไหม
-------------
เธอเข้มแข็ง
แต่บางทีฉันอ่อนแอ
เวลาฉันพ่ายแพ้
เธอจะปลอบโยนไหม
---------------
ฉันรักเธอ
เธอรักฉัน
แล้วเราจะรักกัน
ไปถึงวันไหน
------------
----ลงท้าย----
เรามีลูกผู้หญิง
เรามีลูกผู้ชาย
พอได้เป็นตายาย
เขาจะรำคาญเราไหม
ฉันถือไม้เท้า
เธอถือไม้เท้า
แล้วลูกหลานหนุ่มสาว
เขาจะรักเราไหม
-----------
ฉันชอบท้องฟ้า
เธอชอบดวงดาว
อ๊าว......ทำไมเธอหาว
ง่วงแล้วใช่ไหม
"รักเล่มเล็ก" by ญามิลา

Friends' blogs
[Add แพนด้าเริงระบำ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.