ความรัก ความหวัง กำลังใจ
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
14 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 
ช๊อปกระจาย แง๊วๆ ตังค์หมด

วันนี้ได้หยุดวันแรก นัดกับเจินเอาไว้ตอนเที่ยงๆ เพื่อจะเอา DVD งานแต่งคืนเจิน
ปรากฎว่าลืมอีกแล้ว ลืมไว้ที่หอแถว รพ อีก เซรงเลย
ให้มันได้อย่างนี้ทุกทีสิน่า ลืมโน้นลืมนี้ตลอดเลย เมื่อไหร่จะหายนี้
พี่สาวเค้าก้อเลยยื่นข้อเสนอต้องไปเป็นเพื่อนส่งของแถวสาย 2 ก่อนแล้วจะพาไปเอาของให้
ก้อเลยต้องตื่นแต่เช้าออกไปด้วยกัน พอเสร็จธุระก้อเลยไปของที่ลืมไป
แล้วก้อปล่อยลงแถวเซนทรัลปิ่นฯ
เจอกับเจินตอนเที่ยงพอดี กว่าจะจ่ายเงินของพี่สาวเสร็จ ธุระของเจินที่ฮัท เสร็จก้อหิวพอดี
เลยไปกินกันที่ ฟูจิ เจ้าประจำ ซะพุงกาง เดินกันแทบไม่ไหว อิอิ



เจ้าสาวหมาดๆ หน้ามีความสุขเจงๆ



หาอนาคตเจ้าสาวยังไม่ได้ เพราะหาเจ้าบ่าวไม่เจอ เอิ๊กๆ



ของหวานที่ตบท้ายได้อร่อยที่สุด อิอิ

หลังจากอิ่มหน่ำสำราญกันเรียบร้อยก้อเดินย่อยกันไปเรื่อยๆ
เจินอยากไปซื้อหนังฝั่งเมเจอร์ก้อเลยเดินกันไปดู
สรุปไม่ได้หนัง ได้แต่ของกันมาเต็มสองมือ เอิ๊กๆ
เจินอยากดูหนังต่อ ก้อเลยไปดูโปรแกรมหนังกัน
ตอนแรกอยากดูโปงลางสะดิ้งรำซิ่งส่ายหน้าแต่ไม่มีรอบที่ดูได้
ก้อเลยตัดสินใจดูเรื่อง "The Golden Compass อภินิหารเข็มทิศทองคำ"
สนุกดี แต่ต้องรอดูต่อภาคสองอีก โหวว เสียรมณ์อ่ะ
ไม่รีวิวน๊า ไปดูกันเอาเองดีกว่า คนที่ชอบแนวแฟนตาซี ก้อ OK อยู่น๊า









หนังจบเกือบๆ 1 ทุ่ม แยกย้ายกันกลับบ้าน
เฮ้ออ วันนี้มีความสุขจัง





Create Date : 14 ธันวาคม 2550
Last Update : 14 ธันวาคม 2550 22:45:08 น. 3 comments
Counter : 595 Pageviews.

 
อิอิอิ... เจ้าสาวหมาดๆ กับหาอนาคตเจ้าสาวไม่ได้...

รักษาสุขภาพด้วยคับ... แล้วจะแวะมาเยี่ยมใหม่


โดย: TooNew วันที่: 15 ธันวาคม 2550 เวลา:9:40:29 น.  

 



emoจริงป่าว ที่ว่าหาเจ้าบ่าวยังไม่เจอน่ะemo


โดย: เซียน_กีตาร์ วันที่: 15 ธันวาคม 2550 เวลา:11:57:16 น.  

 
มีเพื่อนที่ยังไม่ได้เป็นเจ้าสาวของใครมั่งเปล่า


โดย: 9A วันที่: 15 ธันวาคม 2550 เวลา:21:09:58 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

แพนด้าเริงระบำ
Location :
นครปฐม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คำถาม
สมมุติว่าเธอเป็นพ่อ
แล้วให้ฉันเป็นแม่
พอฉันเริ่มแก่
เธอจะยังรักฉันไหม
------------------
เธอทำงาน
ฉันก็ทำงาน
แล้วจะมีเวลาว่าง
ให้ลูกเราไหม
-------------
เธอเข้มแข็ง
แต่บางทีฉันอ่อนแอ
เวลาฉันพ่ายแพ้
เธอจะปลอบโยนไหม
---------------
ฉันรักเธอ
เธอรักฉัน
แล้วเราจะรักกัน
ไปถึงวันไหน
------------
----ลงท้าย----
เรามีลูกผู้หญิง
เรามีลูกผู้ชาย
พอได้เป็นตายาย
เขาจะรำคาญเราไหม
ฉันถือไม้เท้า
เธอถือไม้เท้า
แล้วลูกหลานหนุ่มสาว
เขาจะรักเราไหม
-----------
ฉันชอบท้องฟ้า
เธอชอบดวงดาว
อ๊าว......ทำไมเธอหาว
ง่วงแล้วใช่ไหม
"รักเล่มเล็ก" by ญามิลา

Friends' blogs
[Add แพนด้าเริงระบำ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.