ความรัก ความหวัง กำลังใจ
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
15 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 
จมอยู่กับ....

ปวดตา ปวดหัว ปวดใจ
ออกไปรับอากาศบริสุทธิ์ข้างนอกบ้าน
คลายปวดตา คลายปวดหัว แต่ยังปวดใจ
เห็นความรักลอยไปลอยมาเป็นคู่ๆ
คิดถึงตัวเอง ...เมื่อครั้งยังมีความรักเป็นคู่เหมือนกัน
ตอนนี้มีความรักเป็นคี่ แต่ยังยืนอยู่ได้
แค่เซไปเซมาเล็กน้อย...
นั่งดูเค้าเต้นแอโรบิค....กินเครปช๊อกโกแลตลูกเกด
เห็นก้นเล็กก้นน้อยส่ายไปมาตามจังหวะเพลง
อยู่ๆ.....ก้ออยากกินเหล้าขึ้นมาเฉยๆ
แต่กินไม่เป็น
งั้นเปลี่ยนเป็นไวน์ดีกว่า
แต่แพ้แอลกอฮอล์ กินแล้วผื่นขึ้นอีก
แล้วถ้าแพ้มากๆ อยู่บ้านคนเดียว ตายอืดคาบ้านทำไงหว่ะ
ผื่นขึ้นมากๆ ผิวไม่สวยอีก ยิ่งโทรมอยู่แล้วไปกันใหญ่
...สุดท้ายก้อ ก๋วยเตี๋ยวเจ้ขวัญ หมี่น้ำลูกชิ้นหมู
แล้วก้อตบท้ายด้วย แบรนด์วีต้า แล้วไป(ตาย) ซะ.....
ตอน 1 ทุ่ม ไปหมกตัวอยู่ที่ร้านหนังสือร้านประจำ
ได้มา 4 เล่ม กะว่าคืนนี้ไม่ต้องคิดไรเลย
แฮรี่ พอตเตอร์เล่ม 7
เราเรียกสิ่งนี้ว่าความรัก อรสม สุทธิสาคร
ธรรมะสบายใจ ว. วชิรเมธี
คืนความรักให้หัวใจตัวเอง ธัญวาร์
...คุยเอ็ม.....
..คุยโทรศัพท์ ...
...อาบน้ำ สระผม ...
...นั่งหัวฟูหน้าคอมฯ...


ประกาศจาก จขบ.
ขออนุญาตไม่เข้าไปเยี่ยมๆ เพื่อนนะค่ะ ขอให้อารมณ์ปกติก่อนนะค่ะ จะไปหาแน่นอน



Create Date : 15 ธันวาคม 2550
Last Update : 15 ธันวาคม 2550 21:41:37 น. 3 comments
Counter : 588 Pageviews.

 
นั่งหัวฟูหน้าคอมฯ


โดย: Aisha วันที่: 15 ธันวาคม 2550 เวลา:21:41:13 น.  

 
รีบอ่านหนังที่ซื้อมาให้จบ
แล้วพี่จะได้ยืมมาอ่านบ้าง


โดย: 9A วันที่: 15 ธันวาคม 2550 เวลา:21:47:09 น.  

 
อืม! เข้าใจค่ะ เข้าใจดี
ตอนนี้คงอารมณ์เดียวกัน..
ไม่ปวดตา ไม่ปวดหัว แต่เรา ปวดใจง่ะ..

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket



โดย: ฉันขอมีเธอในหัวใจ วันที่: 16 ธันวาคม 2550 เวลา:0:25:55 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

แพนด้าเริงระบำ
Location :
นครปฐม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คำถาม
สมมุติว่าเธอเป็นพ่อ
แล้วให้ฉันเป็นแม่
พอฉันเริ่มแก่
เธอจะยังรักฉันไหม
------------------
เธอทำงาน
ฉันก็ทำงาน
แล้วจะมีเวลาว่าง
ให้ลูกเราไหม
-------------
เธอเข้มแข็ง
แต่บางทีฉันอ่อนแอ
เวลาฉันพ่ายแพ้
เธอจะปลอบโยนไหม
---------------
ฉันรักเธอ
เธอรักฉัน
แล้วเราจะรักกัน
ไปถึงวันไหน
------------
----ลงท้าย----
เรามีลูกผู้หญิง
เรามีลูกผู้ชาย
พอได้เป็นตายาย
เขาจะรำคาญเราไหม
ฉันถือไม้เท้า
เธอถือไม้เท้า
แล้วลูกหลานหนุ่มสาว
เขาจะรักเราไหม
-----------
ฉันชอบท้องฟ้า
เธอชอบดวงดาว
อ๊าว......ทำไมเธอหาว
ง่วงแล้วใช่ไหม
"รักเล่มเล็ก" by ญามิลา

Friends' blogs
[Add แพนด้าเริงระบำ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.