มกราคม 2550

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
เรื่องของความรัก...
เรื่องของความรัก
กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว...มีเกาะหนึ่งซึ่งรวบรวมความรู้สึกทัง้หมดอาศัยอยู่

ด้วยกัน
ความสุข,ความเศร้า,ความรู้ และอื่นๆรวมทั้ง ความรัก


-`๏’- วันหนึ่งมีประกาศไปยังความรู้สึกทั้งหมดว่า เกาะกำลังจะจม ดังนั้นทั้งหมดจึงได้

เตรียมเรือเพื่อที่จะหนีออกจากเกาะ ความรักเท่านั้นที่ตัดสินใจอยู่บนเกาะ

-`๏’- ความรัก - ต้องการที่จะอยู่จนกระทั่งนาทีสุดท้าย เมื่อเกาะใกล้จะจมแล้ว

ความรักจึงร้องขอความช่วยเหลือ...


-`๏’- ความรวย - แล่นเรือผ่าน ความรวยตอบว่า “ไม่ได้หรอก ฉันรับเธอไมได้ เพราะเรือ

ฉันหน่ะเต็มไปด้วยเงินและทองแล้ว มันไม่มีที่ให้คุณหรอก”

-`๏’- ความรักตัดสินใจจะถาม - ความเห็นแก่ตัว - ซึ่งผ่านมาเหมือนกันด้วยเรือลำงาม

“ความเห็นแก่ตัว ช่วยฉันด้วย” “ฉันช่วยเธอไม่ได้หรอกความรักเธอนะเปียกปอน

อาจจะทำให้เรือฉันเปียกด้วย”

-`๏’- ความเศร้า - ได้พายเรือใกล้เข้ามา ความรักก้อได้เอ่ยขอความช่วยเหลืออีก

"ความเศร้าอณุญาตให้ฉันขึ้นเรือเธอนะ" "โอ้ความรักฉัน กำลังเศร้ามากเลย ฉันต้อง

การอยู่คนเดียว ขอโทษนะ"


-`๏’- ความสุข - ได้ผ่านความรักไปเหมือนกัน แต่เขาไม่ได้ยินแม้แต่เสียงร้องเรียกขอ

ความช่วยเหลือของความรัก เพราะมัวแต่กำลังมีความสุข


-`๏’- ทันใดนั้นเองมีเสียงหนึ่งดังขึ้นมา "มานี่ความรักฉันจะรับคุณไปเอง"

เป็นเสียงของคนแก่คนหนึ่ง ความรักรู้สึกขอบคุณ และดีใจเป็นอย่ามาก

จนลืมถามชื่อว่าใครคือผู้ใจดีผู้นั้น


-`๏’- เมื่อพวกเขามาถึงแผ่นดินที่แห้งคนแก่ก้อจากไปตามทางของเขา

ความรักนึกขึ้นมาได้ว่าลืมถามชื่อชายแก่คนนั้น จึงหันไปถาม - ความรู้

"ใครหรอที่เป็นคนช่วยฉัน" ความรู้ตอบว่า "เวลา" "แต่ทำไมเวลาจึง

ช่วยฉันหละ" ความรักสงสัย ความรู้ยิ้มในความรอบรู้ของตน แล้วตอบ

ความรักว่า "ก้อเพราะมีเพียงเวลาเท่านั้นที่เข้าใจว่าความรักยิ่งใหญ่แค่ไหน"



Create Date : 12 มกราคม 2550
Last Update : 12 มกราคม 2550 15:08:28 น.
Counter : 492 Pageviews.

3 comments
  
วันนี้เพิ่งอ่าน mail นี้มาเหมือนกันค่ะ
โดย: Serendipity_t วันที่: 12 มกราคม 2550 เวลา:20:00:36 น.
  
ชอบครับ..เขียนได้ดีครับผม

แวะมาเยี่ยมครับ
โดย: minas romanista วันที่: 13 มกราคม 2550 เวลา:20:07:10 น.
  
dd
โดย: dd IP: 203.193.53.254 วันที่: 17 มกราคม 2550 เวลา:13:35:53 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

I'm ThoaLeks
Location :
ราชบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]