สาวน้อย เอาแต่ใจ นิสัยเด็ก ทำอะไรไม่ค่อยคิดแล้วค่อยมาสำนึกผิดทีหลัง ^^
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
28 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 
เกินไปแล้ว

ปล บล็อกนี้หนูจำกัดแค่ VIP + ไม่ได้ตั้งเป็นหน้าหลักนะคะ แบบกลัวเพื่อนใหม่ๆจะไม่เข้าใจอะ



เมื่อวันจันทร์หนูไปกินข้าวกับพี พอตอนจะเช็กบิลพีนึกขึ้นได้ว่ามีบัตรส่วนลดเก็บไว้ในแฟ้มที่อยู่ในฝากระโปรงท้าย

หนูจะไปห้องน้ำพอดีก็เลยบอกว่าเอากุญแจมาเดี๋ยวไปเอาให้ เพราะเห็นว่าพีคุยโทรศัพท์กับแม่อยู่

และแล้ว หนูก็เห็นอะไรใส่ปลอกพลาสติิคห่อกระดาษ นสพ มันโผล่ๆมาจากที่เก็บยางอะไหล่ก็เลยดึงออกมาดู

โอว พระเจ้า

ขอฟ้องด้วยภาพ

คลิก

เฮ้อ

ประแจรถยังพอทน ไม้กอล์ฟก็พอรับได้ แต่ไอ้นี่มันมากไปแล้วอะ

ป้องกันตัว????

นี่มันเกินไปเยอะแล้วนะ

ไปถามพีว่าจะเอาไปแทงใครไม่ทราบ พีบอกว่าเอาไว้ป้องกันตัว แล้วก็พูดเหมือนเป็นเรื่องธรรมดามากเหมือนติดยูโรคัสตาร์ดติดรถไว้กินเวลาหิว

เฮ้อ อีกรอบ

ตอนเด็กๆหนูดูเรื่องผู้หญิงข้าใครอย่าแตะชอบฉากที่พระเอกเอาถังแก็ซทุบกระจกแล้วเอาชุดเจ้าสาวมาให้นางเอก ตอนนั้นรู้สึกว่าเท่ห์มากมาย ตอนนั้นคงอารมณ์แบบเด็กๆมั้ง

ไม่รู้หนูยังเด็กหรือเปล่า แต่ไหนแต่ไรมาหนูจะชอบผู้ชายที่ดูแมนๆ กล้าๆหน่อย

ผู้ชายประเภทปากหวาน พูดจาคะขา เรียบร้อย จริงจังกับชีวิตมาก ประหยัดๆๆๆ ทำอะไรต้องหาแต่เหตุผลๆๆๆ

หนูไม่ชอบอะ

สมน้ำหน้าตัวเองเหมือนกัน จะโทษใครได้ละ เลือกเองกับมือ ไปจีบเขาก่อนอีกต่างหาก

สมน้ำหน้าตัวเองๆๆๆๆๆ

หนูชอบผู้ชายที่กล้าปกป้องหนูได้ แต่นี่มันเกินไปแล้ว !!!!

คนดีๆเขาพกอะไรแบบนี้ติดรถเหรอไง

ฮือๆๆ หนูอยากมีแฟนเป็นคนธรรมดา ไม่อยากได้ประเภทใช้ชีวิตแบบลูกผู้กว้างขวางแบบนี้แล้วอะ

ตอนแรกก็กะว่าจะขอให้เอาออก แต่ตอนนั้นยังช็อกๆอยู่เลยไม่ได้พูดอะไรมาก

โทรไปเล่าให้เพื่อนสนิทฟัง

เพื่อนบอกว่าเป็นเพื่อนไม่ยุ่งอะ “เกิดเขาไปมีเรื่องแล้วโดนทำร้ายหรือตาย แล้วมีเขาหรือใครก็ตามพูดว่าถ้าวันนั้นเขามีไอ้นี่มันคงไม่เป็นแบบนี้หรอก” แกก็จะรู้สึกผิดไปตลอดชีวิต

อืมๆๆๆ จะว่าไปก็จริง

เฮ้อ สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม หนูคงต้องคิดแบบนี้อะ

พีบอกว่าพีไม่อยากทำใครแต่ถ้าจำเป็นต้องทำพีก็จะไม่ลังเล แล้วความจำเป็นมันวัดจากตรงไหนอะ

ทำร้ายเขายังสู้ได้อีกตั้งสามศาล ถ้าไม่รอดจริงๆก็หนีไปเมืองนอก แต่โดนเขาฆ่าตายไม่มีโอกาสแก้ตัว

แล้วถ้าทุกคนคิดแบบนี้ละ????

เฮ้อๆๆๆๆ





Create Date : 28 ตุลาคม 2551
Last Update : 29 ตุลาคม 2551 16:03:23 น. 24 comments
Counter : 510 Pageviews.

 
โอยยย ผิงเอ๊ยจริงๆม่าก็คิดเมหือนผิงนะว่าชอบผู้ชายกล้าๆ
แต่เจอแบบนี้ก็คงกลัวเมหือนกันง่ะ


โดย: ซซ วันที่: 29 ตุลาคม 2551 เวลา:12:06:38 น.  

 
ไม่ได้ตั้งเปงหน้าหลัก แต่เข้ามาก็เจอเลย
บอกเค้าให้เอาออกก็ดีนะน้อง ไม่งั้นเข้าทางแม่แทนได้ป่ะล่ะ ให้แม่พูดให้ ว่าแต่แม่เค้ารู้หรือเปล่า


โดย: butbbj วันที่: 29 ตุลาคม 2551 เวลา:12:39:04 น.  

 
คมเงา เป็นประกายมากจ้ะน้องผิง

ตอนเด็กๆ พี่เคยคิดว่า ถ้าอีกหน่อยพี่โตขึ้น พี่จะพกปืนไว้ในรถ แต่มันคงไม่ทันใจเพราะเค้าห้ามใส่ลูกปืน

เอ้อ ตอนเด็กๆ บ้านพี่อ่ะ ไม่ถูกกับบ้านข้างๆ มันออกจะจิตๆ หน่อยอ่ะ พี่กลัวมันปืนเข้ามาทางระเบียง พี่เลยเหน็บมีดปลายแหลมไว้ใต้หมอนทุกคืนเลย


โดย: ป่ามป๊าม วันที่: 29 ตุลาคม 2551 เวลา:12:39:28 น.  

 
พี่ก็ว่ามันเกินไปจริงๆ อย่างที่น้องผิงว่า

เพื่อนน้องผิงก็พูดถูกว่า "เกิดเขาไปมีเรื่องแล้วโดนทำร้ายหรือตาย แล้วมีเขาหรือใครก็ตามพูดว่าถ้าวันนั้นเขามีไอ้นี่มันคงไม่เป็นแบบนี้หรอก"

แต่

ถ้ามีอาวุธแล้วโดนอาวุธของตัวเองทำร้ายจนเสียชีวิต ก็มองได้ว่า "ถ้าวันนั้นเขาไม่มีไอ้นี่มันคงไม่เป็นแบบนี้หรอก" ได้เหมือนกัน

น้องผิงบอกว่าไม่ชอบผู้ชายที่
"ทำอะไรต้องหาแต่เหตุผลๆๆๆ" ---> พี่งงกับข้อนี้ เพราะตอนนี้ พีก็ดูเหมือนจะไม่มีเหตุึผลในการ พกอาวุธเท่าไหร่เพราะถ้าบอกว่าเอาไว้ป้องกันตัว แค่ไม้กอล์ฟน่าจะพอ / น่าจะถูกใจน้องผิงนี่น่า

เอาน่า พกไว้ก็ไม่เสียหาย มีดีกว่าไม่มี เผื่อเวลาจะใช้จะได้ไม่ต้องไปหา

ป.ล. เชื่อที่น้องผิงบอกว่า "จำกัดแค่ VIP+ไม่ได้ตั้งเป็นหน้าหลัก" ครับ


โดย: นายต่อ Ver.ต่างแดน (toor36 ) วันที่: 29 ตุลาคม 2551 เวลา:13:24:34 น.  

 
แค่ตร.ค้นเจอก็มีข้อหาติดตัวแล้วครับ
จะบอกให้นะ ของจริงน่ะเค้าจะไม่พกอะไรเลย
ไม่จำเป็น เพราะทุกอย่างเอามาเป็นอาวุธได้

อาวุธที่แท้คือสติ

ถ้าพีได้เรียนศิลปะการต่อสู้มือเปล่าคงจะเปลี่ยนทัศนะคติครับ มือเปล่านี่ไม่มีข้อหาพยายามฆ่านะ

ไปแทงเค้าแล้วหนีตลอดชีวิตสนุกที่ไหน

ถ้าเป็นบ้านเราก็ว่าไปอย่าง


โดย: Tangible วันที่: 29 ตุลาคม 2551 เวลา:13:43:25 น.  

 
พี่ซซ ตอนนี้หนูกลัวแทนแล้วอะพี่

พี่butbbj ทำงั้นสงสัยพีโกรธแน่เลยอะ

พี่ปาล์ม แหลมมากเลยนะพี่ หนูดูแล้วถึงชีวิตเลยอะ

พี่ต่อ นั่นสิพี่ หนูก็ไม่รู้จะทำไง เรื่องที่พี่ถามหนูไปตอบในบล็อกแล้วนะ

พี่ทอม หนูละเซ็งกับเรื่องพวกนี้ของพีมากมาย พูดทีไรเขาก็บอกที่บ้านใหญ่เคลียร์ได้อะ


โดย: น้องผิง วันที่: 29 ตุลาคม 2551 เวลา:15:04:23 น.  

 
เอิ่ม.ม.ม.ม.ม...
น่ากลัวไปนิ๊ด.ด.ด.ด.


โดย: หมูปิ้งไม้ละ 5 บาท วันที่: 29 ตุลาคม 2551 เวลา:15:36:10 น.  

 
ถ้าเอาไว้โตขึ้นแล้วเย็นลงเรื่อยๆก็คงจะดี
แต่ถ้ายิ่งโตยิ่งร้อนล่ะแย่แน่

น้องผิงลองไปหาหนังมาให้พีดู
เอาประมาณว่าชีวิตมาเฟีย ลุยแหลกจนขึ้นสู่จุดสูงสุดของวงการ
แต่ชีวิตก็ว่างเปล่า เพราะไม่มีคนรักเลย อะไรประมาณเนี๊ยะ
จะมีหนังแนวนี้มั้ยพี่ก็ไม่รู้นะ
แต่ถ้ามีมันคงสะท้อนให้พีเค้าทบทวนตัวเองได้บ้างล่ะนะ ไม่รู้เหมือนกัน ^^"


โดย: อะไรคือสิ่งหายาก แต่ไม่มีค่า วันที่: 29 ตุลาคม 2551 เวลา:17:26:35 น.  

 
เกินไปนิดเนาะ
มองโลกในแง่ดีเค้าไว้ป้องกันตัว
หรือศัตรูเค้าเยอะ

มุมน่ารักเค้าก็มี
ไม่น่ารักเค้าก็มี
ไม่มีใครสมบูรณ์แบบ
ทุกคนแหละ

แต่ที่สุดแล้ว
คนเลือกก็คือหนูอ่ะ

สู้ๆเอาใจช่วยจ้า


โดย: ชรันจ์ วันที่: 29 ตุลาคม 2551 เวลา:19:13:33 น.  

 
น้องผิง ผมขอโทษนะ อันนี้ผมพูดไปตามที่คิด ไม่ได้บอกว่าใครดีใครเลวและผมก็ไม่ได้เกลียดใครนะครับ

ผมว่าพีสุดขั้วเกินไปอ่ะครับ

เท่าที่ฟังน้องผิงเล่ามานาน ผมว่าพีเป็นคนดีนะครับ พีจิตใจดี และมีน้ำใจดีแน่นอน ...... ผิดที่ว่า การแสดงออกของผี มันเกินขอบเขตมากไปหน่อย

ปัญหาหลักคือพีแพ้ไม่เป็น อ่อนแอไม่ได้ ผมจำได้ที่น้องผิงเล่ามาว่า ลองถามพีว่าถ้าแผ่นดินไหวแล้วติดอยู่ในตึก ก่อนตายพีจะโทรหาใคร .... คำตอบคือพีจะไม่มีวันยอมแพ้และตายในนั้นเด็ดขาด เรื่องโทรบอกลาใครไม่ต้องคิด ....... หรือว่ามีเรื่องอะไรสักเรื่อง ที่พีบอกว่าถ้าพีล้มหรือป่วยไป ห้ามมาช่วยพีเด็ดขาด ..... กลายเป็นว่า พีคิดว่าการที่พีต้องรับการช่วยหลือจากใครแม้เพียงเล็กน้อย มันคือสิ่งที่แสดงให้เห็นว่าพีอ่อนแอจนไม่สามารถอยู่บนโลกนี้ได้ และจะต้องถูกสังคมกีดกัน

ในทางกลับกัน ผมว่านี่แหละที่พีมักจะปกป้องใครเกินส่วน คือเธอถูกรังแกสัก 3 แต่พีตอบโต้ไป 12 แบบเรื่องน้องสาวพี เรื่องรับน้องที่พีโดน หรือเรื่องของน้องผิงอีกหลาย ๆ เรื่อง ..... มันคล้ายกับว่าพีรู้สึกว่านี่คือหน้าที่ผีต้องทำ ยิ่งพีคือแผนน้องผิงด้วย พียิ่งรู้สึกว่าเขาต้องปกป้องน้องผิงไม่ว่ายังไงก็ตาม เพียงแต่พีตอบโต้คนอื่นแรงมากเกินไปเท่านั้นเอง

ถ้าพียังแพ้ไม่เป็น อ่อนแอไม่ได้แบบนี้ต่อไป ผมกลัวว่าต่อไปมันจะมากขึ้น ๆ มากกว่ามีดดาบอันนี้

พีพกมีดนี้ไม่ผิดนะครับ ถ้าพีบอกว่าจะป้องกันตัว แต่ปัญหาคือพีจะป้องกันตัวจากใคร? ..... พีขับ ๆ รถไปจะมีคนมาโจมตีพีใช่ไหม? ถ้าใช่ พกมีดก็อาจจะถือได้เป็นสิ่งเหมาะสม ..... แต่ถ้าพีไปมีเรื่องกับใครบนถนน ประเภทถูกปาดแล้วมีเรื่องกัน แล้วพีงัดเจ้านี่ไปทำร้ายเขาล่ะก็ ซวยแน่ครับ ..... ผมเรียนกฏหมายอยู่ พูดได้เลยว่า โอกาสคุกสูง เพราะถ้าเขาเอาไม้หน้าสามมาตีพี แล้วพีเอาไอ้เจ้ามีดนี่แทงกลับไป ศาลจะมองว่าคุณป้องกันตัวเกินกว่าเหตุ ติดคุกได้หลายปีเลยนะครับ

ที่พูดมานี่ไม่ได้เกลียดพีเลยนะครับ แต่ผมเป็นห่วงพีจริง ๆ กลัวว่าพีจะต้องทำหน้าที่ปกป้องใครจนตัวพีจะได้รับอันตราย

น้องผิงใจเย็น ๆ นะครับ ..... ผมเห็นด้วยกับเพื่อนน้องผิง เขาอยากพกต้องให้เขาพก เพราะเราเปลี่ยนพีไม่ได้แน่นอนในตอนนี้ .... อีกอย่างน้องผิงก็ต้องยอมรับในความเป็นตัวเขาให้ได้น่ะครับ คนเราคบกันต้องจูนเข้ามากัน .... ก็คือ น้องผิงก็ต้องทำลืม ๆ เสีย คิดว่าสัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรมนั่นก็เป็นสิ่งที่น่าสนใจนะครับ (กัมมุนา วะตะตี โลโก .... ยังจำไดตอนเรียนพระพุทธ ^ ^ )

อีกอย่าง .... ผมว่าน้องผิงน่าจะถือโอกาสนี้เรียนรู้นะ .... แหะ ๆ พูดแบบนี้ไม่ได้บอกว่าน้องผิงเป็นเด็กไม่รู้จักโตนะครับ ^ ^ ... แต่แบบ น้องผิงอาจจะไม่เคยเจออะไรแบบนี้ ก็ถือเสียว่าสวรรค์ส่งสิ่งนี่เป็นบทเรียนและบททดสอบให้เรา ต่อไปเจออะไรหนัก ๆ จะได้บอกกันตัวเองได้ว่า ขนาดบู๊แหลกแจกหมัดไม่ยั้งแบบพีฉันยังผ่านมาแล้วเลย แค่นี้ ชิว ๆ

เป็นกำลังใจให้ฮะ


โดย: Skyman (Analayo ) วันที่: 30 ตุลาคม 2551 เวลา:9:38:44 น.  

 
พี่หมูปิ้ง หนูว่าไม่นิดแล้วอะพี่

พี่ตี๋ พีเคยบอกว่าตอนเด็กๆอย่างเป็นติงลี่พระเอกเรื่องเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ หลังจากนั้นหนูก็ไปหามาดู อยากรู้ว่าเป็นยังไง ดูแล้วก็ต้องบอกแต่มิได้นำพาจริงๆ

พี่ชรันจ์ ขอบคุณคะ ตอนนี้หนูก็กลัวๆว่าเขามีศัตรูรึเปล่าก็ไม่รู้อะ

พี่โย เรื่องพีก็จริงนะพี่ หนูว่ายิ่งวันมันยิ่งไปกันใหญ่แล้ว

หนูก็ไม่รู้จะทำไงพูดไปพีก็ตอบแต่ว่าคนเราไม่สู้ก็ตายไม่เป็นไทก็ต้องเป็นทาส
อะไรแบบนี้อะ ยิ่งนานวัน หนูก็รู้สึกว่าว่าเขามองโลกในแง่ร้ายได้อย่างเหลือเชื่ออะ

หนูก็ไม่เคยเจอแล้วก็ไม่คิดว่าจะได้เจออะไรแบบนี้อะพี่ สวรรค์โหดร้ายจังเลยอะ

ทุกวันนี้หนูก็ถามตัวเองว่าถ้าย้อนเวลาไปได้จะทำอะไรไหม เเฮ้อ คิดทีไรก็กลุ้มทุกที


โดย: น้องผิง วันที่: 30 ตุลาคม 2551 เวลา:10:26:20 น.  

 
พี่โยตอบได้ดีครับ
เห็นด้วยเลย

เหนือกว่าการคิดป้องกันตัวด้วยอาวุธ
คือการไม่พาตัวให้เข้าไปอยู่ในสถานการณ์นั้นครับ



โดย: ก๋าคุง (กะว่าก๋า ) วันที่: 30 ตุลาคม 2551 เวลา:12:54:22 น.  

 

มาเยี่ยมชม มาทักทายครับ

ปัญหานี้ค่อนยากที่จะช่วยให้ใครตัดสินใจแทนให้ เพราะผมมองว่ามันเป็นเรื่องละเอียดอ่อนที่จะให้คำแนะนำ

เอาเป็นว่า ... ถ้าทั้งคุณน้องผิงและแฟน(คุณพี) โตขึ้นมากกว่านี้ หรือในอนาคตพอที่ทั้งคู่มีวุฒิภาวะมากขึ้นกว่านี้แล้ว น่าจะมีเหตุผลในการตัดสินใจได้ดีกว่า ณ ปัจจุบันนี้ก็ได้ครับ

อิอิ


โดย: อาคุงกล่อง (อาคุงกล่อง ) วันที่: 30 ตุลาคม 2551 เวลา:13:17:49 น.  

 



ขอให้พีแคล้วคลาด ปลอดภัย


โดย: ริวคิ-mawin-maji-minic วันที่: 30 ตุลาคม 2551 เวลา:13:34:03 น.  

 
พี่ก๋า หนูก็คิดแบบนี้อะพี่ แต่พีไม่คิดแบบนี้นะสิ

พี่อาคุงกล่อง หนูก็คงทำได้แค่นั้นอะพี่ ไม่รู้เวลาจะช่วยอะไรได้เปล่า

พี่ริวคิ ขอบคุณคะ หนูไม่รู้ว่าหนูควรห่วงเขาไปทำใครหรือโดนใครทำมากกว่ากันแน่อะ


โดย: น้องผิง วันที่: 30 ตุลาคม 2551 เวลา:14:40:17 น.  

 
แล้วใครเค้าเก็บประแจรถหรือไม้กอล์ฟ เอาไว้ป้องกันตัว


ความเห็นส่วนตัว นายพีสมควรซื้อเจ้านี่เอาไว้ป้องกันตัว (เจ๋งกว่าด้วยนะ )

//www.geocities.com/gunloverclub/gunphoto/logo/index.jpg









ใครๆก็ประนามคนเล่นมีด เล่นปืน....
........ ก็บางทีเราไม่ได้จะไปรบ จะเอาอาวุธสงครามติดตัวไปทำไม.....
....... กว่าจะรู้ตัวก็ตอนกำลังถูกกุ๊ยทรชนขึ้นคร่อม
แล้วถูกเหล็กขูดชาร์ปแทงเข้าสีข้างตัวนั่นแหละ ถึงสำนึกว่ารู้งี้ตูเอาปืนพกติดมาก็ดี???



โดย: postmaker วันที่: 30 ตุลาคม 2551 เวลา:16:05:29 น.  

 
มีประโยคนึงจากหนังสือที่ติดอยู่ในความทรงจำพี่มาตลอดคือ

"คนที่มีมีดอยู่ในมือ ซักวันก็จะต้องใช้มัน"

เพราะมีอาวุธแล้วความกลัวมันจะลดลงนะจ๊ะ มันจะกล้ามากขึ้น ลุยมากขึ้น ตรงกันข้ามถ้าเราไม่มีอาวุธเราจะชั่งใจมากขึ้น ใจเย็นมากขึ้นเช่นกัน

มันก็นานาจิตตังนะจ๊ะ
สำหรับพี การไม่ให้พีพกอาวุธคงไม่ใช่การแก้ปัญหาที่ต้นเหตุ เพราะต้นเหตุมันอยู่ที่ความเลือดร้อนของพีมากกว่า ถ้าเป็นคนใจเย็นพอ การพกอาวุธไว้ป้องกันตัวคงไม่ใช่ปัญหา ต่อให้พกปืนก็ตาม

เอาใจช่วยน้องผิงนะจ๊ะ มีไรก็ค่อยๆคุยกัน ปรับความเข้าใจกันนะ


โดย: Hobbit วันที่: 30 ตุลาคม 2551 เวลา:21:43:38 น.  

 
พี่โพส แบบนั้นไว้ที่ย้านก็ดีแล้วพี่ อ่านแล้วงงๆเหมือนพี่โพสเห็นด้วยกับการพกอาวุธติดรถเลยอะ

พี่ปุ๊ก หนูก็เชื่ออย่างนั้นอะพี่ หนูก็ได้แต่หวังว่าสิ่งที่หนูกลัวจะไม่เกิดขึ้นอะ


โดย: น้องผิง วันที่: 31 ตุลาคม 2551 เวลา:10:13:28 น.  

 
ว่าแต่ว่าตอนมีเรื่องจริง ๆ จะหยิบทันหรืออ่ะ?
....
ไม่ห่วงหนูพีหรอก เป็นธรรมดาของวัยยังอยู่แค่ต้น ๆ ยี่สิบนิ
....
อีกอย่างอาวุธไม่ได้ทำร้ายคน คนเราเองต่างหากที่ทำร้ายกัน
....
สมมุติว่าน้องผิงไม่เคยเจอ น้องผิงก็ไม่รู้อยู่ดี ใช่ป่ะ น้องผิงก็สรุปได้ดีแล้วนิ



โดย: MeMoM วันที่: 31 ตุลาคม 2551 เวลา:11:17:19 น.  

 
พี่MeMom หนูก็คงได้แต่ทำใจอะพี่


โดย: น้องผิง วันที่: 31 ตุลาคม 2551 เวลา:16:22:04 น.  

 
เอาน่า..น้องผิง
พีเค้าโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมากละ
คงไม่ทำอะไรบุ่มบ่ามหรอก

ที่พกไว้ อาจเพราะความเคยชินก็ได้ เนาำะ


โดย: akokm วันที่: 1 พฤศจิกายน 2551 เวลา:17:45:50 น.  

 
พี่akokm หนูก็ได้แต่หวังแบบนั้นอะพี่


โดย: น้องผิง วันที่: 3 พฤศจิกายน 2551 เวลา:10:49:59 น.  

 
ที่น้องผิงไปเล่าให้พี่ฟังใน Blog ของพี่ พี่ว่ามันก็เกินไป ก๋วยเตี๋ยวเรากินที่ห้างกับที่ร้านมันต่างกันแน่นอน รสชาติมันไม่เหมือนกันหรอก

หรืออย่างเสื้อก็เหมือนกัน ถ้าเค้าทำแล้วไม่ขายเอากำไรจะทำออกมาขายทำไม สำคัญที่ว่า เราชอบจริงหรือเปล่า อยากได้จริงหรือเปล่า


โดย: นายต่อ Ver.ต่างแดน (toor36 ) วันที่: 7 พฤศจิกายน 2551 เวลา:18:13:52 น.  

 
พี่ต่อ หนูก็ว่าอย่างนั้นอะพี่


โดย: น้องผิง วันที่: 8 พฤศจิกายน 2551 เวลา:10:53:19 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

น้องผิง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




cursor
Friends' blogs
[Add น้องผิง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.