Bloggang.com : weblog for you and your gang
สาวน้อย เอาแต่ใจ นิสัยเด็ก ทำอะไรไม่ค่อยคิดแล้วค่อยมาสำนึกผิดทีหลัง ^^
Group Blog
รวมมิตร ^^
รวม Tag
นิทานชีวิต
รวมมิตร 2
My Trip
<<
ตุลาคม 2551
>>
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
28 ตุลาคม 2551
เกินไปแล้ว
All Blogs
281110
161109
101109
ทฤษฎี50ปี(ที่แล้ว)
220909
มองโลกแบบโหดร้าย
เหมือนจะดี
บอกข่าวร้าย
ทัศนคติ
ครอบครัว
เชียร์บอล
ห่วงโซ่อาหาร???
ขอระบาย(อีกแล้ว)
คลองถม
ขอน้ำตาลหน่อย
สัญญา
คิดเล่นๆ
พลูโต
กระทู้
เข้าใจก็ไม่ได้แปลว่ายอมรับได้
Harmony
เกินไปแล้ว
อภิมหาโปรเจคต์
ไปวัด
น้ำเปลี่ยนนิสัย
(ตอนที่ 3) หมูเบคอน
(ตอนที่ 2) ร้อนเป็นไฟ
(ตอนที่ 1) เมื่อรักเริ่มต้น
เกินไปแล้ว
ปล บล็อกนี้หนูจำกัดแค่ VIP + ไม่ได้ตั้งเป็นหน้าหลักนะคะ แบบกลัวเพื่อนใหม่ๆจะไม่เข้าใจอะ
เมื่อวันจันทร์หนูไปกินข้าวกับพี พอตอนจะเช็กบิลพีนึกขึ้นได้ว่ามีบัตรส่วนลดเก็บไว้ในแฟ้มที่อยู่ในฝากระโปรงท้าย
หนูจะไปห้องน้ำพอดีก็เลยบอกว่าเอากุญแจมาเดี๋ยวไปเอาให้ เพราะเห็นว่าพีคุยโทรศัพท์กับแม่อยู่
และแล้ว หนูก็เห็นอะไรใส่ปลอกพลาสติิคห่อกระดาษ นสพ มันโผล่ๆมาจากที่เก็บยางอะไหล่ก็เลยดึงออกมาดู
โอว พระเจ้า
ขอฟ้องด้วยภาพ
คลิก
เฮ้อ
ประแจรถยังพอทน ไม้กอล์ฟก็พอรับได้ แต่ไอ้นี่มันมากไปแล้วอะ
ป้องกันตัว????
นี่มันเกินไปเยอะแล้วนะ
ไปถามพีว่าจะเอาไปแทงใครไม่ทราบ พีบอกว่าเอาไว้ป้องกันตัว แล้วก็พูดเหมือนเป็นเรื่องธรรมดามากเหมือนติดยูโรคัสตาร์ดติดรถไว้กินเวลาหิว
เฮ้อ อีกรอบ
ตอนเด็กๆหนูดูเรื่องผู้หญิงข้าใครอย่าแตะชอบฉากที่พระเอกเอาถังแก็ซทุบกระจกแล้วเอาชุดเจ้าสาวมาให้นางเอก ตอนนั้นรู้สึกว่าเท่ห์มากมาย ตอนนั้นคงอารมณ์แบบเด็กๆมั้ง
ไม่รู้หนูยังเด็กหรือเปล่า แต่ไหนแต่ไรมาหนูจะชอบผู้ชายที่ดูแมนๆ กล้าๆหน่อย
ผู้ชายประเภทปากหวาน พูดจาคะขา เรียบร้อย จริงจังกับชีวิตมาก ประหยัดๆๆๆ ทำอะไรต้องหาแต่เหตุผลๆๆๆ
หนูไม่ชอบอะ
สมน้ำหน้าตัวเองเหมือนกัน จะโทษใครได้ละ เลือกเองกับมือ ไปจีบเขาก่อนอีกต่างหาก
สมน้ำหน้าตัวเองๆๆๆๆๆ
หนูชอบผู้ชายที่กล้าปกป้องหนูได้ แต่นี่มันเกินไปแล้ว !!!!
คนดีๆเขาพกอะไรแบบนี้ติดรถเหรอไง
ฮือๆๆ หนูอยากมีแฟนเป็นคนธรรมดา ไม่อยากได้ประเภทใช้ชีวิตแบบลูกผู้กว้างขวางแบบนี้แล้วอะ
ตอนแรกก็กะว่าจะขอให้เอาออก แต่ตอนนั้นยังช็อกๆอยู่เลยไม่ได้พูดอะไรมาก
โทรไปเล่าให้เพื่อนสนิทฟัง
เพื่อนบอกว่าเป็นเพื่อนไม่ยุ่งอะ เกิดเขาไปมีเรื่องแล้วโดนทำร้ายหรือตาย แล้วมีเขาหรือใครก็ตามพูดว่าถ้าวันนั้นเขามีไอ้นี่มันคงไม่เป็นแบบนี้หรอก แกก็จะรู้สึกผิดไปตลอดชีวิต
อืมๆๆๆ จะว่าไปก็จริง
เฮ้อ สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม หนูคงต้องคิดแบบนี้อะ
พีบอกว่าพีไม่อยากทำใครแต่ถ้าจำเป็นต้องทำพีก็จะไม่ลังเล แล้วความจำเป็นมันวัดจากตรงไหนอะ
ทำร้ายเขายังสู้ได้อีกตั้งสามศาล ถ้าไม่รอดจริงๆก็หนีไปเมืองนอก แต่โดนเขาฆ่าตายไม่มีโอกาสแก้ตัว
แล้วถ้าทุกคนคิดแบบนี้ละ????
เฮ้อๆๆๆๆ
Create Date : 28 ตุลาคม 2551
Last Update : 29 ตุลาคม 2551 16:03:23 น.
24 comments
Counter : 510 Pageviews.
Share
Tweet
โอยยย ผิงเอ๊ยจริงๆม่าก็คิดเมหือนผิงนะว่าชอบผู้ชายกล้าๆ
แต่เจอแบบนี้ก็คงกลัวเมหือนกันง่ะ
โดย:
ซซ
วันที่: 29 ตุลาคม 2551 เวลา:12:06:38 น.
ไม่ได้ตั้งเปงหน้าหลัก แต่เข้ามาก็เจอเลย
บอกเค้าให้เอาออกก็ดีนะน้อง ไม่งั้นเข้าทางแม่แทนได้ป่ะล่ะ ให้แม่พูดให้ ว่าแต่แม่เค้ารู้หรือเปล่า
โดย:
butbbj
วันที่: 29 ตุลาคม 2551 เวลา:12:39:04 น.
คมเงา เป็นประกายมากจ้ะน้องผิง
ตอนเด็กๆ พี่เคยคิดว่า ถ้าอีกหน่อยพี่โตขึ้น พี่จะพกปืนไว้ในรถ แต่มันคงไม่ทันใจเพราะเค้าห้ามใส่ลูกปืน
เอ้อ ตอนเด็กๆ บ้านพี่อ่ะ ไม่ถูกกับบ้านข้างๆ มันออกจะจิตๆ หน่อยอ่ะ พี่กลัวมันปืนเข้ามาทางระเบียง พี่เลยเหน็บมีดปลายแหลมไว้ใต้หมอนทุกคืนเลย
โดย:
ป่ามป๊าม
วันที่: 29 ตุลาคม 2551 เวลา:12:39:28 น.
พี่ก็ว่ามันเกินไปจริงๆ อย่างที่น้องผิงว่า
เพื่อนน้องผิงก็พูดถูกว่า "เกิดเขาไปมีเรื่องแล้วโดนทำร้ายหรือตาย แล้วมีเขาหรือใครก็ตามพูดว่าถ้าวันนั้นเขามีไอ้นี่มันคงไม่เป็นแบบนี้หรอก"
แต่
ถ้ามีอาวุธแล้วโดนอาวุธของตัวเองทำร้ายจนเสียชีวิต ก็มองได้ว่า "ถ้าวันนั้นเขาไม่มีไอ้นี่มันคงไม่เป็นแบบนี้หรอก" ได้เหมือนกัน
น้องผิงบอกว่าไม่ชอบผู้ชายที่
"ทำอะไรต้องหาแต่เหตุผลๆๆๆ"
---> พี่งงกับข้อนี้ เพราะตอนนี้ พีก็ดูเหมือนจะไม่มีเหตุึผลในการ พกอาวุธเท่าไหร่เพราะถ้าบอกว่าเอาไว้ป้องกันตัว แค่ไม้กอล์ฟน่าจะพอ / น่าจะถูกใจน้องผิงนี่น่า
เอาน่า พกไว้ก็ไม่เสียหาย มีดีกว่าไม่มี เผื่อเวลาจะใช้จะได้ไม่ต้องไปหา
ป.ล. เชื่อที่น้องผิงบอกว่า "จำกัดแค่ VIP+ไม่ได้ตั้งเป็นหน้าหลัก" ครับ
โดย: นายต่อ Ver.ต่างแดน (
toor36
) วันที่: 29 ตุลาคม 2551 เวลา:13:24:34 น.
แค่ตร.ค้นเจอก็มีข้อหาติดตัวแล้วครับ
จะบอกให้นะ ของจริงน่ะเค้าจะไม่พกอะไรเลย
ไม่จำเป็น เพราะทุกอย่างเอามาเป็นอาวุธได้
อาวุธที่แท้คือสติ
ถ้าพีได้เรียนศิลปะการต่อสู้มือเปล่าคงจะเปลี่ยนทัศนะคติครับ มือเปล่านี่ไม่มีข้อหาพยายามฆ่านะ
ไปแทงเค้าแล้วหนีตลอดชีวิตสนุกที่ไหน
ถ้าเป็นบ้านเราก็ว่าไปอย่าง
โดย:
Tangible
วันที่: 29 ตุลาคม 2551 เวลา:13:43:25 น.
พี่ซซ ตอนนี้หนูกลัวแทนแล้วอะพี่
พี่butbbj ทำงั้นสงสัยพีโกรธแน่เลยอะ
พี่ปาล์ม แหลมมากเลยนะพี่ หนูดูแล้วถึงชีวิตเลยอะ
พี่ต่อ นั่นสิพี่ หนูก็ไม่รู้จะทำไง เรื่องที่พี่ถามหนูไปตอบในบล็อกแล้วนะ
พี่ทอม หนูละเซ็งกับเรื่องพวกนี้ของพีมากมาย พูดทีไรเขาก็บอกที่บ้านใหญ่เคลียร์ได้อะ
โดย:
น้องผิง
วันที่: 29 ตุลาคม 2551 เวลา:15:04:23 น.
เอิ่ม.ม.ม.ม.ม...
น่ากลัวไปนิ๊ด.ด.ด.ด.
โดย:
หมูปิ้งไม้ละ 5 บาท
วันที่: 29 ตุลาคม 2551 เวลา:15:36:10 น.
ถ้าเอาไว้โตขึ้นแล้วเย็นลงเรื่อยๆก็คงจะดี
แต่ถ้ายิ่งโตยิ่งร้อนล่ะแย่แน่
น้องผิงลองไปหาหนังมาให้พีดู
เอาประมาณว่าชีวิตมาเฟีย ลุยแหลกจนขึ้นสู่จุดสูงสุดของวงการ
แต่ชีวิตก็ว่างเปล่า เพราะไม่มีคนรักเลย อะไรประมาณเนี๊ยะ
จะมีหนังแนวนี้มั้ยพี่ก็ไม่รู้นะ
แต่ถ้ามีมันคงสะท้อนให้พีเค้าทบทวนตัวเองได้บ้างล่ะนะ ไม่รู้เหมือนกัน ^^"
โดย:
อะไรคือสิ่งหายาก แต่ไม่มีค่า
วันที่: 29 ตุลาคม 2551 เวลา:17:26:35 น.
เกินไปนิดเนาะ
มองโลกในแง่ดีเค้าไว้ป้องกันตัว
หรือศัตรูเค้าเยอะ
มุมน่ารักเค้าก็มี
ไม่น่ารักเค้าก็มี
ไม่มีใครสมบูรณ์แบบ
ทุกคนแหละ
แต่ที่สุดแล้ว
คนเลือกก็คือหนูอ่ะ
สู้ๆเอาใจช่วยจ้า
โดย:
ชรันจ์
วันที่: 29 ตุลาคม 2551 เวลา:19:13:33 น.
น้องผิง ผมขอโทษนะ อันนี้ผมพูดไปตามที่คิด ไม่ได้บอกว่าใครดีใครเลวและผมก็ไม่ได้เกลียดใครนะครับ
ผมว่าพีสุดขั้วเกินไปอ่ะครับ
เท่าที่ฟังน้องผิงเล่ามานาน ผมว่าพีเป็นคนดีนะครับ พีจิตใจดี และมีน้ำใจดีแน่นอน ...... ผิดที่ว่า การแสดงออกของผี มันเกินขอบเขตมากไปหน่อย
ปัญหาหลักคือพีแพ้ไม่เป็น อ่อนแอไม่ได้ ผมจำได้ที่น้องผิงเล่ามาว่า ลองถามพีว่าถ้าแผ่นดินไหวแล้วติดอยู่ในตึก ก่อนตายพีจะโทรหาใคร .... คำตอบคือพีจะไม่มีวันยอมแพ้และตายในนั้นเด็ดขาด เรื่องโทรบอกลาใครไม่ต้องคิด ....... หรือว่ามีเรื่องอะไรสักเรื่อง ที่พีบอกว่าถ้าพีล้มหรือป่วยไป ห้ามมาช่วยพีเด็ดขาด ..... กลายเป็นว่า พีคิดว่าการที่พีต้องรับการช่วยหลือจากใครแม้เพียงเล็กน้อย มันคือสิ่งที่แสดงให้เห็นว่าพีอ่อนแอจนไม่สามารถอยู่บนโลกนี้ได้ และจะต้องถูกสังคมกีดกัน
ในทางกลับกัน ผมว่านี่แหละที่พีมักจะปกป้องใครเกินส่วน คือเธอถูกรังแกสัก 3 แต่พีตอบโต้ไป 12 แบบเรื่องน้องสาวพี เรื่องรับน้องที่พีโดน หรือเรื่องของน้องผิงอีกหลาย ๆ เรื่อง ..... มันคล้ายกับว่าพีรู้สึกว่านี่คือหน้าที่ผีต้องทำ ยิ่งพีคือแผนน้องผิงด้วย พียิ่งรู้สึกว่าเขาต้องปกป้องน้องผิงไม่ว่ายังไงก็ตาม เพียงแต่พีตอบโต้คนอื่นแรงมากเกินไปเท่านั้นเอง
ถ้าพียังแพ้ไม่เป็น อ่อนแอไม่ได้แบบนี้ต่อไป ผมกลัวว่าต่อไปมันจะมากขึ้น ๆ มากกว่ามีดดาบอันนี้
พีพกมีดนี้ไม่ผิดนะครับ ถ้าพีบอกว่าจะป้องกันตัว แต่ปัญหาคือพีจะป้องกันตัวจากใคร? ..... พีขับ ๆ รถไปจะมีคนมาโจมตีพีใช่ไหม? ถ้าใช่ พกมีดก็อาจจะถือได้เป็นสิ่งเหมาะสม ..... แต่ถ้าพีไปมีเรื่องกับใครบนถนน ประเภทถูกปาดแล้วมีเรื่องกัน แล้วพีงัดเจ้านี่ไปทำร้ายเขาล่ะก็ ซวยแน่ครับ ..... ผมเรียนกฏหมายอยู่ พูดได้เลยว่า โอกาสคุกสูง เพราะถ้าเขาเอาไม้หน้าสามมาตีพี แล้วพีเอาไอ้เจ้ามีดนี่แทงกลับไป ศาลจะมองว่าคุณป้องกันตัวเกินกว่าเหตุ ติดคุกได้หลายปีเลยนะครับ
ที่พูดมานี่ไม่ได้เกลียดพีเลยนะครับ แต่ผมเป็นห่วงพีจริง ๆ กลัวว่าพีจะต้องทำหน้าที่ปกป้องใครจนตัวพีจะได้รับอันตราย
น้องผิงใจเย็น ๆ นะครับ ..... ผมเห็นด้วยกับเพื่อนน้องผิง เขาอยากพกต้องให้เขาพก เพราะเราเปลี่ยนพีไม่ได้แน่นอนในตอนนี้ .... อีกอย่างน้องผิงก็ต้องยอมรับในความเป็นตัวเขาให้ได้น่ะครับ คนเราคบกันต้องจูนเข้ามากัน .... ก็คือ น้องผิงก็ต้องทำลืม ๆ เสีย คิดว่าสัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรมนั่นก็เป็นสิ่งที่น่าสนใจนะครับ (กัมมุนา วะตะตี โลโก .... ยังจำไดตอนเรียนพระพุทธ ^ ^ )
อีกอย่าง .... ผมว่าน้องผิงน่าจะถือโอกาสนี้เรียนรู้นะ .... แหะ ๆ พูดแบบนี้ไม่ได้บอกว่าน้องผิงเป็นเด็กไม่รู้จักโตนะครับ ^ ^ ... แต่แบบ น้องผิงอาจจะไม่เคยเจออะไรแบบนี้ ก็ถือเสียว่าสวรรค์ส่งสิ่งนี่เป็นบทเรียนและบททดสอบให้เรา ต่อไปเจออะไรหนัก ๆ จะได้บอกกันตัวเองได้ว่า ขนาดบู๊แหลกแจกหมัดไม่ยั้งแบบพีฉันยังผ่านมาแล้วเลย แค่นี้ ชิว ๆ
เป็นกำลังใจให้ฮะ
โดย: Skyman (
Analayo
) วันที่: 30 ตุลาคม 2551 เวลา:9:38:44 น.
พี่หมูปิ้ง หนูว่าไม่นิดแล้วอะพี่
พี่ตี๋ พีเคยบอกว่าตอนเด็กๆอย่างเป็นติงลี่พระเอกเรื่องเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ หลังจากนั้นหนูก็ไปหามาดู อยากรู้ว่าเป็นยังไง ดูแล้วก็ต้องบอกแต่มิได้นำพาจริงๆ
พี่ชรันจ์ ขอบคุณคะ ตอนนี้หนูก็กลัวๆว่าเขามีศัตรูรึเปล่าก็ไม่รู้อะ
พี่โย เรื่องพีก็จริงนะพี่ หนูว่ายิ่งวันมันยิ่งไปกันใหญ่แล้ว
หนูก็ไม่รู้จะทำไงพูดไปพีก็ตอบแต่ว่าคนเราไม่สู้ก็ตายไม่เป็นไทก็ต้องเป็นทาส
อะไรแบบนี้อะ ยิ่งนานวัน หนูก็รู้สึกว่าว่าเขามองโลกในแง่ร้ายได้อย่างเหลือเชื่ออะ
หนูก็ไม่เคยเจอแล้วก็ไม่คิดว่าจะได้เจออะไรแบบนี้อะพี่ สวรรค์โหดร้ายจังเลยอะ
ทุกวันนี้หนูก็ถามตัวเองว่าถ้าย้อนเวลาไปได้จะทำอะไรไหม เเฮ้อ คิดทีไรก็กลุ้มทุกที
โดย:
น้องผิง
วันที่: 30 ตุลาคม 2551 เวลา:10:26:20 น.
พี่โยตอบได้ดีครับ
เห็นด้วยเลย
เหนือกว่าการคิดป้องกันตัวด้วยอาวุธ
คือการไม่พาตัวให้เข้าไปอยู่ในสถานการณ์นั้นครับ
โดย: ก๋าคุง (
กะว่าก๋า
) วันที่: 30 ตุลาคม 2551 เวลา:12:54:22 น.
มาเยี่ยมชม มาทักทายครับ
ปัญหานี้ค่อนยากที่จะช่วยให้ใครตัดสินใจแทนให้ เพราะผมมองว่ามันเป็นเรื่องละเอียดอ่อนที่จะให้คำแนะนำ
เอาเป็นว่า ... ถ้าทั้งคุณน้องผิงและแฟน(คุณพี) โตขึ้นมากกว่านี้ หรือในอนาคตพอที่ทั้งคู่มีวุฒิภาวะมากขึ้นกว่านี้แล้ว น่าจะมีเหตุผลในการตัดสินใจได้ดีกว่า ณ ปัจจุบันนี้ก็ได้ครับ
อิอิ
โดย: อาคุงกล่อง (
อาคุงกล่อง
) วันที่: 30 ตุลาคม 2551 เวลา:13:17:49 น.
ขอให้พีแคล้วคลาด ปลอดภัย
โดย:
ริวคิ-mawin-maji-minic
วันที่: 30 ตุลาคม 2551 เวลา:13:34:03 น.
พี่ก๋า หนูก็คิดแบบนี้อะพี่ แต่พีไม่คิดแบบนี้นะสิ
พี่อาคุงกล่อง หนูก็คงทำได้แค่นั้นอะพี่ ไม่รู้เวลาจะช่วยอะไรได้เปล่า
พี่ริวคิ ขอบคุณคะ หนูไม่รู้ว่าหนูควรห่วงเขาไปทำใครหรือโดนใครทำมากกว่ากันแน่อะ
โดย:
น้องผิง
วันที่: 30 ตุลาคม 2551 เวลา:14:40:17 น.
แล้วใครเค้าเก็บประแจรถหรือไม้กอล์ฟ เอาไว้ป้องกันตัว
ความเห็นส่วนตัว นายพีสมควรซื้อเจ้านี่เอาไว้ป้องกันตัว (เจ๋งกว่าด้วยนะ
)
//www.geocities.com/gunloverclub/gunphoto/logo/index.jpg
ใครๆก็ประนามคนเล่นมีด เล่นปืน....
........ ก็บางทีเราไม่ได้จะไปรบ จะเอาอาวุธสงครามติดตัวไปทำไม.....
....... กว่าจะรู้ตัวก็ตอนกำลังถูกกุ๊ยทรชนขึ้นคร่อม
แล้วถูกเหล็กขูดชาร์ปแทงเข้าสีข้างตัวนั่นแหละ ถึงสำนึกว่ารู้งี้ตูเอาปืนพกติดมาก็ดี???
โดย:
postmaker
วันที่: 30 ตุลาคม 2551 เวลา:16:05:29 น.
มีประโยคนึงจากหนังสือที่ติดอยู่ในความทรงจำพี่มาตลอดคือ
"คนที่มีมีดอยู่ในมือ ซักวันก็จะต้องใช้มัน"
เพราะมีอาวุธแล้วความกลัวมันจะลดลงนะจ๊ะ มันจะกล้ามากขึ้น ลุยมากขึ้น ตรงกันข้ามถ้าเราไม่มีอาวุธเราจะชั่งใจมากขึ้น ใจเย็นมากขึ้นเช่นกัน
มันก็นานาจิตตังนะจ๊ะ
สำหรับพี การไม่ให้พีพกอาวุธคงไม่ใช่การแก้ปัญหาที่ต้นเหตุ เพราะต้นเหตุมันอยู่ที่ความเลือดร้อนของพีมากกว่า ถ้าเป็นคนใจเย็นพอ การพกอาวุธไว้ป้องกันตัวคงไม่ใช่ปัญหา ต่อให้พกปืนก็ตาม
เอาใจช่วยน้องผิงนะจ๊ะ มีไรก็ค่อยๆคุยกัน ปรับความเข้าใจกันนะ
โดย:
Hobbit
วันที่: 30 ตุลาคม 2551 เวลา:21:43:38 น.
พี่โพส แบบนั้นไว้ที่ย้านก็ดีแล้วพี่ อ่านแล้วงงๆเหมือนพี่โพสเห็นด้วยกับการพกอาวุธติดรถเลยอะ
พี่ปุ๊ก หนูก็เชื่ออย่างนั้นอะพี่ หนูก็ได้แต่หวังว่าสิ่งที่หนูกลัวจะไม่เกิดขึ้นอะ
โดย:
น้องผิง
วันที่: 31 ตุลาคม 2551 เวลา:10:13:28 น.
ว่าแต่ว่าตอนมีเรื่องจริง ๆ จะหยิบทันหรืออ่ะ?
....
ไม่ห่วงหนูพีหรอก เป็นธรรมดาของวัยยังอยู่แค่ต้น ๆ ยี่สิบนิ
....
อีกอย่างอาวุธไม่ได้ทำร้ายคน คนเราเองต่างหากที่ทำร้ายกัน
....
สมมุติว่าน้องผิงไม่เคยเจอ น้องผิงก็ไม่รู้อยู่ดี ใช่ป่ะ น้องผิงก็สรุปได้ดีแล้วนิ
โดย:
MeMoM
วันที่: 31 ตุลาคม 2551 เวลา:11:17:19 น.
พี่MeMom หนูก็คงได้แต่ทำใจอะพี่
โดย:
น้องผิง
วันที่: 31 ตุลาคม 2551 เวลา:16:22:04 น.
เอาน่า..น้องผิง
พีเค้าโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมากละ
คงไม่ทำอะไรบุ่มบ่ามหรอก
ที่พกไว้ อาจเพราะความเคยชินก็ได้ เนาำะ
โดย:
akokm
วันที่: 1 พฤศจิกายน 2551 เวลา:17:45:50 น.
พี่akokm หนูก็ได้แต่หวังแบบนั้นอะพี่
โดย:
น้องผิง
วันที่: 3 พฤศจิกายน 2551 เวลา:10:49:59 น.
ที่น้องผิงไปเล่าให้พี่ฟังใน Blog ของพี่ พี่ว่ามันก็เกินไป ก๋วยเตี๋ยวเรากินที่ห้างกับที่ร้านมันต่างกันแน่นอน รสชาติมันไม่เหมือนกันหรอก
หรืออย่างเสื้อก็เหมือนกัน ถ้าเค้าทำแล้วไม่ขายเอากำไรจะทำออกมาขายทำไม สำคัญที่ว่า เราชอบจริงหรือเปล่า อยากได้จริงหรือเปล่า
โดย: นายต่อ Ver.ต่างแดน (
toor36
) วันที่: 7 พฤศจิกายน 2551 เวลา:18:13:52 น.
พี่ต่อ หนูก็ว่าอย่างนั้นอะพี่
โดย:
น้องผิง
วันที่: 8 พฤศจิกายน 2551 เวลา:10:53:19 น.
ชื่อ :
Comment :
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
น้องผิง
Location :
[ดู Profile ทั้งหมด]
ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [
?
]
cursor
Friends' blogs
กะว่าก๋า
toor36
เป็ดสวรรค์
เศษเสี้ยว
หอมกร
sawkitty
schnuggy
ไวน์กับสายน้ำ
พจมารร้าย
ทุเรียนกวน ป่วนรัก
ประกายพรึก
จอมแก่นแสนซน
nonnoiGiwGiw
อุ้มสี
น้องผิง
Webmaster - BlogGang
[Add น้องผิง's blog to your web]
Links
BlogGang.com
Pantip.com
|
PantipMarket.com
|
Pantown.com
| © 2004
BlogGang.com
allrights reserved.
แต่เจอแบบนี้ก็คงกลัวเมหือนกันง่ะ