แค่คนธรรมดา......ที่เพียงแค่ธรรมดา......เป็นผู้รับให้รู้จัก"ขอบคุณ".....เป็นผู้ให้ไม่สมควร"หวังสิ่งตอบแทน".....เกิดเป็นคนต้องรู้จักการเป็นผู้ให้และรู้จักตอบแทนบุญคุณ.....

Just a life

วิธีเปลี่ยนฟ้อนท์พร้อมโค๊ด
วิธีย่อรูปทีละหลายๆรูป
2 วิธีย่อรูป

[Add Just a life's blog to your web]

8-11/10/2011 ไปเที่ยว Nerja, Spain กันค่ะ

11/04/12 บันทึกไว้

บล็อกย้อนหลังละกันนะคะ เพราะอัฟบล็อกไม่ทัน ฮี่ๆๆ

หลังจากกลับมาจาก เนอฮา ได้ 3 อาทิตย์ เราก็เดินทางสู่ เนอฮา อีกรอบ คราวนี้ไป 2 อาทิตย์ จ้า พักหมู่บ้านเดิม แต่คนละโรงแรม เราจ่ายค่าตั๋วเครื่องบินไปกันคนละ 126 ปอนด์ เช่ารถ 2 อาทิตย์ 142 ปอนด์ ค่าที่พักที่แรกพร้อมอาหารเช้า 126 ปอนด์ ที่ 2 ที่ Sevile 121 ปอนด์ ที่ 3 เป็นอพาร์ทเม้นต์ 1 อาทิตย์ 129 ปอนด์  นี่คือค่าใช้จ่ายค่ะ

ไปกันค่ะ ไปเที่ยวกันที่ Nerja กันก่อนเลย ขอโชว์ของที่ทำให้เราเกือบตกเครื่องกันก่อนนะคะ อิอิ เจ้าตัวนี้เลยค่ะ เพราะของเราน่ะได้มาเรียบร้อยแล้ว แต่ตาแก่กว่าจะเลือกได้ ไอ้เราต้องยัดเยียด เอ้า อันนี้แหละ ได้มา จ่ายกะตังค์แล้ววิ่งงงงงง

อันนี้คือของเราที่ได้มาก่อนนานพอสมควร เดินถือไปมาตามตาแก่จนอารมณ์เดือดชักพา ฮ่าๆๆๆ

เกือบจะเอาป้ายใบรับรองมาโชว์ด้วยนะเนี่ย แบบว่ามีบางท่านชอบ.....ดู

นี่คือโรงแรมที่พักค่ะ แบบว่าเรียกชื่อไม่ถูก ชอบว่า อันเดอลูฟ โฮเทล ทุกที ฮ่าๆๆๆ

อาบแดดแบบไอ้ก้อย

อาบแดดแบบตาแก่

ไปเดินชายหาดกันค่ะ

อีกเย็นหนึ่่งที่เราไปกินข้าวหลังนอนอาบแดดกันที่ร้านเก่าที่เคยไป

อาหาร อิอิ

จากนั้นเราก็ไปเดินเล่นกันค่า

ไปเที่ยวงานเฟสติวัลของเค้ากัน

วันนี้ชมกันพอหอมปากหอมคอแค่นี้ก่อนนะคะ บล็อกหน้าเราจะไปกันที่ ถ้ำ เนอฮา ค่ะ

คืนนี้ขอตัวไปนอนก่อนเด้อค่า แล้วพบกันบล็อกหน้า

สวัสดีค่ะ.

Last Update : 6 มกราคม 2556 4:19:54 น.

สวัสดีวันสงกรานต์ค่ะคุณก้อย

มาเที่ยวสเปนด้วยคนค่ะ ภาพสวย อากาศท่าจะดีทีเดียวนะคะ

งานเฟสติวัลของเค้าน่าเดินเล่นเพลินๆนะคะ

เราเพิ่งมาถึงบ้านค่ะ ขอบคุณนะคะที่แวะไปทักทายช่วงที่เราไม่อยู่บ้านค่ะ

โดย: LoveParadise 12 เมษายน 2555 17:51:40 น.