แค่คนธรรมดา......ที่เพียงแค่ธรรมดา......เป็นผู้รับให้รู้จัก"ขอบคุณ".....เป็นผู้ให้ไม่สมควร"หวังสิ่งตอบแทน".....เกิดเป็นคนต้องรู้จักการเป็นผู้ให้และรู้จักตอบแทนบุญคุณ.....

Just a life

วิธีเปลี่ยนฟ้อนท์พร้อมโค๊ด
วิธีย่อรูปทีละหลายๆรูป
2 วิธีย่อรูป

[Add Just a life's blog to your web]

ย้อนรอย-แค้มปิ้งที่แพรีส-Paris

จะแก้ไขรูปในบล็อกนี้อีกครั้งเร็วๆนี้นะคะ

เดินทางไปเที่ยวปารีสครั้งนี้กับ Euro Tunnel ตาแก่ขับรถออกจากบ้านตอนตีห้าครึ่งของวันที่ 11/9/09 ไปถึง Dover เจ็ดโมงเช้า รถไฟของเราเที่ยวเจ็ดโมงห้าสิบ ใช้เวลาเดินทางครึ่งชั่วโมงและขับรถต่อไปยังแค้มไซต์(จำชื่อแค้มป์ไม่ได้) อยู่ที่ Varredes เราไปถึงที่แค้มไซต์บ่ายกว่าๆ..

จากนั้นเรากะตาแก่ก็ช่วยกันตั้งเต้นท์ เราชอบแค้มไซต์ของฝรั่งเศสตรงที่เค้าแบ่งเป็นล็อกๆส่วนตัวดีอ่ะ เคยมาแค้มป์ครั้งนึงตอนกลับจากอัมสเตอดัมที่ Fort Phillippy(ไม่มั่นใจสะกดงี้อ้ะเปล่า) เสร็จเรียบร้อยเราก็ไปชอปปิ้งหาของกิน ฮี่ๆๆ ไม่มีอะไรหรอก ก้อ ขนมปัง แฮม หมู และผักต่างๆมาทำบาบีคิวตอนเย็น ส่วนแฮมกะขนมปังไว้ทำแซนวิชตอนไปเดินท่องปารีส อิอิ

เช้ามาก็กินอาหารเช้า อาบน้ำ แต่งตัว ออกเดินทาง โดยการขับรถไปยัง ดิสนีย์แลนด์ และนั่งรถไฟไปปารีส เราเลือกไปที่สถานี Charles de Gaulle Etoile พอออกจากสถานีเราก็อยูที่หน้า Arc de Triomphe. แล้วจากนั้นก้อเดินมั่งต่อรถไฟมั่งไปเรื่อยๆ แล้วเรากะตาแก่ก็กลับถึงแค้มป์ตอน สี่ทุ่ม อิชั้นเมาแดดไปใหนไม่ไหวเลยในวันรุ่งขึ้น อิอิ

นี่คือภาพบางส่วนที่ถ่ายมาค่ะ

ปล.1 โมโหตาแก่ชวนขึ้นหอไอเฟ่ลแกไม่ยอมสั่นหัวส่ายหน้าพูดอยู่คำเดียว "ไม่เอา ชั้นไม่ใช่นก ชั้นกลัวความสูง"....แป่ว อด.

ปล.2 โมโหตัวเองว่าจะไปเที่ยวต่อในอีกวัน ดัน ดั้น ดัน เมาแดด...แป่ว อดอีก.

ปล.3 โมโหตาแก่บอกให้ไปชอปก่อนกลับก็เถียงว่า "เข้า Tunnel แล้วค่อยไปชอป" อีตาแก่บ้า ของในยูโรชอปแพงหูฉีกชั้นจะไป Auchannnn.. แป่ว อดเมาเลย.. หุหุ

ปล.4 ชื่อสถานีรถไฟที่ติดตา : Noisy Champs!! ด้วยความที่อิชั้นพูดฝรั่งเศสไม่ได้และออกเสียงไม่เป็นจึงอ่านทุกอย่างไม่ออกเสียงไทยก็อังกฤษ (หุหุ) งานนี้อิชั้นพูดกะตาแก่ว่า "สถานีนี้ชื่อเข้าท่าเนอะ " นอย ซี่ แชมป์สส" ไม่รู้ไก่หายไปกี่ตัว เหอ เหอ

Last Update : 20 มีนาคม 2559 23:36:01 น. 10 comments

ขอตามไปเที่ยวปารีสด้วยคน

นอนกางเต้นท์แบบนี้น่าสนุกดี

ปล คุณก้อยนอนปุ๋ยเชียว อิ อิ เหนรูปลูกสาวเพือนคุณก้อยแระ น่ารักมาก ๆ เลยค่ะฝากชมด้วย

โดย: Sweetiepinkberrie วันที่: 17 กันยายน 2552 เวลา:1:46:48 น.

โดย: Just a life วันที่: 14 พฤศจิกายน 2553 เวลา:4:52:11 น.

Hello kha K.Koi how are you kha??

The picture of Eiffel tower....looks very nice and it seemed you got a good weather too.

Thanks for your comment mark mark na.There were hot chilli pepper but not the one you were thinking

Have a goo evening

โดย: Irish girl วันที่: 17 กันยายน 2552 เวลา:2:32:46 น.

โดย: Just a life วันที่: 14 พฤศจิกายน 2553 เวลา:4:52:37 น.

ขอตามไปเที่ยวด้วยคนน่ะค่ะ พี่ยังไม่เคยไปเลย อยากไปมาก ๆค่ะ

โดย: สวยตลอดกาล วันที่: 17 กันยายน 2552 เวลา:7:40:07 น.

โดย: Just a life วันที่: 14 พฤศจิกายน 2553 เวลา:4:53:00 น.

Oh what a trip !!!! how r u ka ? Missssss u xxx

โดย: tanya tanya วันที่: 17 กันยายน 2552 เวลา:19:59:55 น.

โดย: Just a life วันที่: 14 พฤศจิกายน 2553 เวลา:4:53:25 น.

มาแล้วจ้ามาเยี่ยมคนสวยเพื่อจะขอบคุณ

ขอบคุณที่แวะไปอวยพรวันคล้ายวันเกิด
ย้อนหลังให้กับพี่นะคะ

พี่ก็ไปปารีสมาเมื่อไม่นานมานี้
ไม่มีเวลวลงภาพเลยเพราะมีภาพพักร้อนหน้าร้อนหลายๆที่
ขี้เกียจด้วยน่ะแหละค่ะทั้งย่อภาพอัพภาพ
มีเวลาเมื่อไหร่ถึงจะทำค่ะขอดองไว้ก่อน
ว่างเมื่อไหร่จะแวะวาวิ่งเล่นด้วยน๊า

โดย: Willkommen วันที่: 18 กันยายน 2552 เวลา:22:53:08 น.

โดย: Just a life วันที่: 14 พฤศจิกายน 2553 เวลา:4:53:50 น.

ไปที่เดียวกันมาเลยก้อย

นอนแคมป์เข้าท่าดีอ่ะเด่วปีหน้ามีเวลามากๆต้องหาโอกาศนอนแคมป์มั่ง

โดย: DUNHILL วันที่: 19 กันยายน 2552 เวลา:21:24:39 น.

โดย: Just a life วันที่: 14 พฤศจิกายน 2553 เวลา:4:54:21 น.

สวยๆๆๆๆ

โดย: เด็กน้อยขี้แย วันที่: 21 กันยายน 2552 เวลา:18:31:11 น.

โดย: Just a life วันที่: 14 พฤศจิกายน 2553 เวลา:4:54:53 น.

ดีค่ะ
เข้าบ้านนี้ครั้งแรกเลยชอบรูปหอไอเฟลที่ถ่ายแล้วเห็นตึก2ข้างจังค่ะ ไม่เคยเห็นมุมนี้เลย แปลกดีค่ะ

โดย: apple.007 วันที่: 14 พฤศจิกายน 2553 เวลา:14:21:32 น.

เมื่อไหร่จะมาเที่ยวแคว้น Alsace Franceบ้างล่ะ พี่เลี้ยงข้าวมื้อนึ่ง ค่ารร.จ่ายเอง เฮ่อๆ

โดย: Su and Léa IP: 88.121.8.131 วันที่: 24 มีนาคม 2554 เวลา:2:01:25 น.

อั้นแน่ พี่สุมาแอบหลบมุมอยู่นี่เอง อิอิ ไว้มีโอกาสเมื่อไหร่จะบอกเน้อค่ะ

โดย: Just a life วันที่: 24 มีนาคม 2554 เวลา:4:45:15 น.