ความรักความงาม - Boy Imagine's




เนื้อเพลง Boy Imagine - ความรักความงาม
-----------------------------------------------------------------
หากโลกนี้ไม่มีตัวเราที่ตั้งอยู่ ความน่าเกลียดความงดงามจะมีไหม
หากเราไม่มีสายตาที่มอง ท้องฟ้าและท้องทะเลจะเป็นเช่นไร

เมื่อท้องฟ้าที่เรามองเป็นสีคราม แต่ครามจะเป็นสีของมันจริงๆไหม
หรือเกิดจากเพียงระยะทางที่มันแสนไกล แล้วเรามองจากตรงนี้ด้วยสายตา
แล้วฉันก็มอง มันอย่างนั้น ความคิดพลันจมไปในความหมาย
แล้วฉันก็มองมันอีกครั้ง ความรักในใจเรายังไม่คล้าย

อย่างสายรุ้งนั้นมันก็มีความงามอย่างสายรุ้ง
อย่างท้องทะเลนั้นมันก็มีความงามอย่างทะเล
แต่ความงดงามนั้นไซร้ มันอยู่ที่ใครเป็นคนผู้มองอยู่
เหมือนอย่างกับคุณที่สวยได้อย่างนั้น.... เพราะมีฉันมองอยู่ ...

ใช่ไหม เป็นตัวของเราเท่านั้นเข้าใจมันไปเอง
ใช่ไหม คือใจของเราเท่านั้นวาดมันขึ้นมาเอง
สายรุ้ง ท้องฟ้า ถ้าไม่มีตาของเรา เข้าไป สัมผัสกับมัน

ท้องทะเลได้ปรากฏอยู่ตรงหน้า ที่แท้มันมีอยู่จริงๆไหม
หรือมันเป็นเพียงอาการที่เรามีสายตาที่มองอยู่ สิ่งนั้นจึงเป็นสิ่งนั้นขึ้นจริงๆ

เหมือนสายรุ้งที่เรามองอยู่ เมื่อหายไปความงดงามอยู่ที่ไหน
นางเอกสวยแต่เมื่อละครจบ อวสานและความงดงามอยู่ที่ใด
แล้วฉันก็มอง บางอย่างนั้น ความคิดพลันจมไปในความหมาย
แล้วฉันก็มอง มันอีกครั้ง ความรักในใจเรายังไม่คล้ายกัน

อย่างสายรุ้งนั้นมันก็มีความงามอย่างสายรุ้ง
อย่างท้องทะเลนั้นมันก็มีความงามอย่างทะเล
แต่ความงดงามนั้นไซร้ มันอยู่ที่ใครเป็นคน ผู้มองอยู่
ไม่ต่างจากคุณที่สวยได้อย่างนั้น.... เพราะมีฉันมองอยู่
ที่คุณสวยได้อย่างนั้น.... เพราะมีฉันมองอยู่



Create Date : 17 มิถุนายน 2565
Last Update : 17 มิถุนายน 2565 10:49:59 น. 0 comments
Counter : 1582 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณอุ้มสี, คุณ**mp5**


nongmalakor
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 120 คน [?]




ใช้ชีวิตอย่างพอเพียง
Google
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2565
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
17 มิถุนายน 2565
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add nongmalakor's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.