คิด(แต่ไม่)ถึง




คิด(แต่ไม่)ถึง [Same Page?] - Tilly Birds 

คิดอยู่ทุกวัน คิดอยู่ทุกคืน
คิดว่าสักวัน ตัวฉันคงถูกลืม
น้อยลงทุกวัน ที่เราคุยกัน
เพราะว่าอะไร เธอถึงได้เปลี่ยนไป
คิด(แต่ไม่)ถึง
คิด คิด(แต่ไม่)
ถึงเธอ
คิด(แต่ไม่)ถึง
คิด คิด(แต่ไม่)
ถึงเธอ
เธอรู้บ้างไหม
ว่ามีใครทนทุกข์ทรมาน
อยากรู้เพียง
ว่าความคิดถึงของเธอกับฉัน
มันเท่ากันหรือเปล่า
ถามจริงจริงว่าใจเธอเปลี่ยนไปหรือเปล่า
ฉันไม่คิดไปเองใช่ไหม
ความคิดถึงที่ฉันได้เคยส่งไป
ส่งไปไม่เคยถึงเธอเลย
คิดแต่ไม่ถึง คิดแต่ไม่ถึง
ยังนึกถึงวันนั้น วันที่เราหัวเราะกัน
ไม่เคยลืมรอยยิ้มเธอสักครั้ง
จำได้ไหม วันที่เราทะเลาะกัน
เธอยังอภัยให้ฉันอยู่ทุกครั้ง
ทุกความทรงจำยังทำให้ฉัน
คิด(แต่ไม่)ถึง
คิด คิด(แต่ไม่)
ถึงเธอ
คิด(แต่ไม่)
ถึง
คิด คิด(แต่ไม่)
ถึงเธอ
เธอรู้บ้างไหม
ว่ามีใครทนทุกข์ทรมาน
อยากรู้เพียง
ว่าความคิดถึงของเธอกับฉัน
มันเท่ากันหรือเปล่า
ถามจริงจริงว่าใจเธอเปลี่ยนไปหรือเปล่า
ฉันไม่คิดไปเองใช่ไหม
ความคิดถึงที่ฉันได้เคยส่งไป
ส่งไปได้เพียงในความทรงจำ
ที่มีเราเรื่อยมา
แค่นึกภาพตอนนั้น ฉันก็มีน้ำตา
รู้บ้างไหมว่าเจ็บแค่ไหน
ความคิดถึงที่ฉันได้เคยส่งไป
ส่งไปไม่เคยถึงเธอเลย
คิดแต่ไม่ถึง คิดคิดแต่ไม่ถึงเธอ
คิดแต่ไม่ถึง คิดคิดแต่ไม่ถึงเธอ
คิดแต่ไม่ถึง คิดคิดแต่ไม่ถึงเธอ
คิดแต่ไม่ถึง คิดคิดแต่ไม่ถึงเธอ
ว่าความคิดถึงของเธอกับฉัน
มันเท่ากันหรือเปล่า
ถามจริงจริงว่าใจเธอเปลี่ยนไปหรือเปล่า
ฉันไม่คิดไปเองใช่ไหม
ความคิดถึงที่ฉันได้เคยส่งไป
ส่งไปได้เพียงในความทรงจำ
ที่มีเราเรื่อยมา
แค่นึกภาพตอนนั้น ฉันก็มีน้ำตา
รู้บ้างไหมว่าเจ็บแค่ไหน
ความคิดถึงที่ฉันได้เคยส่งไป
ส่งไปไม่เคยถึงเธอเลย
คิดแต่ไม่ถึง คิดคิดแต่ไม่ถึงเธอ
คิดแต่ไม่ถึง คิดคิดแต่ไม่ถึงเธอ
คิดแต่ไม่ถึง คิดคิดแต่ไม่ถึงเธอ
คิดแต่ไม่ถึง คิดคิดแต่ไม่ถึงเธอ
ส่งไปไม่เคยถึงเธอเลย
คิดแต่ไม่ถึง คิดคิดแต่ไม่ถึงเธอ
คิดแต่ไม่ถึง คิดคิดแต่ไม่ถึงเธอ
ถ้าเธอนั้นจะไม่กลับมา (คิดแต่ไม่ถึง คิดคิดแต่ไม่ถึงเธอ)
อยากให้รู้ว่าทุกทุกช่วงเวลา (คิดแต่ไม่ถึง คิดคิดแต่ไม่ถึงเธอ)
ไม่เคยไม่คิดถึงเธอเลย (คิดคิด)



Create Date : 06 พฤษภาคม 2563
Last Update : 6 พฤษภาคม 2563 15:11:08 น. 0 comments
Counter : 882 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณอุ้มสี, คุณnewyorknurse


nongmalakor
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 120 คน [?]




ใช้ชีวิตอย่างพอเพียง
Google
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2563
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
6 พฤษภาคม 2563
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add nongmalakor's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.