ป้าง - ฉันอยู่คนเดียวได้



ฉันอยู่คนเดียวได้

Artist : ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์
Album : ดอกดียว


ใครเขา ก็คงรู้ ฉันคงดูไม่ใส่ใจ
ไม่ชอบจริงจังกับใคร อยากตามใจตัวฉันเอง
ไม่เหงา ไม่อยากซึ้ง ถึงคนเดียวก็อยู่ได้
ฉันบ้าทำงานจะตาย แบ่งเวลาไปให้ใครคงไม่พอ

แต่ไม่รู้เป็นเพราะอะไร ถ้าได้ดูหนังรักดีๆ
พอถึงฉาก บอกรักกันทุกที ฉันต้องร้องไห้

น้ำตาก็ไหล ไม่เข้าใจสักที
จะมัวมาซึ้งอะไร มาเศร้าทำไมหนอเรา
หรือใจดวงนี้มันต้องการรักใคร
ที่แท้ส่วนลึกในใจมันเหงาเหลือเกิน

ตบตา คนอื่นไป ลึกในใจมันสุดเหงา
ที่บ้าทำงานถึงเช้า เพื่อคลายเหงาเท่านั้นเอง
ไปไหน ก็อมทุกข์ เที่ยวคนเดียวสนุกตาย
ท้องฟ้ามันงามแค่ไหน แต่ไม่มีคนรู้ใจมาร่วมมอง

พอมานั่งดูหนังคนเดียว ถ้าได้เจอหนังรักดีๆ
พอถึงฉาก บอกรักกันทุกที ฉันก็ร้องไห้

น้ำตาก็ไหล ไม่เข้าใจสักที
จะมัวมาซึ้งอะไร มาเศร้าทำไมหนอเรา
หรือใจดวงนี้มันต้องการรักใคร
ที่แท้ส่วนลึกในใจมันเหงาเหลือเกิน

น้ำตาก็ไหล ไม่เข้าใจสักที
จะมัวมาซึ้งอะไร มาเศร้าทำไมหนอเรา
หรือใจดวงนี้มันต้องการรักใคร
ที่แท้ส่วนลึกในใจมันเหงาเหลือเกิน

น้ำตาก็ไหล ไม่เข้าใจสักที
จะมัวมาซึ้งอะไร มาเศร้าทำไมหนอเรา
หรือใจดวงนี้มันต้องการรักใคร
ที่แท้ส่วนลึกในใจมันเหงาเหลือเกิน



Create Date : 11 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 11 กุมภาพันธ์ 2555 21:34:03 น. 0 comments
Counter : 1489 Pageviews.

nongmalakor
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 120 คน [?]




ใช้ชีวิตอย่างพอเพียง
Google
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
26272829 
 
11 กุมภาพันธ์ 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add nongmalakor's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.