ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด
<<
พฤศจิกายน 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
8 พฤศจิกายน 2554

จีโน่ แจง!หายหน้า 5 ปี เรียนทำอาหารเมืองนอก

จีโน่ แจง!หายหน้า 5 ปี เรียนทำอาหารเมืองนอก
จีโน่ แจง!หายหน้า 5 ปี เรียนทำอาหารเมืองนอก

โตเป็นหนุ่มรูปหล่อสำหรับอดีตนักแสดงรุ่นเด็ก จีโน่ ชูทส์ ที่ห่างหายไปจากวงการบันเทิง5ปี ซึ่งเจ้าตัวเปิดใจว่าหายไปอยู่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์และเรียนทำอาหาร 2 ปีเต็มตอนนี้ได้เป็นผู้ช่วยเชฟอยู่ในร้านอาหารแห่งนึง เผยตอนนี้กลับมาเที่ยวเมืองไทย 4 เดือนแพลนกลับเดือนกุมภาพันธ์เพราะคิดถึงบ้านเกิด ส่วนผลงานในวงการเจ้าตัวแจงก็ยังอยากกลับมาแสดง แต่ต้องขึ้นอยู่กับปัจจัยหลาย ๆ อย่างบอกหากทำแล้วไม่เวิร์กไม่มั่นคงก็คงกลับไปเรียนต่อทางด้านอาหารที่เหลืออีก2ปีให้จบ แต่ถ้าทำแล้วมั่นคงก็มีแพลนอยู่เมืองไทยต่อ ส่วนอนาคตอยากกลับมาอยู่เมืองไทยถาวรเพื่อเปิดร้านอาหารที่ตนเองถนัด

จีโน่หายไปไหนมา ผมหายไปเมืองนอกที่สวิตเซอร์แลนด์มา5ปีไปอยู่ที่โน้นเลย แล้วก็เรียนมา2ปีแล้วตอนนี้เป็นผู้ช่วยเชฟครับผม

ตอนนี้กลับมาวางแผนรับงานหรือทำอะไร ตอนแรกผมกะจะมาเที่ยวครับ วางแผนจะมาเที่ยว 4 เดือนแต่พอเห็นน้ำท่วมก็คิดว่าเราช่วยอะไรได้เราก็อยากจะช่วยครับผม ตอนนี้ก็เพิ่งไปทำอาหารที่ศูนย์อพยพมาแล้วก็ไปร่วมรับบริจาคมาด้วย

มีญาติพี่น้องอยู่ที่นี่บ้างหรือเปล่า มีครับอยู่ที่นี่ แต่ที่ผมมา ผมเช่าอพาร์ทเม้นท์อยู่คนเดียวเลย แต่ก็มีญาติพี่น้องสองครอบครัวที่ได้รับผลกระทบน้ำท่วมอยู่แถวคลอง 6ครับ

กลับมามีใครทาบทาบงานในวงการบ้างหรือเปล่า ผมคิดว่าช่วงนี้มันยังไม่มีอะไรติดต่อมาจริง ๆ จัง ๆเพราะว่าคงจะเป็นเรื่องน้ำท่วมด้วย แต่ก็มีได้ออกรายการบ้างประปราย

ตัวเราอยากกลับมาเล่นละครไหม ก็อยากนะครับ แต่ก็ต้องดูอะไรหลายๆอย่าง ดูจังหวะด้วยเพราะเหลืออีก2ปีที่ผมต้องเรียนให้จบ แต่ถ้าทำงานตรงนี้เราสามารถทำงานได้มั่นคงก็อาจจะอยู่ตรงนี้ต่อ แต่ถ้ามันไม่มั่นคงผมก็อาจจะเรียนต่อ2ปีให้จบครับ

หลังจากเรียนจบมีแพลนกลับมาเมืองไทยถาวรไหม ก็มีแพลนเหมือนกันครับ ก็อยากกลับมาเมืองไทยมาเปิดร้านอาหารเป็นร้านอาหารสไตล์ฝรั่งเศสอิตาลี แต่ก็ต้องดูก่อนเพราะเป็นเรื่องของอนาคตก็ต้องดูอีกทีนึง

กลับมามีคนจำหน้าเราได้บ้างไหม ผมก็ไม่แน่ใจนะครับ เพราะมีบางคนบอกว่าหน้าคุ้นๆ แต่ผมก็ไม่ได้พูดอะไร เผื่อเขาไปคุ้นคนอื่นก็แย่เลย แต่ก็มีคนถามเหมือนกันว่าเป็นน้องจีโน่หรือเปล่า ก็บอกว่าใช่ครับ เขาก็บอกว่าดูไม่อ้วนเหมือนตอนเด็กๆผมก็บอกว่าคนเราต้องโตกันบ้าง(หัวเราะ)

จะอยู่อีกนานไหม ก็4เดือนครับ ประมาณกุมภาก็กลับ แต่ถ้ามีงานติดต่อเข้ามาจริงๆจังๆก็อาจจะอยู่ต่อ

กลับมาได้เจอเพื่อนเก่าๆที่เคยร่วมงานกันหรือยัง ก็เจอครับ เจอลูกหมีนี่2-3ครั้งแล้วเพราะเขาก็มางานวันเกิดผมด้วย แต่ส่วนมากยังไม่ค่อยได้เจอใครเพราะส่วนมาก็ติดน้ำกัน




Create Date : 08 พฤศจิกายน 2554
Last Update : 8 พฤศจิกายน 2554 18:53:19 น. 1 comments
Counter : 1727 Pageviews.  

 
Directory อากาศเย็นๆระวังเป็นไข้นะครับ Directory


โดย: nooblue88 วันที่: 9 ธันวาคม 2554 เวลา:2:05:44 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ข่าวดี
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 55 คน [?]










ติดตามข้อมูลของเว็บทาง twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด







Online Users


New Comments
[Add ข่าวดี's blog to your web]