ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด
<<
สิงหาคม 2556
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
3 สิงหาคม 2556

“บอย ปกรณ์“ แค่ไม่ได้ยิ้มให้ โดนด่าซะยับ!!

“บอย ปกรณ์“ แค่ไม่ได้ยิ้มให้ โดนด่าซะยับ!!

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ทำอะไรก็ผิดตลอด... สำหรับ "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ล่าสุดเจอชาวเน็ตตั้งกระทู้แฉพฤติกรรมนอกจอว่า เป็นดาราจอมหยิ่ง ทำตัวไม่สุภาพ เนื่องจากยิ้มให้และไม่ยอมยิ้มตอบ แถมยังเดินกอดคอคุณแม่เหมือนเป็นเพื่อนเล่น!! เรื่องนี้เอาหนุ่มบอยถึงกับเครียดจัดก่อนจะออกมาอธิบายกลางงาน "Robinson fashion week 2013" ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้นพร้อมกับฝากคำขอโทษไปยังแฟนคลับคนดังกล่าวอีกด้วย...

ล่าสุดมีคนตั้งกระทู้ในอินเตอร์เน็ตบอกว่าเราหยิ่ง ยิ้มให้แล้วไม่ยอมยิ้มตอบ ?
"ได้อ่านแล้วเหมือนกันครับ ผมคิดว่าผมคงไม่เห็นมากกว่านะเพราะผมรับประกันได้เลยถ้าผมเห็นคนยิ้มให้เนี่ยผมต้องยิ้มกลับแน่นอน แต่ยังไงก็ต้องขอโทษด้วยครับ"

เราได้แสดงท่าทางรังเกียจหรือหยิ่งบ้างรึเปล่า ?
"ไม่นะ คือเรื่องอื่นผมอาจจะไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ แต่ถ้าเป็นเรื่องความหยิ่งผมมั่นใจและกล้าพูดเลยว่าผมไม่หยิ่งแน่นอนครับ"

แต่เค้าก็ยืนยันมาว่าเราเห็นเค้าแต่เราไม่ยิ้มให้ ?
"คือบางทีแล้วอาจจะเป็นจังหวะที่แบบเค้าคิดว่าผมมองเห็นเค้าแต่ผมอาจจะมองเห็นก็ได้มั้ง ก็เหมือนกับตอนที่เราทักเพื่อนแล้วเพื่อนบอกไม่เห็นทำนองนั้นแหละครับ แต่ยังไงก็ต้องขอโทษด้วย"

หลังจากนี้เราจะเข้าไปตอบกลับหรือบอกอะไรเค้าไหม ?
"ไม่ได้ตอบกลับหรอกครับ คือผมก็ไม่รู้ว่าจะไปแก้ยังไง แต่ผมกล้ารับประกันเลยว่าตัวผมเองไม่ได้หยิ่งแน่นอน"


บอย ปกรณ์
บอย ปกรณ์
บอย ปกรณ์
บอย ปกรณ์
บอย ปกรณ์
บอย ปกรณ์
บอย ปกรณ์
บอย ปกรณ์
บอย ปกรณ์
บอย ปกรณ์
บอย ปกรณ์
บอย ปกรณ์
บอย ปกรณ์


S! News สนับสนุนเนื้อหา




Create Date : 03 สิงหาคม 2556
Last Update : 3 สิงหาคม 2556 21:31:41 น. 0 comments
Counter : 2853 Pageviews.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ข่าวดี
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 55 คน [?]










ติดตามข้อมูลของเว็บทาง twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด







Online Users


New Comments
[Add ข่าวดี's blog to your web]