ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด
<<
กรกฏาคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
20 กรกฏาคม 2555

ธงธง ซุ่มเงียบคบ หนุ่มในเครื่องแบบ

ธงธง ซุ่มเงียบคบ หนุ่มในเครื่องแบบ

ถึงกับยิ้มหน้าบานเป็นจานเชิง สำหรับนักแสดงตลก ธงธง มกจ๊ก ออกมายอมรับซุ่มปลูกต้นรักหนุ่มในเครื่องแบบ ห่างกัน 10 ปี ล่าสุดเจ้าตัวก็มอบดอกไม้ช่อโตร่วมยินดีกับหวานใจที่เข้ารับปริญญาเมื่อช่วงของวันนี้(19 ก.ค.) ก่อนจะฟุ้งว่าความรักกำลังไปด้วยดี แต่กั๊กเรียกว่า "แฟน" บอกแอบหวั่นกลัวกระทบสังคม เผยว่าเป็นครอบครัวเดียวกันแล้ว ปัดซื้อบริการเด็กผู้ชายอีกด้วยจ้า..

เมื่อผู้สื่อข่าวกระซิบถามถึงเรื่องความรักกับหวานใจในเครื่องแบบ ธงธง มกจ๊ก เผยว่า

"ต้องบอกว่าไม่ใช่แฟน แต่ก็ไม่รู้ว่าจะหานิยามว่าอะไรดี ให้คนที่ฟังแล้วไม่ตะขิดตะขวงใจ เอาเป็นว่าเราเป็นครอบครัวด้วยได้ป่ะ คือตอนนี้พ่อแม่เขากับพ่อแม่เรารู้สึกว่าเราเป็นครอบครัวเดียวกันแล้ว อาทิตย์ที่แล้วแม่เราไม่สบายเขาก็มาเฝ้า เราเป็นครอบครัวเดียวกันประมาณ 6 เดือนแล้ว ต้องบอกเลยไม่ใช่แฟน

(รู้จักกันได้อย่างไร?) ตอนที่เขามาปฏิบัติธรรมกับแม่เขา ก็ได้เจอกัน แม่เขาเห็นเราแล้วถูกชะตา เลยชวนเราเป็นลูกบุญธรรม ตอนนี้เรา 2 คนเลยมีคุณแม่บุญธรรมคนเดียวกัน ซึ่งครอบครัวเขานิสัยดีนะ เป็นคนจริงใจ ครอบครัวเขาดี แล้วที่สำคัญมาทางสายบุญ (อายุห่างกันเยอะไหม?) 10 ปีนะ อายุห่างกันก็ไม่มีปัญหาอะไร (ตอนนี้โลกก็เป็นสีชมพู?) อย่างที่บอกว่ายังหาคำจำกัดความไม่ได้ เพราะไม่ว่าจะเป็นหัวหน้าหน่วยงานเขา ประชาชน เด็กรุ่นใหม่ ที่มองดูอยู่แล้วอาจจะอยากทำตาม เราก็ไม่รู้ว่าเราเป็นตัวอย่างที่ดีหรือไม่"

"เอาเป็นว่าเราไม่อยากสรุปว่าเป็นแฟน เลยหานิยามความรักครั้งนี้ไม่ได้ที่ฟังแล้วคนอื่นไม่ตะขิดตะขวงใจ (ซีเรียสกับกระแสที่จะเกิดขึ้นไหม?) ตัวเราเองไม่ซีเรียส แต่ว่าเราสงสารเขามากกว่า (มีกระแสข่าวซื้อบริหารเด็กผู้ชายในอินเตอร์เน็ต?) ขอยืนยันตรงนี้เลย ว่าไม่ใช่เราแน่นอน ก่อนหน้ามีข่าวว่าเราไปเที่ยวที่ลำสาลี ซึ่งเราไม่ได้เที่ยวนานแล้ว พอเรามาปฎิบัติธรรมมา7-8 ปีแล้ว แต่ต้องบอกเลยว่าบ้านคุณจตุรงค์ มกจ๊กก็อยู่ที่ราชบุรีพอดี พอได้ยินแล้ว ก็รู้สึกเฉยๆ ไม่โกรธเพราะมันไม่ใช่เรา"



  • สนับสนุนเนื้อหา กอซซิปสตาร์




Create Date : 20 กรกฎาคม 2555
Last Update : 20 กรกฎาคม 2555 7:21:03 น. 0 comments
Counter : 2190 Pageviews.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ข่าวดี
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 55 คน [?]










ติดตามข้อมูลของเว็บทาง twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด







Online Users


New Comments
[Add ข่าวดี's blog to your web]