ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด
<<
ธันวาคม 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
10 ธันวาคม 2554

‘เป้’ประกาศลาออก‘เสลอ’ขอโชว์เดี่ยว ปัดดังแล้วแยกวง

เสลอ
เสลอ

เมื่อ เวลา 15.00 น. ที่ ร้าน “รูท 66” อาร์ซีเอ ศิลปินกลุ่มอินดี้ “เสลอ” ค่ายสมอลล์รูม” จัดงานแถลงข่าว “ก้าวต่อไปของวงเสลอ” ไขความกระจ่างหลังมีกระแสข่าวออกมาต่อเนื่องว่า ‘เป้’อารักษ์ อมรศุภศิริ มือกีต้าร์ หนึ่งในสมาชิกขอลาออกจากวง

โดย ‘รุ่ง’รุ่งโรจน์ อุปถัมภ์โพธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สมอลล์รูม จำกัด พร้อมด้วย สมาชิกทั้ง 4 ของวง “เสลอ” นำโดย ‘เป้’อารักษ์ อมรศุภศิริ มือกีต้าร์, ‘เย่’จักรพันธ์ บุณยะมัต นักร้องนำและกีต้าร์, ‘บู้’ธนันต์ บุญญธนาภิวัฒน์ นักร้องและกีต้าร์ และ ‘เอม’ธิติพันธ์ อนะวัชพงษ์ มือกลอง ร่วมกันแถลงข่าว


‘รุ่ง’ ในฐานะกรรมการผู้จัดการบริษัทฯ เผยก่อนว่า “ตอนนี้วงเสลอจะเหลือเพียงแค่ 3 คน ส่วนเป้มีงานส่วนตัว งานแสดง และอัลบั้มเดี่ยวของตัวเอง แต่ทั้งเป้และเสลอจะยังอยู่ในค่ายสมอลล์รูม ทุกคนคุยกันเรียบร้อยและจริงจัง ซึ่งงานที่วงเสลอรับค้างไว้ก่อนหน้านี้จะมีถึงเดือนก.พ.55 แต่งานที่จะมีการติดต่อมาหลังจากนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงเป็นวงเสลอ 3 คน และเป้เดี่ยวๆ ส่วนเสลอจะมีสมาชิกใหม่หรือเปล่าเพราะต้องมี 4 คน แต่ตอนนี้เรายังไม่เจอ อยากฝากถึงแฟนเพลงที่อาจจะช็อกกับการเปลี่ยนแปลง ผมเองก็ช็อกเพราะค่ายเราไม่เคยเจอเคสนี้ ที่ต้องมาพูดในวันนี้เพื่อทำให้สาธารณชนรู้ว่าเราเน้นที่งานเพลงและคุยกัน แม้จะช็อกที่ได้ข้อสรุปแบบนี้ แต่อยากให้จำการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ว่าเราทำดีที่สุดแล้วครับ”


ด้าน ‘เย่-จักรพันธ์’ นักร้องนำและกีต้าร์ เผยว่า “ในฐานะหัวหน้าวง อย่างที่รู้และมีข่าวออกไปว่าวงเรามีปัญหา แต่ไม่ใช่ด้วยการทะเลาะ แต่เป็นเรื่องของเวลาไม่ตรงกัน เราจึงได้คุยกันเพื่อหาข้อสรุปว่าเป้อาจจะไปทำงานของตัวเอง แต่เสลอก็ยังคงอยู่เป็นเสลอเหมือนเดิมครับ”


‘บู้-ธนันต์’ นักร้องนำและกีต้าร์ เผยว่า “ในฐานะผมเป็นน้องใหม่ในวง เรามีความสัมพันธ์แบบพี่น้องทั้งในวงและในค่าย แต่เป้แยกไปก็เป็นเรื่องของงาน เราไม่เคยเอาเป็นประเด็น เรายังไปดูคอนเสิร์ต ไปกินข้าวกันปกติ เป็นครอบครัวเดียวกัน เรายังมีงานอยู่ เลยอยากให้ติดตามทั้งงานของเป้ และเสลอครับ”


ด้าน ‘เอม-ธิติพันธ์’ มือกลองเผยว่า “ผมอยู่มากับวงเสลอตั้งแต่แรก มีเป้ บู้ เย่ ผมมองเราเป็นเพื่อนพี่และน้อง เวลามีปัญหากันก็คุยกัน 4 คน เพื่อหาทางออกที่ดีที่สุดแก่ทุกฝ่าย แต่เรายังคงเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมครับ”


‘เป้-อารักษ์’ มือกีต้าร์ เผยถึงสาเหตุของการลาออกจากวงว่า “ผมอยู่กับเสลอมานาน รู้ว่าวันหนึ่งต้องมาถึง ผมมีงานแสดง หนัง ละคร โฆษณา ฉะนั้นการที่จะเป็นวงดนตรีอาชีพต้องไม่มีอะไรมาทำให้งานช้าลง เราเคยฝันร่วมกัน แต่ชีวิตจริงมาติดแบบนี้ก็ไม่ดีทั้งสองฝ่าย เลยคุยกับเพื่อนๆ และผมขอฝาก 3 คนที่เหลือ ส่วนกระแสข่าวว่าผมดังแล้วแยกวง อยากให้ลองคิดตามว่า อาทิตย์หนึ่งเสลอมีงานจ้าง 3 งาน แต่ไปได้งานเดียวเพราะติดคิวเป้ เพราะฉะนั้นมันไม่แฟร์สำหรับเพื่อน ทางที่ดีของวงที่เป็นมืออาชีพ เราควรมุ่งทำเพลงให้ดี รับงานจ้าง ส่วนใครที่ไม่เข้าใจต้องขอโทษด้วยเพราะนี่เป็นการตัดสินใจร่วมกันจริงๆ”


หลัง จากทั้ง 4 คนแถลงข่าวเสร็จ ได้เปิดมินิคอนเสิร์ตให้กับแฟนคลับ สำหรับวงเสลอก่อตั้งและอยู่ในค่ายสมอลล์รูมมาเป็นเวลา 7 ปีแล้ว หลังจากนี้ทางค่ายกำลังหามือกีต้าร์คนใหม่ที่มาแทน ‘เป้’ ที่ออกไปทำงานเดี่ยว ซึ่ง ‘เป้’ จะมีงานร่วมกันกับวง “เสลอ” จนถึงเดือนก.พ.55


เป้
เป้

เป้
เป้

เป้
เป้

เป้
เป้

เป้
เป้

เป้
เป้


ขอบคุณภาพประกอบ
: Fb แฟนคลับเป้

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด



Create Date : 10 ธันวาคม 2554
Last Update : 10 ธันวาคม 2554 10:58:39 น. 0 comments
Counter : 1593 Pageviews.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ข่าวดี
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 55 คน [?]










ติดตามข้อมูลของเว็บทาง twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด







Online Users


New Comments
[Add ข่าวดี's blog to your web]