ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด
<<
พฤษภาคม 2556
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
24 พฤษภาคม 2556

พลอย ชัดไหม! นาวิน ตาร์ บอกชอบอะไรที่คอนโทรลได้

พลอย ชัดไหม! นาวิน ตาร์ บอกชอบอะไรที่คอนโทรลได้

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาจนได้ เมื่ออดีตคนรักของซุป'ตาร์สาว "พลอย เฌอมาลย์" ที่เพิ่งจะเลิกลากันไปอย่างหนุ่ม "นาวิน ตาร์" ประกาศสโลแกนใหม่ กลางงานแถลงข่าว "GRAMMY HAPPY FACE-TIVAL ตอน PARTY REUNION CONCERT" ว่า "ต่อจากนี้ไปจะขี่แต่อะไรที่คอนโทรลได้ เพราะจักรยานคอนโทรลได้ก็เลยรักจักรยาน" ทำเอาคนในงานพากันเฮลั่นก่อนจะตีความไปว่าสโลแกนดังกล่าวนั้นต้องเกี่ยวข้องกับสาวพลอยอย่างแน่นอน!! ซึ่งหลังจบการแถลงข่าวหนุ่มตาร์ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงที่มาที่ไปของสโลแกนดังกล่าวว่า...

"จริงๆ เราตกลงกันไว้ก่อนแล้วครับว่าจะเล่นมุกนี้ก่อนที่นักข่าวจะถาม คือมันก็เป็นอะไรที่แซวกันขำๆ มากกว่า (หัวเราะ)"

เพราะประโยคนี้เลยทำให้ถูกมองว่าคนคนนั้นเราควบคุมไม่ได้ ?
"มันไม่ถึงขนาดนั้นครับและผมก็ไม่ได้บอกว่าเค้าควบคุมไม่ได้หรืออะไร มันเป็นลักษณะของการพูดติดตลกมากกว่า เพราะผมเองก็ติดการปั่นจักรยานออกกำลังกายด้วยและเพิ่งซื้อจักรยานมาใหม่ก็เลยรักจักรยานมากครับ"

สภาพจิตใจของเราตอนนี้เป็นยังไงบ้าง โอเคขึ้นรึยัง ?
"คือเวลาที่ได้ทำงานมันก็รู้สึกเหมือนกับว่าหัวใจเราแข็งแรงดีไม่มีปัญหาอะไร แต่บางทีมันก็มีอารมณ์หลงๆ เป๋ๆ ไปบ้างเหมือนกันครับ"

ตั้งแต่เลิกกันได้มีโอกาสโทรไปพูดคุยกับพลอยบ้างรึเปล่า ?
"ไม่ได้คุยเลยครับเพราะผมเองก็ยุ่งกับการสอนและเตรียมตัวขึ้นคอนเสิร์ตครับ"

คิดว่าในอนาคตจะกลับมาเป็นเพื่อนกันอย่างเดิมได้ไหม ?
"อันนี้ก็ต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของเวลาที่จะทำให้มันคลี่คลาย แต่สำหรับพลอยผมไม่ได้โกรธ ไม่ได้เกลียดอะไรเค้าเลยครับ เพียงแต่ตอนนี้เราต้องให้เวลาคนสองคนได้ปรับตัวไป"

แล้วคอนเสิร์ตนี้เราจะส่งบัตรเชิญเค้ามาดูด้วยรึเปล่า ?
"พลอยคงไม่มาหรอกครับ ผมเองก็พอจะแน่ใจอยู่ว่าเค้าไม่น่ามา"

ล่าสุดมีกระแสออกมาว่าเราไปไหนมาไหนกับ มะลิบ่อยขึ้นจริงรึเปล่า ?
"จริงๆ มะลิเค้าก็มีแฟนอยู่แล้ว บางกระแสก็บอกว่าผมไปไหนมาไหนกับนุช ซึ่งตัวผมเองไม่รู้เลยว่าข่าวนี้ออกมาได้ยังไง แต่ยังไงผมก็ต้องฝากขอโทษทั้งสองคนด้วยที่ถูกดึงมาเกี่ยวพัน ผมยืนยันได้เลยครับว่าไม่เคยไปไหนมาไหนกันเลย"


S! News สนับสนุนเนื้อหา



Create Date : 24 พฤษภาคม 2556
Last Update : 24 พฤษภาคม 2556 22:36:42 น. 0 comments
Counter : 1792 Pageviews.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ข่าวดี
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 55 คน [?]










ติดตามข้อมูลของเว็บทาง twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด







Online Users


New Comments
[Add ข่าวดี's blog to your web]