ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด
<<
สิงหาคม 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
23 สิงหาคม 2555

วี ซดแห้ว สเปค เนย ตี๋นอกวงการเท่านั้น

วี ซดแห้ว สเปค เนย ตี๋นอกวงการเท่านั้น

มีข่าวว่าทางคาสโนว่า วี วีรภาพ กำลังตามจีบอยู่ แต่เห็นทีงานนี้ฝ่ายชายจะแห้ว หรือเป็นได้แค่แแฟนคลับ เพราะนางร้ายในจอสาว เนย โชติกา เค้าฝากบอกมาว่ายังคงคอนเซ็ปต์เดิม คือสเปคตี๋นอกวงการ ซึ่งตอนนี้ก็มีคนที่คุยๆ อยู่ซะแล้วล่ะจ้า

เนย เปรยวียังไม่ได้จีบ "เค้ายังไม่ทันได้จีบเลยหรือเปล่า หนูว่าเค้าเหมือนกับว่าแค่ดูละครอย่างที่หนูบอกว่าเอ้ยน้องเล่นละครน่ารักดี แล้วก็อาจจะปลื้มเราในละครมากกว่า เค้ายังไม่ทันได้จีบเลย เพิ่งเจอกันเมื่อสองวันที่แล้วค่ะไปงานด้วยกันมา ก็คุยกันปกติเลย (เค้ามีหยอดหวานไหม?) ไม่นะคะ ยังว่าหนูร้องเพลงเพี้ยนอยู่เลย"

"หนูก็เขินนะคะเค้าเป็นซุปตาร์นะ (สเปคเราไหม?) สเปคหรอคะ คือพี่วีเป็นคนหล่อ เท่ห์สมาร์ทเลยอย่างเนี้ยะ แต่ถามว่าสเปกหนูเป็นแบบไหนเนี่ย ด้วยความที่หนูเป็นคนหน้าคม ผิวสีแทน หนูก็เลยจะชอบแบบหนุ่มที่แบบผิวขาว ตี๋ๆ อะไรอย่างงี้ไป (หวั่นเรื่องคาสโนว่าหรือเปล่า?) ไม่หรอกค่ะ จริงๆ ก็ไม่เกี่ยวหรอก"

ยันชอบหนุ่มนอกวงการ "หนูไม่อยากพูดแบบนี้เลยนะ ตั้งแต่หนูพูดไปว่าหนูไม่อยากคบกับคนในวงการ มันดูหนูแบบสวยหรออะไรอย่างนี้ เลยไม่อยากจะพูดตรงนั้น คือหนูรู้สึกว่าอยากจะมีใครสักคนนึงที่มีเวลาให้เรา ที่เรารู้ว่าเธอทำงานกี่โมง ฉันติดต่อได้ใช่ไหม เพราะตอนนี้หนูก็ติดต่อตัวเองไม่ได้เ พราะว่าเราไม่ได้รับโทรศัพท์ใครเลย เนื่องจากเราติดถ่ายละครอย่างนี้ค่ะ เราก็เลยไม่อยากจะเจอคนที่ติดต่อไม่ได้เหมือนเรา"

"แต่ถามว่ามีคนคุยด้วยไหม มันก็ต้องมีบ้างค่ะแต่ว่าคือคนนั้นรอเราได้ไหม คุยไปเรื่อยๆ ได้ไหม ไม่รีบได้ไหมอย่างนี้ค่ะ หนูไม่คุยกับคนเยอะหรอก คุยก็คุยทีละคน ตอนนี้ก็ยังคงคอนเซ็ปต์ที่ว่ายังไม่คุยกับคนในวงการเลย"





Create Date : 23 สิงหาคม 2555
Last Update : 23 สิงหาคม 2555 7:19:34 น. 0 comments
Counter : 1691 Pageviews.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ข่าวดี
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 55 คน [?]










ติดตามข้อมูลของเว็บทาง twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด







Online Users


New Comments
[Add ข่าวดี's blog to your web]