หากอยู่กับเขา อย่ามีเยื่อใยกับฉัน..

ผมจำไม่ได้แล้ว
ว่าสมัยนั้น มิวสิกวีดีโอ ชุดสัปรด ของพี่ป้อมพี่โต๊ะ
ออกมาเป็นซีรี่ส์ หรือออกมาเดียวๆ

หมายถึงว่า อาจจะทำมิวสิกหลายๆ เพลง
แต่ใช้นักแสดงชุดเดียวกัน ดำเนินเป็นเรื่องราวเรื่องหนึ่ง


คือตอนที่หาเพลงนี้ ก็ได้เจอมิวสิกวิดีโอ ที่เอามาลงให้ดูนี้แหละ
แต่เห็นพระเอกมิวสิค แล้วขำก๊าก..

ขำก๊ากกับตัวเอง เพราะพระเอกในมิวสิคนี้
ถ้าจำไม่ผิดน่าจะชือ "ดื้อ"


แล้วยุคนั้น จำไม่ได้ด้วยเหตุอันใดนะ
ผมก็ให้เพื่อนๆ ของผม เรียกผมว่า "ดื้อ"
..ทำนองว่า อยากจะมีนิคเนม ชื่อเท่ห์ๆ กับเค้าบ้าง 555
(ถึงขนาดตัดสติ๊กเกอร์แปะกระเป๋านักเรียนว่า "ดื้อ" 555)


ก็ไม่ตั้งใจจะรื้อฟื้นเรื่องนี้ แต่เห็นมิวสิค แล้วนึกถึงสมัยนั้น





ซึ่งก็ดีแหละ เพราะใจจริง
ไม่ค่อยอยากพูดถึงที่มาของบล็อกวันนี้สักเท่าไหร่นัก

พอเห็นมิวสิค ก็เลยได้ฤกษเปลี่ยนเรื่องให้เบาลง ดีเลย..








เธอปันใจ

อัสนี- วสันต์


หัวใจสลาย.. เมื่อเธอเดินไปกับเขา
ไม่คำนึงถึงเรื่องราว
ที่เราต่างคนเคยสร้างมา
ประโยชน์อันใด
ที่เธอจะคืนกลับมา
อย่าห่วงใย และเวทนา
เหมือนกลัวว่าฉันจะตาย

ถ้าจะมาไม่มาทั้งใจ
ก็กลับไปเสียดีกว่า
ครึ่งกลาง ค้างคาเอามาให้ใคร
ไม่รักไม่ว่า แต่อย่าสงสาร
ไม่เคยต้องการคนมาเห็นใจ
ยังไม่ตาย ก็อยู่กันไป ..ก็เท่านั้น

หากอยู่กับเขา อย่ามีเยื่อใยกับฉัน
เขาจะเจ็บและช้ำพอกัน ถ้ารู้ว่าเธอปันใจ..


ถ้าจะมาไม่มาทั้งใจ
ก็กลับไปเสียดีกว่า
ครึ่งกลาง ค้างคาเอามาให้ใคร
ไม่รักไม่ว่า แต่อย่าสงสาร
ไม่เคยต้องการคนมาเห็นใจ
ยังไม่ตาย ก็อยู่กันไป ..ก็เท่านั้น

หากอยู่กับเขา อย่ามีเยื่อใยกับฉัน
อยากให้เธอ รักเขานาน ๆ
ที่มันผ่านมาให้แล้วไป
อย่าแบ่งใจมา จะรักเขาแล้ว จงคงมั่น
เขาจะเจ็บ และช้ำพอกัน
..เมื่อรู้ว่าเธอ ปัน ใจ

แสนจะเจ็บ และช้ำไปนาน
เมื่อรู้ว่าเธอ ปันใจ.. .



**********







เดี๋ยวนี้ ผมถูกแม่แซวบ่อยๆ ว่าเป็นคนธรรมะธรรมโม
(จริงๆ ก็ไม่ถึงขนาดนั้นหรอก)


ก็แค่ว่า เดี๋ยวนี้เราเป็นศิษย์มีครูแล้ว
จึงพยายาม ปฏิบัติตัวให้ดีเท่าที่จะทำได้
พยายามเป็นชาวพุทธที่ดี ไม่อยากให้เสียชื่ออาจารย์






 

Create Date : 12 พฤษภาคม 2552
2 comments
Last Update : 12 พฤษภาคม 2552 22:44:13 น.
Counter : 551 Pageviews.

 

good post of the day digg

 

โดย: prempcc 12 พฤษภาคม 2552 22:31:39 น.  

 


'จิ๊กโก๋อกหัก'

เขียนมาได้ยังไงนะเพลงแบบนี้ !?


แบบว่า จิ๊กโก๋อกหักจริงๆ 555

 

โดย: บุญทับ 12 พฤษภาคม 2552 22:36:01 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


บุญทับ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




กฎของเราก็คือ
เรามีความสุขสนุกสนาน
ได้มากเท่าที่เราต้องการ
แต่ต้องไม่ทำร้ายจิตใจใคร
..แม้แต่คนเดียว


จากหนังสือ ฟ้ากว้าง..ทางไกล



มวลเมฆ คือเนินเขาทำด้วยไอน้ำ เนินเขา คือมวลเมฆสร้างด้วยศิลา..(รพินทรฯ)
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2552
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
12 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add บุญทับ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.