หมา มอง เครื่อง บิน
คิด ถึง นาง ฟ้า
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2548
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
14 สิงหาคม 2548
 
All Blogs
 

ก็อยากจะบอกรัก และ อยากจะสั่งไว้

.
.
.
.
++บอกรัก
+แม่ พ่อ .. 1st
+ครอบครัว .. อยากให้อยู่ด้วยกันไปนานๆ
+ไอ้เปิ้ล .. กูรักมึง
+เจ๊อุ้ม .. ทั้งรักทั้งห่วง
+นังเตเต้จัง .. รักนะยะหล่อน
+นุ .. ขอบใจแกจริงๆ
+มิกซ์ เข็ม ปู ปุ้ย เจ๊โอ๋ เจ๊ต้อป .. ขอบคุณนะทีมีเพื่อนดีๆอย่างพวกเธอ
+mr.p (นามสมมุติ) ..


.
.
.
.
++สั่งเสีย
+อย่าลืมให้บุคคลข้างบนทั้งหมดมางานเราด้วย ครั้งสุดท้ายสำหรับเรา
+เพิ่มรายชื่อ กร รุ้ง ปิ่น มล นก เก๋ หว้า อำภา นุ้ย เพชร ไก่ อุ้ม โอ๋ และเพื่อนสมัยมัธยม
+เราไม่เอาดนตรีไทยในงานนะ แต่ก็ไม่ถึงขั้นมาเปิด Prodigyในงาน มากไป รายชื่อเพลงบังคับเปิด
What a wonderful world? , Doramon , Paranoid android , ฉันไม่เหงา , อาย , เตียง , เหม่อ , เธอทำให้ฉันตื่นสาย , อยากหลับตา , ก่อน , เก็บมันเอาไว้ (สครับ) , a day (monotone) , love from outer space , เรื่องนิดเดียว , photograph และเพลงอื่นๆที่คิดว่าเปิ้ลจะรู้ใจ (มั้ง)
+ของที่ระลึกจะพยายามออกแบบเองเท่าที่จะทำได้
+คุณแม่ดูแลตัวเองดีๆนะคะ เวลาที่เอมไม่อยู่ ขอบคุณที่เลี้ยงดูลูกดื้อๆคนนี้ ดีใจที่ได้เกิดเป็นลูกแม่ค่ะ
+ขอบคุณโลกนี้ที่ทำให้เราได้พบเจอเพื่อนดีๆ (รึเปล่า)อย่างพวกแก


.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
+ใครที่ทนอ่านมาถึงตรงนี้คงจะสงสัย ว่าเราสั่งเสียทำไม
+เราไม่ได้กำลังจะตาย หรือว่าเป็นโรคร้ายอะไร
+แต่เราไม่รู้จะตายเมื่อไร อย่างไร
+เราอยากคิดไว้ล่วงหน้าอย่างน้อย งานของเรา เราก็ได้ทำตามเจตนารมย์ที่วางไว้บ้าง
+ใครที่มางานของเรา อย่างน้อยก็อาจจะจดจำเราได้บ้าง หากเราจากไปแล้ว
+อยากให้มีคนจำเราได้บ้าง.....
+
+
+
+
+
+เท่านั้นเอง........





 

Create Date : 14 สิงหาคม 2548
4 comments
Last Update : 15 สิงหาคม 2548 13:23:50 น.
Counter : 594 Pageviews.

 

แอบชอบลิสต์เพลง

 

โดย: I will see U in the next life. 16 สิงหาคม 2548 17:48:27 น.  

 

พี่เอมค่ะ เพลงที่พี่เอามาให้ฟัง ที่ต่อท้ายชื่อ mr.p อ่ะค่ะ ชื่อเพลงอะไรอ่ะค่ะ

แหะๆ แอบมาอ่านโดยบังเอิญมากๆๆ จริงๆ ยังงงอยู่

 

โดย: clarineto_06 IP: 221.128.86.194 13 กันยายน 2548 4:07:25 น.  

 

ชื่อเพลง แด่คนที่ฉันเคยรัก ของ tea for tree อัลบัมแรกค่ะคุณน้อง

 

โดย: ..พื้นที่นี้มีไว้บ้า.. IP: 203.118.104.178 3 ตุลาคม 2548 0:41:38 น.  

 

หือ
นี่ก็ผ่านมาสองเดือนกว่าแล้ว
เธอก็ยังมีชีวิตอยู่นี่

แล้วถ้าฉันเกิดตายก่อนงานเธอ
เธอก็ยังจะให้ฉันไปงานเธอให้ได้ใช่ไหม??

 

โดย: ลูกแกะหลงเฝ้า เงาจันทร์ 1 พฤศจิกายน 2548 6:07:12 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


LUNATIC SPACE
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




จงภาคภูมิใจในเกียรติภูมิแห่งนักออกแบบโดยถ้วนทั่วกัน






adopt your own virtual pet!

Friends' blogs
[Add LUNATIC SPACE's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.