หมา มอง เครื่อง บิน
คิด ถึง นาง ฟ้า
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728 
 
19 กุมภาพันธ์ 2549
 
All Blogs
 
ไม่ชอบอารมณ์แบบนี้เลย

ทั้งๆที่ไม่เป็นไรแล้ว
ทั้งๆที่ผ่านมาเนิ่นนาน
แต่สิ่งเหล่านี้มันกลับมาอีก ทำไม ไม่รู้

เราคิดว่าเราเข้มแข็งพอ
เราคิดว่าเราอยู่คนเดียวได้ไม่เป็นไร
แต่วันนี้เราตื่นมาพร้อมกับน้ำตา

คิดถึงใครบางคนที่เคยอยู่กับเรา
คิดถึงใครบางคนที่ไม่มีวันจะหวนกลับมา
แต่เราต้องทน ให้ได้

วันนี้คงเป็นอีกวันที่อ่อนแอ
อยู่ๆอาการแบบนี้ก็กลับมา
หลับตาฝันถึง ตื่นทั้งน้ำตา
มันเคยเป็นอย่างนี้ เมื่อนานมาแล้ว
มันคงฝังอยู่ลึกๆ
รอเวลา หรืออะไรบางอย่างมากระทบ
อาจจะเป็นความเหงา หรืออะไรก็ตามแต่

ก่อนนั้นการคิดถึงคนคนหนึ่ง มันช่างสุขใจ
แต่การคิดถึงคนเดียวกันในวันนี้ มันช่างทรมาน
น้ำตาจะไหล เมื่อคิดถึงช่วงเวลาดีๆที่เคยมีร่วมกัน
ยิ่งตอนนั้นมีความสุขมากเท่าไร ในตอนนี้มันยิ่งเจ็บ
เราจมอยู่กับความรู้สึกแบบนี้มานานเท่าไรแล้วนะ

ช่วงเวลาที่ผ่านมา เราบอกทุกๆคนว่าเราไม่เป็นอะไร
เพราะเราเป็นอย่างนั้นจริงๆ
ฉันคิดถึงเธอ ฉันคิดถึงความสุขที่มีเธอ ฉันยิ้มได้
ฉันดีใจที่เธอมีความสุขกับ.... ฉันชื่นชมกับคู่ของเธอ
ฉันเป็นเพื่อนกับเธอได้

คำตอบของวันนี้ มันตรงข้าม

ขอวันนึงนะเพื่อน
ขอให้ไอ้เอมมันเศร้า ไปวันนึงนะ
แล้วไอ้เอม ญ ห้าว ชอบดูหนังอ๊าต เครียด เต้นแปลก ร้องคาราโอเกะ รั่ว (ตามคำนิยามของไอ้เพื่อนซี้ที่มีแฟนขี้หึง) จะกลับมาเป็นแบบที่เคยเป็น



ลิสเพลงประกอบบล้อค หามาฟังไปอ่านไปอาจจะเข้าใจดีขึ้น

aday_monotone
ภาพหลอน_นุ้ย พีชแบนด์ feat. สายป่าน โรงบ่มฯ
อีกแล้ว_YKPB
ช่วงชีวิต_YKPB





เดี๋ยวมันก็หายแล้วล่ะ (แต่จะกลับมาเป็นอีกเมื่อไรนี่ ก็ไม่รู้นะ)


Create Date : 19 กุมภาพันธ์ 2549
Last Update : 19 กุมภาพันธ์ 2549 0:49:13 น. 7 comments
Counter : 586 Pageviews.

 
อารมณืแบบนี้ต้องมีทุกคนแน่แท้


โดย: นกไร้ปีก IP: 210.86.147.148 วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:0:53:48 น.  

 
ปล่อยไว้จนอาการลุกลาม อกหักใหม่ๆต้องหักดิบ!!!


โดย: ณุ-สไนเปอร์ IP: 58.8.142.172 วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:1:29:36 น.  

 
พยายามคิดว่ามันป็นเรื่องธรรมดาสิคะ
วันนี้คิดถึง
วันหน้า ก็หาย แถมเผลอๆ อาจคิดถึงคนอื่นไปแล้วก็ได้
Cheer up ๆ


โดย: grappa วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:8:31:35 น.  

 
จากไป....ไกลนัก
ความรัก...ห่างหาย
คราแรก....ร้องไห้
สุดท้าย....ก็เลือน

เชื่อเราเถ๊อะ.......


โดย: Xenosaga วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:19:07:31 น.  

 
ความเหงาเป็นสิ่งที่ตัวเองสร้างขึ้นมาเองครับ พอเริ่มนึกแล้วก็อย่าไปต่อความคิด มันจะยิ่งไปกันใหญ่


โดย: แป๊กก วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:10:17:14 น.  

 
คนไม่มีความรัก..........ก็ทุกข์
คนกำลังรอความรัก.....ก็ทุกข์
คนที่มีความรักอยู่........ก็ทุกข์
คนที่เคยมีความรัก.......ก็ทุกข์
ตกลงความรัก...ดีรึเปล่า ?


โดย: Silent sigh IP: 203.144.241.41 วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:12:03:13 น.  

 
ถ้าความคิดถึงไม่มีที่ไป
ส่งมาได้ไหม ให้เราคืนนี้
เหมาหมดทุกความคิดถึงที่มี
แล้วจะส่งเป็นฝันดีดี...กลับไป

ฝันดีนะค้าบบบ...
(แต่งมั่วจริง ๆ เลย ....อย่าเศร้าเลยน้า)


โดย: อยากเดินไปตบบ่าแปะ ๆ (แ ม ง ป อ ) วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:0:21:32 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

LUNATIC SPACE
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




จงภาคภูมิใจในเกียรติภูมิแห่งนักออกแบบโดยถ้วนทั่วกัน






adopt your own virtual pet!

Friends' blogs
[Add LUNATIC SPACE's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.