เรื่องราวความบ้านนอก ในมหานครอันแสนจะ บ้านนอก แก้เซ็งครับผม

Cozmen
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




Group Blog
 
<<
เมษายน 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
1 เมษายน 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Cozmen's blog to your web]
Links
 

 

I believe ภาคภาษาไทย โดยคุณทาทา ยัง

เพลงนี้ เป็น เพลงสร้างชื่อให้คุณทาทา ตอนที่ Go inter
ล่าสุดผมเองก็เพิ่งโพสเพลง I Believe โดยคุณเจนนิเฟอร์คิ้ม(ภาคภาษาอังกฤษ)
ลองไปเปิดฟังดูได้นะครับ ในหมวดเพลง Inter ไฮโซสุดๆ



Song : I Believe - Thai Version

Album : I Believe

Artist : Tata Young

Lyric : Simon Da Killerz



-------------



Oh yeah, I believe

Oh I believe, I believe

Oh yeah, I believe, I believe

I believe, I believe, I believe



ร้อนเหมือนไฟกลางใจฉัน

เหมือนเสียงเธออยู่ในนั้น

ไม่รู้ว่าเป็นจริงหรือความฝัน

ทุกทุกครั้งที่เจอกัน

ใจมันสั่นเมื่อใกล้เธอ

โอ้ เธอทำให้ฉันเพิ่งเข้าใจ

นี่เองหรือที่เรียกว่ารัก

ลุกโชนข้างใน ร้อนแรงดังไฟ oh

ขอเพียงเธอมั่นใจในความรักกันและกัน

รักจะไม่จางหาย

I believe, I believe in love

And like the stars above

They shine, let it shine over me

Set me free, I believe in you

And that our love is true

Oh I believe, I believe



เคยเห็นใครมีความรัก

ไม่เข้าใจทำไมนะ

ทำไมถึงต้องยอมเปลี่ยนแปลงไป

คิดคิดดูว่าดีไหม

วันเจอเธอก็เข้าใจ

เธอคือคนในฝันที่เฝ้ารอคอย

นี่เองหรือที่เรียกว่ารัก

ลุกโชนข้างใน ร้อนแรงดังไฟ oh

ขอเพียงเธอมั่นใจในความรักกันและกัน

รักจะไม่จางหาย

I believe, I believe in love

And like the stars above

They shine, let it shine over me

Set me free, I believe in you

And that our love is true

Oh I believe, I believe



จับมือประคองและไปด้วยกันช้าช้า

ฉันยังคงมั่นใจว่าเราจะไปถึงฝัน

ในทุกทุกสัมผัสมาจากหัวใจ พาเราไป so high

I believe, I believe in love, oh yeah

I believe in you, oh



I believe, I believe in love

And like the stars above

They shine, let it shine over me

Set me free, I believe in you

And that our love is true

Oh I believe, I believe

I believe, I believe in love

And like the stars above

They shine, let it shine over me

Set me free, I believe in you

And that our love is true

Oh I believe, I believe

Oh I believe, I believe




 

Create Date : 01 เมษายน 2551
3 comments
Last Update : 1 เมษายน 2551 0:46:23 น.
Counter : 2921 Pageviews.

 

อู้ย...ขอบคุณค่ะ ยังไม่เคยได้ยินเลยนะเนี่ย เดี๋ยวตามไปฟังของคุณคิ้มด้วยค่ะ

 

โดย: Picike 1 เมษายน 2551 3:30:04 น.  

 

เพลงเพราะจังค่า

 

โดย: หนูเล็กในเมืองนางฟ้า 1 เมษายน 2551 11:41:54 น.  

 

 

โดย: Nagano 4 เมษายน 2551 2:17:15 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.