เรื่องราวความบ้านนอก ในมหานครอันแสนจะ บ้านนอก แก้เซ็งครับผม

Cozmen
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2552
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
4 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Cozmen's blog to your web]
Links
 

 
เพลงโฆษณาไอศครีม Wall ที่เราคุ้นเคย มาเป็น We Become One โดยคุณนิชคุณ

ตือ ดื้อ ดืด.. ตือ ดื้อ ดืด
เพลงคุ้นหูที่ใครฟังก็รู้ว่า รถไอติมมาแว้ววว

มาคราวนี้เต็มรูปแบบ แต่งมามีเนื้อร้อง
แถมร้องโดยคุณนิชคุณขวัญใจสาวๆ จาก ค่าย JYP เกาหลีซะด้วย
เป็นเพลงน่ารักๆ ที่อยากเอามาให้ฟังในวันอากาศร้อนครับ



ศิลปิน : คุณ นิชคุณ หรเวชกุล
Pa de da pa de da pa de da de dao

โลกยังหมุนยังวนไป
ให้ฉันพบกับใครเป็นเธอรึเปล่า
ที่วันนี้เราพบเจอ ที่วันนี้เจอเธอไม่เคยคิดไว้
แค่วันนี้เส้นทางเดิมเชื่อมเราสองให้มา มาเจอหัวใจ
เรื่องวันนี้ช่างยิ่งใหญ่ เรื่องวันนี้อย่างดี ดูดีที่สุด

สองรวมเป็นหนึ่ง we be come one
ฉันเธอวันหนึ่งได้พบเจอกัน
ให้ใจฉันอยู่กับเธอผูกและพันเข้าไว้ด้วยกัน
ให้เราได้ไปกับใครที่ฝัน

สองเราเป็นหนึ่ง we be come one
ฉันเธอคำหนึ่งแค่รักๆ กัน
และพรุ่งนี้ มันจะดี ไม่มีเศร้า
จะมีเรา เป็นอย่างเดิม
ก็เพียงแค่ใจของเราให้กัน

ถ้าวันนี้ไม่เหงาเกิน ถ้าไม่รู้กอดใครเอียงมาที่ไหล่
ถ้าวันนี้น่ะอากาศ น่าเดินเล่นกับใครชวนกันได้ไหม
ถ้าวันนี้เดาไม่ออกว่าใครชอบกับเธอ มองตาแล้วกัน
ถ้าวันนี้จะรักกัน ห้ามใจไว้ไม่ทันจะเคืองรึเปล่า

สองรวมเป็นหนึ่ง we be come one
ฉันเธอวันหนึ่งได้พบเจอกัน
ให้ใจฉันอยู่กับเธอผูกและพันเข้าไว้ด้วยกัน
ให้เราได้ไปกับใครที่ฝัน

สองเราเป็นหนึ่ง we be come one
ฉันเธอคำหนึ่งแค่รักๆ กัน
และพรุ่งนี้ มันจะดี ไม่มีเศร้า
จะมีเรา เป็นอย่างเดิม
ก็เพียงแค่ใจของเราให้กัน

Pa de da pa de da pa de da de dao

I get my heart to you
You get your heart to me
And now well be love
Forever wish love
You and me

สองรวมเป็นหนึ่ง we be come one
ฉันเธอวันหนึ่งได้พบเจอกัน
ให้ใจฉันอยู่กับเธอผูกและพันเข้าไว้ด้วยกัน
ให้เราได้ไปกับใครที่ฝัน

สองเราเป็นหนึ่ง we be come one
ฉันเธอคำหนึ่งแค่รักๆ กัน
และพรุ่งนี้ มันจะดี ไม่มีเศร้า
จะมีเรา เป็นอย่างเดิม
ก็เพียงแค่ใจของเราให้กัน

Pa de da pa de da pa de da de dao


Create Date : 04 พฤษภาคม 2552
Last Update : 4 พฤษภาคม 2552 15:34:32 น. 6 comments
Counter : 6553 Pageviews.

 
เพลงไอติมเจ้าไหนก็ไม่รู้ครับมาทีไรหมาข้างบ้าน
หอนกันเกรียว เป็นเพราะอะไรก็ไม่รู้อีก





โดย: หนูหล่อ (nulaw.m ) วันที่: 4 พฤษภาคม 2552 เวลา:16:57:27 น.  

 
เหนด้วยๆ ๆ ๆ รถไอติมวอลล์มาทีไร หอนกันทุกที สงสัยคลื่นมันตรงกัน 55555


โดย: peeshin วันที่: 4 พฤษภาคม 2552 เวลา:17:22:40 น.  

 
Web Hosting เว็บโฮสติ้ง


โดย: mlmboy วันที่: 14 พฤษภาคม 2552 เวลา:19:38:16 น.  

 
ดบน. แกะเนื้อเพลงเองใช่ปะ

เท่ห์มั่กมั่กเรยยย


โดย: Fukuo IP: 58.9.222.132 วันที่: 18 พฤษภาคม 2552 เวลา:22:22:07 น.  

 
แวะมาเยี่ยมค่ะ


โดย: Candydolls วันที่: 2 กรกฎาคม 2552 เวลา:3:22:01 น.  

 
สวัสดีค่ะ
แวะมาทักทายกันค่ะ


โดย: fondakelly วันที่: 12 กรกฎาคม 2552 เวลา:0:28:24 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.