เรื่องราวความบ้านนอก ในมหานครอันแสนจะ บ้านนอก แก้เซ็งครับผม

Cozmen
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
11 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Cozmen's blog to your web]
Links
 

 
กลับมานะ และเล็กๆน้อยๆ โดยคุณปั่นไพบูลย์เกียรติและคุณมาลีวัลย์ Live 2008

อีกครั้งกับ การกลับมาของนักร้องสุดเก๋า
คุณปั่นไพบูลย์เกียรติ กับคุณมาลีวัลย์
ใน ConcertThe Singer Mint Maleewan
โดยการพบกันครั้งนี้ ควบทีเดียวสองเพลง
เพลงกลับมานะ แล้วต่อด้วย เล็กๆน้อยๆ

คงพอแก้คิดถึงกันได้นะครับ



กลับมานะ

(มิล่า) ไม่ได้เจอ มาตั้งนาน คิดถึงคืนและวันที่เรารักกัน
ความรู้สึก เมื่อวันนั้น ไม่ลบไม่เลือนไปจากใจ
(ปั่น) ไม่ได้เจอ มาตั้งนาน คิดถึงเธอทุกวัน ตั้งแต่แยกไป
เพราะไม่มี ใครคนไหน ที่รักและจริงใจเหมือนเธอ
(คู่) กลับมานะ มาทำให้เราเหมือนดังเดิม เข้ามาเติมเติมใจกันและกันใหม่
ต่อไปนี้ มีเพียงแค่เรา ไม่มีใครเพราะคนใหม่ ยังไงก็ไม่เหมือนคนเดิม
แน่นอนกว่า
(มิล่า) ความรักใหม่ สดใสดี แต่ถึงดียังไงก็ไม่ซึ้งกัน
ความรู้สึก ที่มีนั้น ไม่เหมือนเดิมที่ห่างไป
(ปั่น) ความรักเก่า ถึงแม้เก่า แต่ไม่เคยทำเราให้เจ็บช้ำใจ
พอแยกจาก ก็เข้าใจ ก็รู้ไม่มีใครเหมือนเธอ

(ย้อน (คู่))

(คู่) ดีใจที่ได้เธอคืนมา จะไม่ยอมไปไหน
จะรักและดูแลคนนี้ตลอดไป จะไม่ยอมให้ใครมาแทนที่เธอ

(ย้อน (คู่))
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
เล็กๆน้อยๆ

ช : เรามีกันแค่เพียงสองคน
อยู่มาจนเราเข้าใจกันดี
บางครั้ง รักก็ต้องมี เรื่องที่กวนใจ
ญ : เราก็มีแค่เพียงสองคน
อยู่ทน จนคนสงสัย
ว่าเรา ทำไมทนไหว
รักกันได้ไง ทั้งที่ชอบโกรธกัน

ชญ : เล็กๆ น้อยๆ เราก็ยอมกันไป
ญ : ความจริงในใจ ยังโกรธ
ชญ : เล็กๆ น้อยๆ เราก็ยอมอภัย
ช : ใจจริงน่ะกลัว เป็นโสด
ชญ : รักเรามันคงจะเป็นอย่างนี้
เพราะมีกันอยู่สองคน

ช : บางทีเธอเองก็ทำเหลือเกิน
แต่มันบังเอิญว่าฉันทนได้
บางครั้งฉันก็มากไป ก็เป็นบางวัน
ญ : ใจจะยอมอภัย ให้เธอ
แต่จะยอม ให้เธอเท่านั้น
ก็มีเพียงเธอและฉัน
ที่ยังผูกพัน และรักกันอย่างเดิม
ชญ : เล็กๆ น้อยๆ เราก็ยอมกันไป
ญ : ความจริงในใจ ยังโกรธ
ชญ : เล็กๆ น้อยๆ เราก็ยอมอภัย
ช : ใจจริงน่ะกลัว เป็นโสด
ชญ : รักเรามันคงจะเป็นอย่างนี้
เพราะมีกันอยู่สองคน
ชญ : เพราะเข้าใจกัน รักและผูกพัน
มีด้วยกันสองคน
หนักเบาแค่ไหน พร้อมใจจะทน ให้กัน
เรารักกันมานาน ก็ยังเหมือนเดิม
ชญ : เล็กๆ น้อยๆ เราก็ยอมกันไป
ญ : ความจริงในใจ ยังโกรธ
ชญ : เล็กๆ น้อยๆ เราก็ยอมอภัย
ช : ใจจริงน่ะกลัว เป็นโสด
ชญ : รักเรามันคงจะเป็นอย่างนี้
เพราะมีกันอยู่ สองคน
รักเรามันคงจะเป็นอย่างนี้
เพราะมีกันอยู่ สองคน.


Create Date : 11 มีนาคม 2552
Last Update : 11 มีนาคม 2552 11:11:11 น. 2 comments
Counter : 1418 Pageviews.

 
สวัสดีคะ

รบกวนเวลาแปปนะคะ ฝ้ายอยากจะแนะนำเวบ //www.aloha2shop.com เครื่องสำอางนำเข้าจากประเทศเกาหลีคะ ETUDE HOUSE,SKINFOOD,LOTREE ETC พร้อมทั้งเสื้อผ้าและกระเป๋าแฟชั่นเทรนด์มากคะ ราคานี้หาซื้อไม่ได้หรอคะ ที่สยามขายแพงกว่าเท่าตัว มีข้อสงสัยสอบถามได้จ้า

ขอบคุนมากคะ.....


โดย: Fai IP: 124.120.159.140 วันที่: 28 มีนาคม 2552 เวลา:15:48:27 น.  

 
มาฟังเพลงค่ะ


โดย: miss Florence in Venice วันที่: 29 มีนาคม 2552 เวลา:3:40:34 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.