เรื่องราวความบ้านนอก ในมหานครอันแสนจะ บ้านนอก แก้เซ็งครับผม

Cozmen
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




Group Blog
 
<<
มกราคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
4 มกราคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Cozmen's blog to your web]
Links
 

 
รอรัก และเพื่อนกัน โดยคุณฮาร์ท สุทธิพงษ์ จาก Concert SnowKim

สองเพลงนี้ล้วนเป็นเพลงที่ฟังแล้วรู้สึกดี
คุณฮาร์ทเป็นหนึ่งในแขกรับเชิญ ที่รับมุขคุณคิ้มได้อย่างสูสี
เพลงอาจจะสั้นไปนิด แต่ ความเพราะยังคงเต็มเปี่ยมนะครับ

**********************************************
เพลงรอรัก


รักแท้ที่เกิดขึ้นมา มีดวงใจของเธอ
รับรู้ก็แค่ตัวเอง ไม่อาจบอกกลัวเก้อเสียใจ
ตัวเธอจะตอบได้ไหม ว่าใจของเธอรักใคร
ไม่ยากไม่มากใช่ไหม ก็ใจฉันมันเรียกร้องมาจาก

* ความรักที่แห้งโรย เก็บเธอไว้ในหัวใจ
จนกว่า ที่เธอซึ้งและเข้าใจ อยากให้เธอรู้
(*)

รักแท้ที่มอบให้เธอ มีความจริงของใจ
ใช่ว่าจะบอกเรื่อยไป ไม่เคยให้ใครเก็บรักให้เลย
ฉันรู้คงได้แต่หวัง สักวันฉันอาจเสียใจ
แต่รักฉัน ไม่มีวัน หมดสิ้น เพราะความรักนั้นฉันรออยู่

ความรักที่แห้งโรย ยังรอคอยในหัวใจ
จนกว่า ที่เธอซึ้งและเข้าใจ
อยากบอกให้รู้ เธอผู้เดียว

**********************************************
เพลงเพื่อนกัน


อยากบอกให้รู้ ... ฉันคือคู่ยามเธอพลั้ง
จะคอยเป็นพลัง ... สร้างความหวังนั้นไว้
ขอเธอจงตระหนัก ... ที่รักอย่าร้องไห้
ตราบที่สองหัวใจ ... นี่ไง ยังสู้อยู่คู่เคียงกัน
.


จะเป็นผู้คุ้มครองตักเตือน ... ดังเช่นเพื่อนผู้หวังดี
ความหวั่นกลัวทั้งหลายที่มี ... บอกฉันซิ บอกมา
หากวันใดพบเจอ ... ใครทำเก้อจงรู้ว่า
โว๊ว โว๊ว ขวัญตา ... ซบลงมาบนบ่าฉัน

.

เธอจงโปรด เข้าใจ ... และขออย่าได้อำลา

.

รักนั้นเป็นอย่างไร ... ในหัวใจใครรู้บ้าง
หากไม่มีใครชี้ทาง ... คงอ้างว้าง กว้างไกล
ฉันไม่ใช่นักปราชญ์ ... อาจพลาด เพราะรักได้
เธอจงโปรด เข้าใจ ... และขออย่าได้อำลา
.

จะเป็นผู้คุ้มครอง ตักเตือน ... ดังเช่นเพื่อนผู้หวังดี
ความหวั่นกลัว ทั้งหลายที่มี ... บอกฉันซิ บอกมา
หากวันใดพบเจอ ... ใครทำเก้อจงรู้ว่า
โว๊ว โว๊ว ขวัญตา ... ซบลงมาบนบ่าฉัน


Create Date : 04 มกราคม 2551
Last Update : 4 มกราคม 2551 0:06:59 น. 1 comments
Counter : 700 Pageviews.

 
มาอีกแล้วจ้า เพลงเพราะอีกแย้ววว


โดย: ส้มจี๊ด IP: 124.157.215.119 วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:22:39:52 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.